Quyến rũ 5 bãi biển ‘nóng bỏng’ nhất hành tinh

10:34 26/06/2015

Sức nóng của một bãi biển không chỉ từ thời tiết mùa hè, mà còn ở những bộ bikini “bỏng mắt”. Dưới đây sẽ là danh sách những bãi biển nóng bỏng nhất thế giới.

1. Bãi biển Palm, Aruba

5-bai-bien-quyen-ru1-ivivu

Đến với hòn đảo có đường bờ biển dài 32km thuộc vịnh Caribê này, du khách sẽ tưởng như mình đang trông thấy ảo ảnh vậy. Hoàng hôn sánh màu mật ong, bờ cát trắng trải dài, biển xanh như ngọc, và những thiếu nữ tuyệt đẹp trong bộ bikini đang thỏa sức đùa giỡn.

5-bai-bien-quyen-ru2-ivivu

Tất cả những việc bạn cần làm là nằm thư giãn trên cát, nhâm nhi món thức uống mát lạnh, tận hưởng ánh nắng và ngắm nhìn.

2. Bãi biển Bondi, Sydney, Úc

5-bai-bien-quyen-ru3-ivivu

Hãy thử tham gia lướt sóng ở bãi biển Bondi và biết đâu bạn sẽ có cơ hội lọt vào “mắt xanh” của các thiếu nữ bikini quyến rũ nơi đây. Sức “nóng” của bãi biển Bondi đã được khẳng định qua show truyền hình thực tế về các nữ cứu hộ xinh đẹp – Bondi Rescue.

5-bai-bien-quyen-ru4-ivivu

Vào năm 2007, ở đây đã diễn ra buổi chụp hình áo tắm lớn nhất, lập kỷ lục Guinness với 1.010 cô gái trong trang phục bikini.

3. Bãi biển Seven Mile, Negril, Jamaica

5-bai-bien-quyen-ru5-ivivu

Từng là nơi cư ngụ của nhiều toán cướp biển, ngày nay Seven Mile thu hút khách du lịch bởi bờ biển dài, cát trắng phau cùng làn nước trong xanh vào hàng bậc nhất Thế giới.

5-bai-bien-quyen-ru6-ivivu

Những du khách thích tận hưởng hương vị mùa hè sẽ rất hài lòng với dịch vụ lặn biển và thể thao dưới nước. Sau một ngày vui chơi mệt nghỉ, bạn có thể nằm dài thư giãn và ngắm các thiếu nữ bikini hấp dẫn trong ánh nắng chiều.

4. Bãi biển Copacabana, Rio de Janeiro, Brazil

5-bai-bien-quyen-ru7-ivivu

Không ai có thể phủ định sức nóng của quốc gia Nam Mỹ này. Làn da rám nắng, cơ thể săn chắc là điểm dễ nhận thấy của các thiếu nữ và thanh niên ngày ngày vui chơi trên bãi biển Copacabana.

5-bai-bien-quyen-ru8-ivivu

Ánh nắng ngập tràn, biển xanh mát lạnh, bờ cát lấp lánh như pha lê cùng tiếng nhạc Samba rộn rã, thật khó có thể chối từ!

5. Bãi biển South, Miami, Florida, Mỹ

5-bai-bien-quyen-ru9-ivivu

Sức nóng của bãi biển này đã chinh phục cả những người nổi tiếng. Hòa cùng hàng nghìn khách du lịch, các “sao” cũng đến đây để vui chơi, tắm nắng, tận hưởng mùa hè. Những bộ bikini rực rỡ càng làm bãi biển trở nên sôi động hơn.

5-bai-bien-quyen-ru10-ivivu

Khi mặt trời lặn, du khách có thể tiếp tục sự nhộn nhịp ấy trong các quán bar, hộp đêm náo nhiệt.

***

Nguồn: Cẩm Nang Du Lịch iVIVU.com – Theo Du Lịch Việt Nam

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...