Bộ ảnh khoảnh khắc tuyệt vời của cuộc sống

17:42 02/01/2014

Những bức ảnh hoàn mỹ này được độc giả của tạp chí National Geographic gửi đến nhân kỉ niệm sinh nhật lần thứ 125 của tạp chí này.

Đêm của sấm sét

Bức ảnh tuyệt đẹp này được chụp bởi nhiếp ảnh gia Rolf Maeder ghi lại cảnh hẻm núi Grand Canyon được thắp sáng bởi ba tia sét trong một trận bão.

Đêm của sấm sét

Đám mây nòng nọc

Nhiếp ảnh gia người Canada Eiko Jone đã ghi lại khoảnh khắc này trong một đầm lầy địa phương. Ông đang chụp cây hoa súng khi hàng ngàn con nòng nọc rơi vào tầm ngắm.

Đám mây nòng nọc

Bóng bay kabul

Bức hình được tác giả chụp khi thực hiện nhiệm vụ mùa đông trong chương trình lương thực thế giới ở thủ đô Afghan. Anh nói cảnh tượng những cậu bé cầm những quả bóng bay làm anh vô cùng cảm động.

Bóng bay Kabul

Nơi trú ẩn tuyệt vời nhất

Một con voi con đang trú ẩn phía dưới mẹ nó. Một người đã bình luận trên bức ảnh này “con voi con như đang cười vui vẻ vì nó biết nó được yêu thương và an toàn”.

Nơi trú ẩn tuyệt vời nhất

Cắm trại trong hang Sơn Đoòng

Sau hai ngày đi bộ, Ryan Deboodt đã rất vui mừng khi thấy trại này bên trong hang động lớn nhất thế giới và ông đã chụp lại hình ảnh tuyệt đẹp này.

Cắm trại trong hang Sơn Đoòng

Cú bắt hoàn hảo

Bữa trưa của con sư tử biển Lily ở vườn thú Seneca Park.

Cú bắt hoàn hảo

Thiên thạch

Mưa sao băng ở một nông trại bỏ hoang gần Sanger ở Texas.

Mưa sao băng

Động băng

Andrew Inaba đã chụp bức hình của một trong 4 động băng tại Granite Falls ở Washington.

Động băng

Cô đơn

Trong hình là Tu viên Ki nằm trên cao của vùng Hilalaya ở Ấn Độ từ phía xa từ thung lũng Spiti. Có vài trăm tu sĩ Phật giáo sống ở đây, học tập và thờ phụng. Có lẽ đây là nơi thanh bình nhất thế giới.

Cô đơn

Ijtema

Ijtema là một trong những lễ hội Hồi giáo lớn nhất thế giới sau Hazz. Có rất nhiều người không thể vào trong công viên và cầu nguyện ngay ở trên đường

lễ hội ijtema

***

Nguồn: Cẩm nang du lịch iVIVU.com – Theo nguoiduatin.vn

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này!)
Loading...