Bí quyết chọn và sắp xếp hành lý thông minh khi đi du lịch

16:32 13/05/2014

Sắp xếp quần áo khi đi du lịch là một điều khá dễ dàng, nhưng để đóng gói tất cả những món đồ nhỏ mà đối với phụ nữ là “vật bất ly thân” thì quả là một thách thức. Dưới đây là 10 bí kíp sắp xếp đồ thông minh dành cho phụ nữ để chuyến du lịch của bạn trở nên an toàn và dễ chịu hơn.

Việc sử dụng những tờ giấy chống ẩm mốc sẽ khiến quần áo của bạn không bị “bốc mùi” và luôn thơm mát suốt chuyến đi, bất kể đó là chuyến đi dài ngày đi chăng nữa.

1. Sử dụng những tờ giấy chống ẩm mốc sẽ khiến cho quần áo của bạn không bị “bốc mùi” và luôn thơm mát suốt chuyến đi, bất kể đó là chuyến đi dài ngày đi chăng nữa.

Cuộn tròn những chiếc khăn choàng cổ hay những chiếc khăn lụa của bạn quanh một ống khăn giấy rỗng là một cách đơn giản để tránh các vết nhăn.

2. Cuộn tròn những chiếc khăn choàng cổ hay những chiếc khăn lụa của bạn quanh một ống khăn giấy rỗng là một cách đơn giản để tránh các vết nhăn.

Cất chiếc máy ảnh kỹ thuật số vào trong những chiếc hộp bằng nhựa cứng là cách tốt nhất để máy ảnh không bị rơi vào nước hay xuống đất.

3. Cất chiếc máy ảnh kỹ thuật số vào trong những chiếc hộp bằng nhựa cứng là cách tốt nhất để máy ảnh không bị rơi vào nước hay rơi xuống đất.

Và bạn có thể mua những chiếc hộp nhựa này dễ dàng tại các hiệu thuốc.

Xếp chiếc máy kẹp và uốn tóc của bạn vào những chiếc túi như thế này, thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm không sợ sức nóng của máy sẽ đốt cháy quần áo.

4. Xếp chiếc máy kẹp và uốn tóc của bạn vào những chiếc túi như thế này, và bạn có thể hoàn toàn yên tâm không sợ sức nóng của máy sẽ đốt cháy quần áo.

Bạn thường cất tiền của mình như thế nào?

Cuộn tiền lại và nhét vào những ống son rỗng, đảm bảo sẽ chẳng ai có thể phát hiện ra.

5. Cuộn tiền lại và nhét vào những ống son rỗng, đảm bảo sẽ chẳng ai có thể phát hiện ra.

Bạn có thể dùng chiếc kẹp giấy kẹp cả tiền và chìa khóa vào lại như thế này. Bạn có thể giữ chúng như vậy và gắn vào dây thắt lưng hoặc quần áo nếu bạn muốn để ví tiền tại phòng khách sạn.

6. Bạn có thể dùng chiếc kẹp giấy kẹp cả tiền và chìa khóa vào lại như thế này. Bạn có thể giữ chúng như vậy và gắn vào dây thắt lưng hoặc quần áo nếu bạn muốn để ví tiền tại phòng khách sạn.

… Đối với nữ trang

Để những sợi dây chuyền vào trong ống hút là cách đơn giản để giữ cho chúng khỏi bị rối.

7. Để những sợi dây chuyền vào trong ống hút là cách đơn giản để giữ cho chúng khỏi bị rối.

Nhẫn và các món đồ trang sức nhỏ bạn có thể để vào trong hộp thuốc như thế này và yên tâm nó sẽ không bị thất lạc.

8. Nhẫn và các món đồ trang sức nhỏ bạn có thể để vào trong hộp thuốc như thế này và yên tâm nó sẽ không bị thất lạc.

Đối với những đôi bông tai nhỏ bạn có thể gắn nó vào những chiếc nút áo, như vậy sẽ khó có thể mất.

9. Đối với những đôi bông tai nhỏ bạn có thể gắn nó vào những chiếc nút áo, như vậy sẽ khó có thể mất.

… Và nếu đó là một chuyến đi để kinh doanh

Với những danh thiếp, địa chỉ liên lạc bạn có thể xâu nó lại thành một chuỗi như thế này, vừa không sợ bị mất thông tin gì lại còn khá là cá tính nữa chứ.

10. Với những tấm danh thiếp hay miếng giấy note địa chỉ liên lạc, bạn có thể xâu nó lại thành một chuỗi như thế này, vừa không sợ bị mất thông tin lại vừa trông rất cá tính.

Theo Lifehack.org

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...