Lặn cùng cá sấu nước mặn ở công viên Crocosaurus Cove

14:56 08/05/2014

Nếu bạn là một người ưa thích loại hình du lịch mạo hiểm, hãy đến với công viên giải trí Crocosaurus Cove ở thành phố Darwin, Úc, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác đối mặt với loài bò sát lớn nhất và hung dữ nhất thế giới: những chú cá sấu khổng lồ.

Lặn cùng cá sấu nước mặn

Tại đây, bạn sẽ được đặt vào trong một chiếc lồng được làm từ chất liệu Acrylic (Mica) với độ dày khoảng 3.8 cm được gọi là “Lồng tử thần”, trong đó là một vài con cá sấu khổng lồ nặng gần 2000 pound (khoảng 900 kg) bơi xung quanh. Phản ứng của những chú cá sấu này rất khác nhau: Có con nhìn chằm chằm vào du khách, có con thì cào vào chiếc lồng hoặc tấn công một cách rất hung hăng.

“Chiếc lồng chết chóc” này sẽ giữ bạn an toàn trong vòng 15 phút dưới nước để được “trò chuyện” cùng chú cá sấu Choppa hung hăng cũng như mạo hiểm đưa mình lại gần hàm răng hung tợn của nó để biết rằng bạn đang đến gần với cái chết như thế nào.

Lặn cùng cá sấu nước mặnLặn cùng cá sấu nước mặnLặn cùng cá sấu nước mặnLặn cùng cá sấu nước mặnLặn cùng cá sấu nước mặnLặn cùng cá sấu nước mặnLặn cùng cá sấu nước mặnLặn cùng cá sấu nước mặnLặn cùng cá sấu nước mặnLặn cùng cá sấu nước mặnLặn cùng cá sấu nước mặnLặn cùng cá sấu nước mặn

Lặn cùng cá sấu nước mặn

Theo Lost in Internet

Tham khảo danh sách Khách sạn Darwin, Úc (Giá phòng chỉ từ 606.000 VND)

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 1,00 điểm trên 5)
Loading...