12 điều thú vị bạn nên thử làm một mình ít nhất một lần trong đời

23:24 18/03/2015

Đi du lịch, đi ăn, đi xem phim, xem ca nhạc… tất cả đều thực hiện một mình, là những trải nghiệm thú vị bạn nên thử ít nhất một lần trong đời theo gợi ý của Buzzfeed. Tham khảo ngay 12 điều thú vị dưới đây để xem bạn đã thực hiện được bao nhiêu điều rồi nhé!

1. Đi ra ngoài ăn

Bạn có thể sẽ cảm thấy lạ lẫm vào lúc đầu, và có thể nghĩ rằng mọi người trong nhà hàng đang nhìn chằm chằm vào bạn, đánh giá bạn, thương hại bạn… nhưng việc bạn cần làm lúc này là thư giãn. Nếu họ đang nhìn bạn, đó là bởi vì họ đang suy nghĩ, chắc người ngồi kia phải rất thoải mái và tự tin vào chính bản thân mình, và cũng muốn được một lần làm như vậy.

12 dieu thu vi ban nen thu lam it nhat mot lan trong doi ivivu 1

2. Vào quán bar và gọi một ly cocktail

Đi vào quán bar một mình, theo một cách nào đó sẽ khiến cho bạn cảm thấy rất thú vị. Bạn chỉ cần tìm một chiếc bàn trong góc của quán, gọi một ly cocktail, bạn nhớ mang theo máy tính xách tay, sách, báo, hoặc một món đồ chơi để có thể sử dụng, và bạn sẽ cảm thấy việc này đem lại cho bạn sự thư giãn ngạc nhiên đến không ngờ.

12 dieu thu vi ban nen thu lam it nhat mot lan trong doi ivivu 2

3. Đi du lịch đến một nơi xa lạ

Thực hiện điều này sẽ là một trong những trải nghiệm cực kỳ ấn tượng đối với bạn. Một khi bạn mạo hiểm du lịch đến nơi xa lạ một mình, trong lòng bạn sẽ tràn ngập cảm giác tự do. Bạn có thể đi đến bất cứ nơi nào bạn muốn, ăn cái gì bạn muốn ăn, thức dậy hoặc đi ngủ bất cứ khi nào bạn thích… và bạn sẽ cảm thấy mình có thể làm được bất cứ điều gì.

12 dieu thu vi ban nen thu lam it nhat mot lan trong doi ivivu 3

CLICK ngay để có cơ hội đi du lịch Hồ Chí Minh với iVIVU.com

4. Nghỉ ngơi trong một khách sạn giá rẻ

Khi bạn đi du lịch một mình, chúng ta thường có xu hướng tự nuông chiều bạn thân mình khi nghỉ ngơi trong một khách sạn sang trọng, riêng tư. Nhưng ít nhất một lần, bạn nên tự tìm kiếm cho mình một khách sạn giá rẻ, ở những phòng nghỉ giá rẻ bạn sẽ có cơ hội được gặp gỡ nhiều các bạn trẻ cũng đi du lịch một mình, và biết đâu được bạn sẽ làm quen được với nhiều người thú vị và sẽ trở thành người bạn đồng hành trong phần còn lại của chuyến đi với bạn thì sao.

12 dieu thu vi ban nen thu lam it nhat mot lan trong doi ivivu 4

5. Xem phim trong rạp chiếu phim

Ngồi một mình trong rạp chiếu phim nó sẽ khiến bạn ngượng ngùng khi bước vào, nhưng khi đã ngồi tại ghế nó không chỉ khiến bạn cảm thấy thoải mái, mà bạn cũng có thể quan sát và lắng nghe được ý kiến của những người xung quanh. Đặc biệt, bạn cũng có thể thoải mái thể hiện cảm xúc khi xem phim.

12 dieu thu vi ban nen thu lam it nhat mot lan trong doi ivivu 5
6. Đi tới một nhạc hội

Những chương trình nhạc hội thường có rất đông bạn trẻ tham gia, và mọi người ai cũng tràn đầy năng lượng và nhiệt tình. Bạn biết đấy, tới đây sẽ chẳng có ai nhận ra rằng bạn đang đi một mình đâu, bởi họ đang bận rộn để trải nghiệm âm nhạc, hò hét và thậm chí là nhảy nhót cuồng nhiệt theo giai điệu của ca sĩ họ yêu mến.

12 dieu thu vi ban nen thu lam it nhat mot lan trong doi ivivu 6

Thoải mái vi vu với tour du lịch giá rẻ tại iVIVU.com

7. Đi tới trung tâm mua sắm

Đi mua sắm một mình, bạn không phải thử hết tất cả những món đồ mà bạn không thích, tương tự như vậy bạn cũng không phải áp đặt sở thích cá nhân của mình cho bất cứ ai. Bạn có thể đi dạo xung quanh và dừng lại ở các quầy hàng bao lâu tùy thích, bạn biết mình thực sự muốn gì theo suy nghĩ cá nhân và ngân sách.

12 dieu thu vi ban nen thu lam it nhat mot lan trong doi ivivu 7

8. Đi tới một bãi biển…

… Hoặc hồ nước hay công viên. Vào một dịp hiếm hoi nào đó, thời tiết đẹp trùng hợp với ngày nghỉ của bạn, hãy đóng gói đồ đạc, chuẩn bị cho mình một bữa ăn ngoài trời nhanh chóng và ra ngoài thư giãn. Đọc một cuốn sách, chợp mắt một chút và nhớ mang theo máy ảnh, bạn sẽ thực sự chan hòa với thiên nhiên và không bao giờ muốn thoát ra.

12 dieu thu vi ban nen thu lam it nhat mot lan trong doi ivivu 8

9. Tập thể dục

Đây sẽ là cơ hội để bạn có dịp đánh giá sức khỏe bản thân, để cơ thể được giải phóng năng lượng và cách tốt nhất để bạn chú ý đến cơ thể là khi đi tập thể dục một mình.

12 dieu thu vi ban nen thu lam it nhat mot lan trong doi ivivu 9

10. Tham dự một bữa tiệc

Tham dự một bữa tiệc mà xung quanh chỉ toàn những người xa lạ, bạn có thể bắt chuyện và làm quen được với nhiều người bạn mới. Quan trọng hơn bạn có thể tự do thể hiện bản thân mình mà không sợ ngại ngùng với người quen.

12 dieu thu vi ban nen thu lam it nhat mot lan trong doi ivivu 10

11. Đi thăm một viện bảo tàng

Bạn rất muốn đi thăm một viện bảo tàng, nhưng rủ rê bạn bè mãi mà chẳng ai có hứng thú tham gia, tại sao bạn không thử đi đến đó một mình xem sao. Đứng trước những tác phẩm được trưng bày trong bảo tàng, khi đi một mình bạn sẽ có thời gian để chiêm nghiệm và suy nghĩ hơn so với việc đi đông người mà mọi người ồn ào, chỉ trỏ và bình luận.

12 dieu thu vi ban nen thu lam it nhat mot lan trong doi ivivu 11

12. Nấu một bữa ăn ở nhà

Có lẽ đối với nhiều người việc tự mình nấu một bữa ăn ở nhà là việc thường xuyên. Nhưng với nhiều người sống xa gia đình, hay quá bận rộn với công việc và việc ăn uống đều phải phụ thuộc vào hàng quán bên ngoài, thì việc tự mình đi chợ mua đồ, tìm công thức nấu nướng và nấu một bữa ăn thật ngon sẽ là một điều khiến bạn thấy rất hào hứng.

12 dieu thu vi ban nen thu lam it nhat mot lan trong doi ivivu 12
Theo Buzzfeed

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (5 lượt, 4,00 điểm trên 5)
Loading...