Sắp có Hội chợ ẩm thực Hàn Quốc ở Hà Nội

04:25 21/09/2013

Các món ăn, đồ uống đặc trưng của Hàn Quốc, cùng với các màn trình diễn thời trang, ca nhạc sẽ được giới thiệu đến người dân Hà Nội trong khuôn khổ Hội chợ thực phẩm Hàn Quốc năm 2013.

Cơm trộn Hàn Quốc

Cơm trộn Hàn Quốc

Hội chợ diễn ra tại Công viên Thống Nhất Hà Nội từ ngày 28 đến 29-9, dành cho đông đảo công chúng Hà Nội. Trước đó, trong hai ngày 26 và 27, tại Grand Plaza Hà Nội, diễn ra Hội nghị khách hàng với sự tham gia của 30 doanh nghiệp xuất khẩu Hàn Quốc cùng hơn 80 nhà nhập khẩu và phân phối ASEAN (Việt Nam, Thái-lan, Singapore, Indonesia, Philippines, Malaysia).

Đây là hoạt động do Bộ Nông lâm Thủy sản Hàn Quốc, Công ty thương mại thực phẩm nông thủy sản Hàn Quốc phối hợp cùng Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam tổ chức, nhằm quảng bá tới người Việt những sản phẩm đặc trưng và những nét văn hóa độc đáo trong ẩm thực Hàn Quốc.

Tại Hội chợ ngày 28 và 29-9, khoảng 15 doanh nghiệp Hàn Quốc sẽ tham gia trưng bày, quảng bá các sản phẩm ẩm thực đặc biệt, gồm thực phẩm truyền thống, trà, đồ uống, thực phẩm chức năng…

Kim Chi, món không thể thiếu trong bữa ăn Hàn

Kim Chi, món không thể thiếu trong bữa ăn Hàn

Ban tổ chức cho biết, nhiều hoạt động giải trí phong phú đi kèm sẽ được giới thiệu với công chúng, như trình diễn nhạc kịch hài, K-Pop, múa trống truyền thống, Nanta, hiphop, taekwondo… Khách tham gia hội chợ còn được trải nghiệm chụp hình cùng những bức tranh 3D độc đáo và hài hước với chủ đề thực phẩm như mì kim chi, nước sâm, dâu, táo…

Tại hội chợ, với trọng tâm là ẩm thực Hàn Quốc, người xem sẽ được tham gia cuộc thi nấu các món ăn truyền thống của Việt Nam và Hàn Quốc, và được tự do nếm thử, thưởng thức nhiều món ăn độc đáo của Hàn Quốc trên Con đường ẩm thực Hàn Quốc trong khu trưng bày, đồng thời trải nghiệm văn hóa Hàn thông qua các trò chơi dân gian.

Sự phong phú của ẩm thực Hàn Quốc

Sự phong phú của ẩm thực Hàn Quốc

Trước khi diễn ra tại Việt Nam, Hội chợ đã được tổ chức tại Thượng Hải, và sau đó là New York, Los Angeles và Hồng Công.

Bộ trưởng Nông lâm Thủy sản Hàn Quốc Lee Dong Phil cho biết, đây là hoạt động nhằm thúc đẩy việc thâm nhập thị trường ASEAN và giới thiệu rộng rãi các sản phẩm ẩm thực của Hàn Quốc tới Việt Nam.

3 khách sạn đẹp, giá tốt ở Hà Nội:

Khách sạn Mai Charming Boutique Hà Nội, giá từ: 561.000 đồng

Khách sạn Conifer Boutique Hà Nội, giá từ: 1.102.000 đồng

Khách sạn Gondola Hà Nội, giá từ: 1.666.000 đồng

Xem thêm khách sạn Hà Nội

***

Nguồn: Cẩm nang du lịch iVIVU.com – Theo: Nhân dân

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này!)
Loading...