Kinh nghiệm và ý tưởng cho ‘kỳ nghỉ mini-moon’

15:38 14/05/2014

Nhiều cặp vợ chồng mới cưới không nghỉ trăng mật vì lý do công việc, thời gian mà thay vào đó bằng kỳ nghỉ ‘chớp nhoáng’ chỉ trong vài ngày.

Ý tưởng cho kỳ nghỉ "mini-moon"

Ảnh: Sarangtours.

Kỳ nghỉ trăng mật ngắn ngày (hay còn gọi là mini-moon) thật sự thích hợp với những cặp vợ chồng bận rộn hoặc muốn dành thêm thời gian tiết kiệm tiền cho dịp nghỉ lớn hơn trong tương lai. Nếu các cô dâu, chú rể đang cân nhắc về điều này, hãy tham khảo một số điều dưới đây:

1. Thời gian

Thông thường, mini-moon kéo dài khoảng ba hoặc bốn ngày. Do đó, không nên chọn địa điểm cần phải di chuyển bằng một chuyến bay dài hoặc phải lái xe ôtô đường dài.

2. Địa điểm

Dù là chuyến đi ngắn ngày nhưng không có nghĩa là cô dâu chú rể không có nhiều lựa chọn. Bạn có thể lên kế hoạch tìm kiếm hoặc yêu cầu tư vấn từ các công ty du lịch. Hiện nay có rất nhiều điểm du lịch phù hợp với mọi yêu cầu và sở thích của bạn.

3. Dạo chơi

Đôi khi, mini-moon chỉ đơn giản là đặt phòng khách sạn ở thành phố nơi uyên ương sống, nghỉ ngơi một vài ngày, đến thăm nhà hàng bạn muốn thử và những di tích lịch sử bạn chưa bao giờ đặt chân tới. Chắc chắn đó cũng là kỷ niệm đáng nhớ và tiết kiệm tiền cũng như thời gian đi lại.

Ý tưởng cho kỳ nghỉ "mini-moon"

Ảnh: Mywedding.

4. Không quá chặt chẽ tiền bạc

Vì kỳ nghỉ mini-moon đã tiết kiệm chi phí nhiều so với một tuần trăng mật ra đầy đủ, do đó đừng ngần ngại bỏ ra một chút tiền để tận hưởng một bữa tối xa hoa hay những hoạt động mà cô dâu chú rể yêu thích.

5. Coi như đó là một tuần trăng mật thật sự

Khi đặt phòng khách sạn và nhà hàng, uyên ương hãy nói đó là tuần trăng mật. Nhiều khách sạn đưa ra những ưu đãi cho tuần trăng mật nên bạn sẽ được hưởng những dịch vụ ưu đãi tốt nhất dành tặng cho các cô dâu chú rể mới cưới.

6. Thư giãn hoàn toàn

Hãy tắt hết điện thoại và laptop, đừng làm việc trong khoảng thời gian tuyệt vời này. Hãy thư giãn và tận hưởng những khoảnh khắc đẹp nhất bên nhau.

Theo Ngôi Sao

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này!)
Loading...