Victoria Phan Thiết Beach Resort & Spa giảm giá ưu đãi trên iVIVU.com

16:36 06/11/2014

Tận hưởng không gian tiện nghi, sang trọng nhưng vẫn ấm cúng, thưởng thức những bữa ăn nhiều phong vị tại khách sạn Victoria Phan Thiết Resort & Spa sẽ là lựa chọn lý tưởng cho kỳ nghỉ năm mới của bạn.

Victoria Phan Thiết Beach Resort & Spa

Khách sạn Victoria Phan Thiết Beach Resort & Spa

59 phòng dạng bungalow mái tranh của khách sạn Victoria Phan Thiết Beach Resort & Spa là sự kết hợp tinh tế của đồ nội thất bằng gỗ tếch, những chiếc gối lụa và nệm êm ái. Mỗi bungalow có phòng tắm rộng với vòi tắm bên trong và bên ngoài trong không gian mở đậm hơi thở gió của biển cùng những chiếc võng ru êm xua tan mọi căng thẳng.

Victoria Phan Thiết Beach Resort & Spa

Bên cạnh khu vườn nhiệt đới rực rỡ, khách sạn Victoria Phan Thiết còn sở hữu một trong những hồ bơi Infinity đẹp nhất hệ thống. Buổi trưa, làn nước trong xanh phản chiếu ánh nắng lấp lánh trải dài thênh thang hướng ra biển, mang một nét quyến rũ rất riêng. Trong khi các bé vui đùa và bơi lội ở hồ bơi, các bậc phụ huynh có thể thư giãn với hàng loạt các dịch vụ spa cao cấp của resort. Sau các hoạt động trong ngày, bạn có thể chọn L’Océane để thưởng thức những món hải sản tươi ngon nổi tiếng của miền biển cùng những món ăn đặc trưng Việt, Âu khác.

Victoria Phan Thiết Beach Resort & Spa

Bạn cũng có thể tham gia những chuyến du ngoạn đầy cảm hứng như ngắm hoàng hôn trên đỉnh tháp Chàm, du ngoạn suối Tiên, hay đi thăm đồi cát, một tiểu sa mạc của vùng Bình Thuận. Những góc nhìn khác nhau về đất và người Phan Thiết sẽ lần lượt được cảm nhận để giúp bạn và bé hiểu và yêu thêm về miền biển lộng gió, đượm nắng và đầy những thăng trầm trong lịch sử.

Tạp chí The Guide, trực thuộc Thời báo Vietnam Economic Times, đã bầu chọn khách sạn Victoria Phan Thiết Beach Resort & Spa là một trong những “Resort đẹp nhất” ở Mũi Né – Phan Thiết.

Xem thêm khách sạn Victoria Phan Thiết Beach Resort & Spa GIẢM GIÁ CỰC SỐC chỉ có tại iVIVU.com – GIẢM GIÁ ĐẾN 75%

Liên hệ: TC@iVIVU.com – Hotline: (08) 3930 8290 để có giá tốt nhất cho kỳ nghỉ của bạn, đồng thời nhận được nhiều ưu đãi nhân dịp năm mới Tết Giáp Ngọ 2014 tại nhiều khách sạn Phan Thiết, đặc biệt là gói nghỉ dưỡng gia đình 3 ngày 2 đêm với giá ưu đãi (giảm 20% trên giá phòng) nếu đặt phòng trước 21 ngày tại Victoria Phan Thiết Beach Resort & Spa. Áp dụng đến hết ngày 22/12/2014.

***

Nguồn: Cẩm nang du lịch iVIVU.com 

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này!)
Loading...