Có nên hẹn hò một cô nàng mê phượt?

15:10 14/02/2014

Cô ấy sẽ xuất hiện với một mớ lộn xộn, tóc tai rối bù màu nắng. Da của cô ấy thậm chí còn lâu mới được định nghĩa là “đẹp” như nó đã từng.

Nó thậm chí còn chẳng giống làn da rám nắng chút nào. Làn da ấy cháy nắng với những vô số những đường lằn, vết thương và thậm chí cả vết (côn trùng) cắn, chỗ này, chỗ kia. Nhưng nên nhớ, đằng sau từng vết thương trên cơ thể cô là một câu chuyện vô cùng thú vị để kể cho bạn nghe.

Đừng hẹn hò một cô nàng đi bụi. Chẳng dễ gì mà chiều lòng cô đâu nhé. Những thể loại hẹn hò kinh điển như ăn tối và đi xem phim trong một trung tâm thương mại nào đó sẽ chỉ làm cho cô chán ngán. Tâm hồn của cô khao khát những trải nghiệm và cuộc phiêu lưu mới. Đừng mơ làm cho cô loá mắt với cái xe mới hay cái đồng hồ đắt tiền của bạn. Cô thà leo lên một vách đá hay nhảy khỏi máy bay còn hơn phải ngồi nghe bạn khoác lác về những thứ vớ vẩn ấy.

ivivu-co-nen-hen-ho-mot-co-nang-me-phuot1
Đừng dại gì hẹn hò một cô nàng mê đi bụi vì cô ấy sẽ làm bạn hoá điên mỗi khi một hãng hàng không tung ra chương trình giảm giá vé. Cô không chơi ở Republiq, càng không bao giờ trả hơn $100 cho Avicii vì cô biết một cuối tuần ăn chơi ở club sẽ ngốn tương đương một tuần dài mà cô có thể ở một nơi thú vị hơn nhiều.

Rất có thể cô ấy cũng chẳng màng đến một công việc ổn định. Hoặc cô chắc chắn cũng mơ đến ngày bỏ quách cái công việc ấy đi. Cô không hề muốn nai lưng và dính chặt mình trên ghế để nuôi giấc mơ cho người khác. Tự cô có giấc mơ của mình và làm hết sức để theo đuổi nó. Cô ấy làm công việc tự do. Cô kiếm tiền từ thiết kế, viết lách, nhiếp ảnh hay bất cứ thứ gì yêu cầu sáng tạo và trí tưởng tượng. Đừng phí thời gian của cô bằng việc than thở về cái công việc nhàm chán của bạn.

ivivu-co-nen-hen-ho-mot-co-nang-me-phuot2
Đừng mơ đến việc hẹn hò một cô nàng thích đi bụi. Cô ấy có thể sẽ phí phạm bằng đại học hoặc thay đổi hoàn toàn sự nghiệp của mình. Rất có thể cô ấy đang làm huấn luyện viên lặn hoặc giáo viên dạy yoga. Cô ấy có khi còn không chắc khi nào thì nhận lương tháng tới. Nhưng chắc chắn là cô không làm việc như một con robot cả ngày. Cô hoà mình vào cuộc đời, đón nhận những gì cuộc sống đem đến cho cô và thách thức bạn làm điều tương tự.

Đừng hẹn hò một cô nàng như thế vì cô không chọn một cuộc sống an bài. Cô ấy không có kế hoạch hay địa chỉ cố định. Cô chỉ đơn giản là nương theo cơn sóng cuộc đời và đi theo trái tim cô. Cô nhảy theo nhịp trống của riêng mình. Cô không có lấy một cái đồng hồ. Ngày của cô trôi theo mặt trời và mặt trăng. Khi những cơn sóng vẫy gọi, cuộc sống dừng lại và cô thấy tất cả mọi thứ khác rõ ràng hơn trong một khoảnh khắc. Nhưng cô học được rằng điều quan trọng nhất trong cuộc sống không chỉ là lướt trên những con sóng.

ivivu-co-nen-hen-ho-mot-co-nang-me-phuot3
Đừng hẹn hò với cô gái đam mê đi bụi, vì cô sẽ nói thẳng những gì mình nghĩ. Cô sẽ không bao giờ cố gắng gây ấn tượng với cha mẹ hay bạn bè của bạn. Cô biết cách tôn trọng người khác, nhưng cũng chẳng sợ gì việc tranh luận với họ về những vấn đề toàn cầu hay trách nhiệm xã hội.

Cô ấy cũng chẳng bao giờ cần đến bạn. Cô biết cách dựng lều và vặn ốc vít mà không cần đến sự giúp đỡ của bạn. Cô nấu ăn giỏi và cũng không cần bạn trả cho bữa ăn của mình. Cô quá độc lập và cũng chẳng bận tâm việc bạn có đi bụi cùng cô hay không. Cô có thể cũng sẽ quên luôn việc check in với bạn khi đến nơi.

ivivu-co-nen-hen-ho-mot-co-nang-me-phuot4
Cô quá bận rộn sống trong hiện tại của mình. Cô nói chuyện với người lạ. Cô gặp rất nhiều những người thú vị cùng chí hướng từ khắp nơi trên thế giới, những người chia sẻ đam mê và mơ ước với cô. Cô ấy sẽ phát ngán vì bạn đấy.

Vì vậy, đừng bao giờ hẹn hò một cô nàng đi bụi trừ phi bạn có thể theo kịp cô ấy. Và nếu không chủ đích mà bạn yêu cô, đừng cố giữ cô ấy lại. Hãy để cô ấy đi.

***

Nguồn: Cẩm Nang Du Lịch iVIVU.com – Theo Du Lịch Việt Nam

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này!)
Loading...