‘I DARE – WE DARE’ – Kỷ niệm hành trình 20 năm thành lập Thiên Minh Group (TMG)

14:07 05/09/2014

Chương trình kỷ niệm 20 năm thành lập Thiên Minh Group (TMG) – sự kiện chung của đại gia đình TMG cùng các thành viên Buffalo Tours, Cho Lon Tours, Festival Hue, Victoria, iVIVU.com, Mai Chau Lodge, ÊMM, Hải Âu hay Asia Outdoors với thông điệp nhằm chia sẻ và nâng cao tinh thần TMG trong cuộc hành trình không ngừng nghỉ tiến về phía trước, chính thức được khởi động từ ngày 13/8/2014.

'I DARE - WE DARE'.

‘I DARE – WE DARE’. Ảnh: TMG

Theo đó, chương trình là góc nhìn 360 độ về các hoạt động sôi nổi trong suốt quá trình diễn ra sự kiện, nhằm kết nối tất cả mọi người cùng nhau chia sẻ, thi đua và hơn tất cả là hiểu nhau nhiều hơn, xích lại gần nhau hơn.

Lịch trình sự kiện ‘I dare – We dare’

'I DARE - WE DARE' - Cùng nhau kết nối.

‘I DARE – WE DARE’ – Cùng nhau kết nối. Ảnh: TMG

Chuỗi hoạt động kỷ niệm 20 năm được bắt đầu với Cuộc thi ảnh ‘LIVE OUT LOUD’ kéo dài từ 14-22/8/2014.

Tiếp theo, Giải Bóng đá TMG Cup và Cheerleading với vòng loại được tổ chức tại 3 miền Bắc, Trung, Nam sẽ được tổ chức vào ngày 23-24/8/2014. Đội chiến thắng sẽ được tham gia vào trận bán kết tại Phan Thiết ngày 12/9/2014 và trận chung kết ngày 14/9/2014. Các đội bóng đến từ Victoria Sapa, MaiChau Lodge, TMG Hà Nội, Victoria Luang Prabang, Victoria Hội An, Festival Huế Hotel, Victoria Phan Thiết, Victoria Cần Thơ, Victoria Châu Đốc, TMG HCM.

Bùng nổ nhất sự kiện là chương trình kỷ niệm 20 năm TMG diễn ra trong 2 ngày 13-14/9/2014 tại Phan Thiết – nơi những cá nhân và đội nhóm hoạt động tích cực nhất được vinh danh và các hoạt động sôi nổi tại Pool party và Gala Night.

IDARE – Giá trị cốt lõi chung của Thiên Minh Group

IDARE chính là Inspirational (Cảm hứng), Dynamic (Năng động), Adventurous (Phiêu lưu), Responsible (Trách nhiệm), và Excellent (Xuất sắc).

IDARE được lựa chọn làm thông điệp chủ đạo cho chương trình kỷ niệm 20 năm thành lập TMG nhằm chia sẻ tinh thần kết nối tất cả mọi người trong cuộc hành trình không ngừng nghỉ tiến về phía trước.

Cuộc thi ảnh “Live Out Loud’ – Giải thưởng lên đến 5 triệu đồng

Cuộc thi ảnh 'Live out loud'.

Cuộc thi ảnh ‘Live out loud’. Ảnh: TMG

Là màn khởi động nhẹ nhàng cho toàn bộ chuỗi sự kiện sôi động, cuộc thi ảnh Live out loud được tổ chức cho tất cả nhân viên thuộc TMG được chia đội theo các công ty với tiêu chí: Dù bạn là ai hay đến từ đâu (Buffalo Tours, iVIVU.com, Victoria, Maichau Lodge, ÊMM, Hai Au Aviation, PEAK, Asia Outdoors), chỉ cẩn các bạn Dám chụp, Dám pose và Dám tham gia là sẽ có ngay cơ hội rinh về giải thưởng hấp dẫn.

Thời gian nhận ảnh dự thi từ 14-29/8/2014.

Giải thưởng:

– 01 Giải nhất: 5 triệu đồng
– 01 Giải nhì: 3 triệu đồng
– 01 Giải ba: 2 triệu đồng
– 01 Giải cá nhân ‘Bức ảnh ấn tượng nhất’: 2 triệu đồng/

Giải bóng đá TMG Cup 2014

Trailer giới thiệu giải TMG Cup 2014 cùng 11 đội bóng tranh tài
TMG Cup 2014 chính thức khởi động từ ngày 15/07/2014. Đây là một hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 20 năm thành lập TMG. Mỗi mùa thi đấu là một mùa kỷ niệm khó quên, vượt ra khỏi ý nghĩa về mặt khái niệm của một môn thể thao vua và TMG Cup 2014 được hạ quyết tâm là sẽ hấp dẫn hơn, sôi động hơn và đậm chất văn hóa TMG.

Vé mời tới Phan Thiết – nơi diễn ra chương trình kỷ niệm 20 năm TMG (3-14/9/2014)

400 gương mặt tiêu biểu do Ban Giám Đốc các công ty thành viên tập đoàn TMG đề cử sẽ sở hữu vé mời tới dự Chương trình đặc biệt kỷ niệm 20 năm TMG 13-14/9/2014 tại Phan Thiết với tiêu chí:

– Có những đóng góp vượt trội cho tổ chức.

– Thể hiện rõ ràng các giá trị cốt lõi của TMG: IDARE – Truyền cảm hứng, Năng động, Dám mạo hiểm, Trách nhiệm và Xuất sắc.

– Gắn bó với sự phát triển của tổ chức.

Thành lập năm 1994, Thiên Minh là doanh nghiệp du lịch hàng đầu của Việt Nam, sở hữu ba thương hiệu lữ hành lớn, một công ty đặt chỗ du lịch trực tuyến, 11 khách sạn phân khúc từ 3 đến 4 sao, và một công ty quản lý khách sạn. Hàng năm, Thiên Minh đón khoảng 90.000 khách du lịch và phục vụ khoảng 200.000 lượt khách sử dụng dịch vụ lưu trú tại các khách sạn thuộc tập đoàn.

Ông Trần Trọng Kiên – chủ tịch HĐQT Tập đoàn Thiên Minh

Ông Trần Trọng Kiên – chủ tịch HĐQT Tập đoàn Thiên Minh

Hiện Thiên Minh sở hữu một số thương hiệu nổi tiếng trên thị trường như Buffalo Tours, Victoria Hotels and Resorts, ÊMM, iVIVU.com (hệ thống đặt phòng khách sạn trực tuyến, cung cấp giải pháp tối ưu giúp người dùng tìm kiếm và đặt phòng với hệ thống xác nhận và giữ phòng tức thời, phương thức thanh toán đa dạng, dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7; phục vụ khách hàng toàn cầu, đặc biệt khu vực Đông Nam Á, bao gồm các tổ chức, công ty, đơn vị, cá nhân có nhu cầu đi công tác, hội thảo, thăm người thân, du lịch, chữa bệnh, v.v…).

Một trong những bước phát triển mới của Thiên Minh là sự ra đời của hãng hàng không Hải Âu chuyên phục vụ các chuyến bay ngắm cảnh tại vịnh Hạ Long cũng như các chuyến bay giữa Hà Nội – Hạ Long, bắt đầu đi vào hoạt động từ tháng 8/2014. Tại Việt Nam, Thiên Minh là đơn vị tiên phong trong việc sử dụng thủy phi cơ phục vụ du lịch.

Du lịch tiết kiệm hơn khi ĐẶT PHÒNG KHÁCH SẠN TRỰC TUYẾN cùng iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...