Vietnam Airlines, VietJetAir bay trở lại Huế

04:07 21/09/2013

Ngày đầu tiên hoạt động trở lại, sân bay Phú Bài đã tiếp nhận 7 chuyến bay từ TPHCM và Hà Nội đến Huế. Trong đó, Vietnam Airlines (VNA) có 5 chuyến bay từ TPHCM và Hà Nội, hai chuyến bay còn lại của hãng VietJetAir từ TPHCM.

Sân bay Phú Bài

Sân bay Phú Bài

Sân bay Phú Bài (Huế) đã chính thức hoạt động trở lại ngày 20/9 sau 6 tháng đóng cửa để sửa chữa đường cất hạ cánh. Việc hoạt động trở lại sớm hơn 2 tháng sẽ giúp lượng khách đến Huế tăng cao hơn.

Sau khi hoàn thành việc nâng cấp, nhà ga sân bay Phú Bài sẽ tăng 3 cửa ra máy bay giờ cao điểm, sân bay này có thể tiếp nhận các loại máy bay lớn như Boeing 737, A321 với hàng chục chuyến bay mỗi ngày.

Sân bay Phú Bài tạm ngừng khai thác từ ngày 20/3 để sửa chữa đường băng và một số hạng mục của nhà ga. Trong thời gian đóng cửa để sửa chữa, giá tour du lịch đến Huế tăng do các doanh nghiệp lữ hành du lịch phải mất thêm chi phí thuê xe từ Đà Nẵng đến Huế.

Ngọ Môn

Ngọ Môn

Nhân dịp sân bay Phú Bài hoạt động trở lại, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Thừa Thiên – Huế tổ chức chương trình kích cầu du lịch bao gồm khuyến mãi trực tiếp cho khách du lịch như giảm giá phòng, tặng thêm dịch vụ, tặng thêm điểm tham quan khi mua vé tham quan di tích, xem biểu diễn Nhã nhạc miễn phí… Chương trình này sẽ kéo dài đến ngày 25-9.

Tham khảo: 

Khách sạn Huế

***

Nguồn: Cẩm nang du lịch iVIVU.com – Theo: TBKTSG

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này!)
Loading...