Những điểm đến hàng đầu trong mùa Giáng sinh

16:40 02/10/2013

Giáng sinh là lúc để mọi người quây quần vui vẻ, cùng gác bỏ mọi gánh nặng cuộc sống và hòa mình vào không khí hào hứng, bình an. Giáng sinh sẽ không thể thiếu những món quà, những món đồ trang hoàng; Và với nhiều người, đi du lịch cũng đang trở thành một điều rất quen thuộc trong kì nghỉ Giáng sinh.

iVIVU.com xin giới thiệu đến các bạn một vài những điểm du lịch hấp dẫn nhất trên thế thới trong mùa Giáng sinh.

 

Nước Nga

Đón Giáng sinh tại nước Nga

Là nơi của những công trình kiến trúc nguy nga, một bề dày lịch sử, những tác phẩm nghệ thuật siêu phàm và đặc biệt hơn cả là con người tình cảm và thân thiện. Một kì nghỉ Giáng sinh tại nước Nga sẽ đưa bạn tới gần hơn với một đất nước cộng hòa nơi thừa hưởng sự trù phú của quá khứ và những tiềm năng lớn cho tương lai. Khi đến nước Nga, bạn có thể ghé thăm Matxcova cũng như có những ngày nghỉ tại Xanh Petecpua.

 

Paris – Pháp

Đón Giáng sinh tại nước Pháp

Thành phố Paris hoa lệ với nhiều công trình kiến trúc cổ, nhà thờ, bảo tàng… thu hút rất đông khách du lịch khắp nơi trên thế giới. Với Khải Hoàn Môn, Tháp Eiffel… là những địa điểm càng không thể bỏ qua trong dịp Giáng sinh

 

Nhật Bản

Đón Giáng sinh tại nước Nhật

Cũng là một trong số những điểm đến hấp dẫn trong mùa Giáng sinh. Một kì nghỉ Giáng sinh tại tỉnh Gifu hay Sendai ở Nhật Bản sẽ đưa bạn ngược dòng quá khứ Khám phá và thăm quan những thành phố này với sự hứng khởi của một khách du lịch để được tận mắt chiêm ngưỡng những nét mới lạ trên thế giới đặt biệt là những chiếc đèn illumination tuyệt đẹp.

 

Mauritius

Du lịch biển

Một điểm đến khó có thể bỏ lỡ trong danh sách cho kì nghỉ Giáng sinh Trong suốt những năm gần đây quốc gia với những bãi biển tuyệt đẹp này đã đón một lượng lớn khách du lịch.

Bạn đã bao giờ nghĩ đến việc nghỉ Giáng sinh tại Seychelles? Nơi nổi tiếng bởi những bãi cát và những dải san hô tuyệt đẹp. Nơi đây sẽ khiến ban đắm chìm trong những bãi biển đầy nắng và làn nước xanh mát lạnh. Quá tuyệt vời!!!

 

Với sự phát triển của ngành du lịch, việc khám phá những địa danh hàng đầu cho kì nghỉ Giáng sinh đã không còn là điều khó khăn. Nếu bạn là người yêu thích du lịch, hãy chuẩn bị ngay hôm nay cho chuyến đi Giáng sinh của mình.

***

Nguồn: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này!)
Loading...