Vi vu qua ảnh: Dallot, trầm tích núi lửa đẹp nhất thế giới

14:15 21/10/2013

Nước ngầm, mác-ma, các loại khoáng… đã cùng phối hợp với nhau để tạo nên một vùng đất đẹp đến siêu thực, khiến du khách đặt chân tới núi lửa Dallol, Ethiopia mà tưởng như mình đang lạc ở ngoài hành tinh.

Núi lửa Dallol

Núi lửa Dallol, Ethiopia: Khu vực này vốn không mở cửa cho khách du lịch vào thăm quan cho tới tận năm 2001.

Núi lửa Dallot

Dù đã mở cửa nhưng chính phủ Ethiopia vẫn quyết định phải bảo vệ danh thắng quốc gia bằng cách hạn chế lượng du khách đến thăm quan

Núi lửa Dallot

Ngoài ra, một số vấn đề căng thẳng diễn ra ở khu vực biên giới cũng khiến khu du lịch xa xôi, hẻo lánh này chưa thể trở thành điểm đến hút khách du lịch.

Núi lửa Dallot

Mỗi năm, khu vực núi lửa Dallol chỉ chào đón khoảng vài trăm lượt khách nước ngoài tới thăm quan. Tuy vậy, đó cũng là một điều may mắn cho núi lửa Dallol bởi tình trạng tự nhiên ở đây rất dễ bị tác động và biến đổi nếu có đông sự hiện diện của con người.

Núi lửa Dallot

Điều kiện tự nhiên ở đây cũng không hoàn toàn thích hợp cho sức khỏe con người bởi có nhiều nơi vẫn còn thoát ra khí độc và nhiệt độ lúc nào cũng ở trên 30 độ C.

Núi lửa Dallot

Với những mảng màu ấn tượng, đối lập nhau một cách sắc nét, người ta có thể tưởng đây là những bức ảnh đã qua xử lý hiệu ứng hoặc thậm chí là một bức tranh. Khung cảnh siêu thực ở thung lũng Palouse, bang Washington, Mỹ khiến du khách tưởng như có cả cầu vồng nằm trên mặt đất.

Núi lửa Dallot

Cùng xem tiếp những hình ảnh đẹp lạ thường của khu trầm tích Dallot nhé!nuilua8 nuilua9 nuilua10

nuilua11

nuilua12 nuilua13

***

Nguồn: Cẩm Nang Du Lịch iVIVU.com – Theo depplus.vn

 

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này!)
Loading...