Khám phá resort Bali của Miss World 2013

10:31 18/09/2013

Cùng ngắm nhìn không gian sang trọng ở khu resort Pan Pacific Nirwana Bali – nơi nghỉ dưỡng của các người đẹp tham dự Miss World 2013 đang diễn ra tại Indonesia.

bali14avaCuộc thi Miss World – Hoa hậu Thế giới 2013 đã chính thức bắt đầu từ 2/9 tại đảo Bali xinh đẹp của Indonesia. Những gương mặt đại diện cho nhan sắc của các quốc gia trên khắp 5 châu đã có mặt tại đây và cùng nhau chung sống, sinh hoạt tại khu nghỉ dưỡng Pan Pacific Nirwana Bali rộng rãi, thoáng mát và vô cùng sang trọng.

Nằm ở bờ biển phía Tây Nam đảo Bali, khu nghỉ dưỡng cao cấp này có không gian thoáng đãng với nhiều phong cảnh đẹp. Nơi đây được xem là một địa điểm hoàn hảo để tổ chức cuộc thi sắc đẹp lớn nhất thế giới – Miss World 2013.

Sân golf 18 lỗ của Pan Pacific Nirwana Bali Resort

Sân golf 18 lỗ của Pan Pacific Nirwana Bali Resort

Trải rộng trên diện tích 103ha, Pan Pacific Nirwana Bali sở hữu một sân golf 18 lỗ, hệ thống phòng nghỉ, nhà ăn, quầy bar sang trọng cùng 5 bể bơi ngoài trời và khu spa hiện đại. Các phòng nghỉ cũng có ban công riêng, thuận tiện cho việc ngắm cảnh thiên nhiên của du khách.

 resort Pan Pacific Nirwana Bali - nơi nghỉ dưỡng của các người đẹp tham dự Miss World 2013

Khung cảnh thơ mộng bên ngoài resort

Nghỉ dưỡng tại đây bạn còn có thể thư giãn trong khu spa hay thỏa sức vận động ở sân golf rộng rãi. Bạn cũng tìm thấy được không gian riêng tư, lãng mạn với các khu nhà hàng nằm rải rác ở Pan Pacific Nirwana Bali, bao gồm cả nhà hàng ngoài trời và trong nhà với những món ăn tươi ngon, hấp dẫn.

 resort Pan Pacific Nirwana Bali - nơi nghỉ dưỡng của các người đẹp tham dự Miss World 2013

Khu phòng nghỉ sang trọng với gam màu trắng chủ đạo

Cách đó chừng 500m là ngôi đèn Tanah Lot xinh đẹp mà bạn có thể tham quan bất cứ lúc nào. Pan Pacific Nirwana Bali thực sự là khu nghỉ dưỡng lý tưởng cho khách du lịch khi đến Bali.

Hãy cùng ngắm nhìn Pan Pacific Nirwana Bali – “ngôi nhà chung” của các thí sinh Hoa hậu Thế giới 2013:

 resort Pan Pacific Nirwana Bali - nơi nghỉ dưỡng của các người đẹp tham dự Miss World 2013  resort Pan Pacific Nirwana Bali - nơi nghỉ dưỡng của các người đẹp tham dự Miss World 2013  resort Pan Pacific Nirwana Bali - nơi nghỉ dưỡng của các người đẹp tham dự Miss World 2013  resort Pan Pacific Nirwana Bali - nơi nghỉ dưỡng của các người đẹp tham dự Miss World 2013  resort Pan Pacific Nirwana Bali - nơi nghỉ dưỡng của các người đẹp tham dự Miss World 2013  resort Pan Pacific Nirwana Bali - nơi nghỉ dưỡng của các người đẹp tham dự Miss World 2013  resort Pan Pacific Nirwana Bali - nơi nghỉ dưỡng của các người đẹp tham dự Miss World 2013  resort Pan Pacific Nirwana Bali - nơi nghỉ dưỡng của các người đẹp tham dự Miss World 2013  resort Pan Pacific Nirwana Bali - nơi nghỉ dưỡng của các người đẹp tham dự Miss World 2013  resort Pan Pacific Nirwana Bali - nơi nghỉ dưỡng của các người đẹp tham dự Miss World 2013  resort Pan Pacific Nirwana Bali - nơi nghỉ dưỡng của các người đẹp tham dự Miss World 2013  resort Pan Pacific Nirwana Bali - nơi nghỉ dưỡng của các người đẹp tham dự Miss World 2013  resort Pan Pacific Nirwana Bali - nơi nghỉ dưỡng của các người đẹp tham dự Miss World 2013  resort Pan Pacific Nirwana Bali - nơi nghỉ dưỡng của các người đẹp tham dự Miss World 2013

Bạn có thể trải nghiệm cảm giác “ở như Hoa hậu” tại resort này với giá phòng ưu đãi ở iVIVU.com:

Pan Pacific Nirwana Bali Resort, giá từ: 2.869.000 đồng

Hoặc có thể chọn bất kỳ resort xinh đẹp nào ở Bali và tận hưởng kỳ nghỉ tại thiên đường tuyệt đẹp này. iVIVU.com gợi ý 3 khu nghỉ dưỡng đang có khuyến mãi ở Bali:

Resort Kamuela Sanur Bali (formerly Aston Legend Villas Sanur), giá từ: 1.954.000 đồng

Bebek Tepi Sawah Villas and Spa Bali, giá từ: 1.649.000 đồng

Rama Phala Resort & Spa Bali, giá từ: 1.703.000 đồng

Xem thêm khách sạn Bali

***

Nguồn: Cẩm nang du lịch iVIVU.com – Theo: VTV

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này!)
Loading...