Những nhà hàng thiết kế độc nhất vô nhị

16:03 24/04/2014

Nếu du khách muốn trải nghiệm cảm giác mới lạ và thú vị khi thưởng thức các bữa ăn tuyệt vời thì không nên bỏ qua những nhà hàng độc nhất vô nhị sau.

1. Khu resort Velassaru, Maldives

nha hang 1

Bạn có nhiều lựa chọn khác nhau để thưởng thức bữa tối ngoài trời bên bờ biển tại khu resort sang trọng và xa hoa này. Với những chiếc ghế được làm từ cát, ngay bên bờ biển, bạn sẽ được thưởng thức bữa ăn tuyệt hảo trong khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Hãy thưởng thức bữa ăn gồm 4 phần do một đầu bếp chuyên nghiệp và một bồi bàn phục vụ vào lúc hoàng hôn đang buông dần trên biển.

Địa chỉ: Velassaru Resort, K. Velassaru, South Male Atoll, quần đảo Malpes.

2. Longitude 131, Australia

nha hang 2

Với dãy núi Ayer làm nền, du khách đến với khách sạn cao cấp sẽ được thưởng thức bữa tối lãng mạn dưới ánh nến và bầu trời đầy sao. Du khách sẽ được thưởng thức những món thịt cá sấu, kangaroo, cá chẽm… và chiêm ngưỡng những điệu múa truyền thống để giúp bạn hiểu về nền văn hóa của người dân bản địa.

Địa chỉ: Longitude 131, 1 Yulara Dr., Yulara NT, Australia.

3. Resort Soneva Kiri, Thái Lan

nha hang 3
Thật thú vị khi thưởng thức bữa ăn trong một chiếc giỏ lớn bằng tre. Bạn được kéo lên cao 6 m giữa những tán cây cổ thụ của rừng nhiệt đới Thái Lan. Phục vụ bàn sẽ chuyển những món ăn lên cho thực khách bằng hệ thống dây kéo.

Địa chỉ: 110 Moo 4, Koh Kood, Thái Lan.

4. Khách sạn Ristorante Grotta Palazesse, Italy

nha hang 4

Nằm trong một hang động đá vôi, Grotta Palazesse là nhà hàng độc đáo của khách sạn bên bờ biển Adriatic, miền Nam Italy. Ở độ cao 22 m, du khách có thể ngắm cảnh đẹp kỳ vĩ và thưởng thức bữa tối lãng mạn. Hàng năm, nhà hàng này thu hút hàng nghìn du khách từ giữa tháng 5 đến tháng 10.

Địa chỉ: Via Narciso, 59, Polignano a Mare (Bari), Puglia.

5. Conrad Malpes, Malpes

nha hang 5

Từ nhà hàng này, bạn có thể ngắm nhìn thế giới đại dương tuyệt đẹp. Đây là nhà hàng dưới nước đầu tiên trên thế giới, nằm sâu 5 m dưới mặt nước Ấn Độ Dương. Tuy nhiên, bạn chỉ có thể dùng bữa trưa bởi nhà hàng không phục vụ bữa tối.

Nhà hàng trị giá 5 triệu USD này nằm ở khu nghỉ dưỡng Conrad Malpes Rangali ở Malpes do một công ty New Zealand thiết kế, xây dựng tại Singapore và được lắp đặt dưới biển vào tháng 11/2004.

Địa chỉ: Rangali Island, Malpes.

6. Treetops Lodge, Rotorua, New Zealand

nha hang 6
Đến với khách sạn này, du khách có thể tham gia các cuộc đi săn do khách sạn tổ chức để săn bắn động vật và hái lượm các loại rau, cỏ…, lấy nguyên liệu để chế biến món ăn. Điều tuyệt vời hơn cả là bữa tối sẽ được phục vụ cho du khách hàng ngay bên cạnh một thác nước đang đổ xuống xối xả.

Địa chỉ: 351 Kearoa Road, RD1, Horohoro, Rotorua, New Zealand. Giá phòng 900 USD.

7. Nhà hàng Iebua trên tháp State Tower, Bangkok, Thái Lan

nha hang 7
Nằm ở tầng 63 của một khách sạn năm sao nổi tiếng, Sirocco được xem là nhà hàng ngoài trời cao nhất thế giới. Từ vị trí của nhà hàng, du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh thủ đô Bangkok. Chính vì vậy, khách sạn này luôn thu hút lượng lớn khách du lịch mỗi năm. Để có được vị trí đẹp tại nhà hàng, nên đặt chỗ trước ít nhất một tuần.

Địa chỉ: 1055 Silom Road, Bangrak, Bangkok.

***

Nguồn: Cẩm nang du lịch iVIVU  –  Theo CNN Travel

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này!)
Loading...