Chọn địa điểm du lịch theo đồ uống yêu thích

15:29 17/01/2014

Nhiều người cho rằng sở thích về nước uống của mỗi người nói lên tính cách của họ rất nhiều. Có thể việc bạn yêu thích đồ uống có cồn không nói lên toàn bộ cá tính của bạn, nhưng có lẽ nó cũng có thể giúp bạn lựa chọn điểm đến phù hợp cho kỳ nghỉ của mình.

Dưới đây là một vài điểm đến gợi ý nếu bạn thích….

Rượu vang

200433899-001

Monte Carlo Casino

Những người thích uống rượu vang thường có xu hướng lịch lãm và biết cách làm cho mình trở nên quyến rũ. Uống một ly ép nho trông có vẻ nhẹ nhàng và cổ điển, giá lại rẻ, nhưng nếu bạn thích rượu vang (nặng hơn nước ép nho một chút), thì có lẽ bạn trong mắt người khác thật sự là cá tính. Và những nơi vui vẻ và sôi động một chút sẽ rất phù hợp với bạn. Riviera, Pháp là một gợi ý thú vị. Đây được xem là điểm đến phong cách với khung cảnh đẹp, thức ăn ngon và sang trọng. Hoặc bạn cũng có thể đến với sòng bài Monte Carlo, Monaco (nằm gần khu vực Riviera nước Pháp, bên bờ Địa Trung Hải).

Bia thủ công

Berlin, Đức

Berlin, Đức

Những người thích uống bia thủ công thường có xu hướng đánh giá cao nghệ thuật, thích thưởng thức những điều mới lạ và không cảm thấy phiền khi đi lang thang đâu đó. Những người này sẽ thích những chuyến đi đến một nơi nào đó mà họ có thể khám phá những cảnh quan nghệ thuật của địa phương, đắm mình trong những nền văn hóa khác nhau và thích tự do khám phá một đất nước xa lạ. Thủ đô Berlin, Đức chính là lựa chọn của họ, thành phố được biết đến với bề dày lịch sử và hàng loạt các bảo tàng nghệ thuật.

Rum

Đảo Fiji

Đảo Fiji

Những người thích uống rum thường rất tinh vi. Họ thích một cuộc sống hơi huyền bí và phức tạp một chút, và kiểu người này nên du lịch mạo hiểm đến đảo Fiji (quần đảo phía Nam Thái Bình Dương). Fiji là địa điểm du lịch yêu thích hàng năm của giới du lịch trên toàn thế giới bởi cảnh quan thiên nhiên nguyên bản. Ở Fiji, bạn cũng thường nhìn thấy những người phụ nữ ra khơi, câu cá như đàn ông. Đến đây, bạn nào thích phiêu lưu mạo hiểm thì có thể tham gia các tour bơi cùng cá mập xám, cá mập hổ hay nhảy dù từ máy bay, vừa thú vị nhưng cũng … thót tim.

Whisky

Alaska

Alaska

Những người thích whisky thường có xu hướng thích những điều đơn giản trong cuộc sống. Họ đơn giản và biết những gì họ muốn. Một cuộc phiêu lưu hay picnic ngoài trời sẽ rất thích hợp cho loại người này. Có rất nhiều nơi để khám phá, nhưng Alaska chắc chắn là một lựa chọn tuyệt vời. Ở một nhà nghỉ hoang dã hoặc khu nghỉ mát nào đó và khám phá công viên quốc gia Alaska và tận hưởng vẻ đẹp tự nhiên nơi đây sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời.

Rượu Gin

Công viên quốc gia Lake District, Anh

Công viên quốc gia Lake District, Anh

Những người thích uống rượu gin thường có một chút khác thường. Họ là những người không ngại thử những điều mới, nhưng vẫn thích sự thoải mái truyền thống. Những người này nên có một chuyến đi đến công viên quốc gia Lake District ở Vương Quốc Anh. Chỉ với một chiếc xe đạp leo núi chuyên dụng là bạn đã có thể tự mình trải nghiệm cuộc sống hoang dã nơi núi rừng trên các con đường mòn bấp bênh bên cạnh tiếng nước chảy tí tách hay vác ba lô đi bộ đến tham quan các thung lũng thú vị của Lake District.

Rượu Vodka

Madrid, Tây Ban Nha

Madrid, Tây Ban Nha

Thời trang và tự tin là những người thường xuyên uống vodka. Họ sang trọng nhưng không quá phức tạp. Tận hưởng một kỳ nghỉ tại một khách sạn ở khu đô thị Madrid sẽ là một lựa chọn hoàn hảo. Madrid, thành phố được biết đến là nơi sống tốt đứng thứ 10 thế giới (theo tạp chí Monocle trong bảng xếp hạng năm 2010), thành phố của thời trang, khoa học và nghệ thuật cùng nhịp sống về đêm rất sôi động.

Rượu Tequila

o-FULL-MOON-PARTY-THAILAND-570

Hội trăng rằm trên đảo Koh Phangan, Thái lan

Những người yêu thích rượu tequila thường có tinh thần tự do của người thực sự muốn ngao du vui chơi. Tôn thờ chủ nghĩa khoái lạc và có một chút hoang dã, những người uống tequila luôn luôn biết chọn thời điểm tốt nhất để vui chơi. Những người này sẽ rất thích hợp để đi du lịch đến các bãi biển và tham gia vào những buổi tiệc tùng hoành tráng. Hội trăng rằm trên đảo Koh Phangan, Thái lan chính là lựa chọn thích hợp nhất.

***

Nguồn: Cẩm nang du lịch iVIVU – Theo Huffingtonpost.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này!)
Loading...