Ngượng ngùng du lịch đến những bảo tàng ‘sung sướng’ trên thế giới

12:00 15/08/2014

Những bảo tàng sex hay công viên tình dục này quả thực khiến người tham quan, khách du lịch phải bỏng mắt. Tuy nhiên, xét về mặt tích cực nó là nơi hướng dẫn về an toàn khi “quan hệ” rất hiệu quả.


The temple of Venus – Hà Lan

Được xem là bảo tàng sex hàng đầu thế giới này quy tụ rất nhiều bộ sưu tập “độc”, gồm nhiều bức tranh của các danh họa nổi tiếng, tác phẩm nhiếp ảnh, vật dụng và cả những cuốn băng nhạy cảm.

du lịch Hà Lan

Khu phố có bảo tàng The temple of Venus. Ảnh dep18.

du lịch Hà Lan

Cổng bảo tàng. Ảnh dep18.

Sex Museum – “The temple of Venus” (bảo tàng tình dục – ngôi đền của thần Tình Ái). Bước vào bảo tàng, du khách có thể chiêm ngưỡng rất nhiều hình ảnh, bức tượng và mô mình với hình vẽ vô cùng nhạy cảm, thể hiện trần trụi quan điểm của mọi người về đời sống tình dục.

du lịch Hà Lan

Một mẫu trưng bày “nhạy cảm”. Ảnh dep18.

du lịch Hà Lan

Tượng và tranh ảnh được trưng bày trong tủ kính. Ảnh dep18.

Museo Archeologico Nazionale – Ý

Bảo tàng khảo cổ học quốc gia Napoli – Italia có tên “Museo Archeologico Nazionale” được Hoàng tộc Bourbon xây dựng vào cuối thế kỷ 18. Mục đích xây dựng thời đó là để lưu lại những cổ vật cyar Elizabeth Farnese.

du lịch Ý

Quang cảnh trước bảo tàng ở Ý. Ảnh dantri.

du lịch Ý

Mẫu vật trong bảo tàng. Ảnh dantri.

Bảo tàng có tổng cộng 3 tầng, 1 tầng hầm và một tầng được gọi là “mật thất”. Nơi khiến nhiều du khách thấy tò mò nhất là tầng “mật thất” – nơi trưng bày giới thiệu nhiều những bức tượng và mô hình sex, các tư thế sex từ thời cổ đại.

du lịch Ý

Nhiều bức tượng được coi là vật dụng trang trí thời xưa. Ảnh dantri.

du lịch Ý

Tranh ảnh thể hiện tự tưởng tự do. Ảnh dantri.

Bảo tàng Văn hóa Sex cổ đại – Trung Quốc

Vị trí bảo tàng nằm ở Đồng Lý, một thị trấn nhỏ bên bờ Thái Hồ. Đến thăm bảo tàng, người ta không khỏi đỏ mặt xấu hổ với hơn 2000 tác phẩm điêu khắc, tranh vẽ, sách và những dụng cụ tình dục có niên đại 8000 năm. Bảo tàng được đầu tư trên 300 triệu nhân dân tệ (hơn 1 tỷ VND) với 3.800 m2 triển lãm trong nhà và 5.200 m2 ngoài trời.

du lịch Trung Quốc

Bức tượng với nhiều tư thế “sung sướng”. Ảnh eva.

du lịch Trung Quốc

Du khách tỏ ra rất hào hứng với bảo tàng dạng này. Ảnh eva.

Bên trong bảo tàng được chia thành nhiều khu trưng bày theo các chủ đề: văn hóa tình dục thời cổ, các chế độ hôn nhân, những hình phạt về chuyện ngoại tình thời xa xưa,…

du lịch Trung Quốc

Cưỡi “mộc lư” là một trong thập đại cực hình thời Mãn Thanh, dùng để trừng phạt những phụ nữ ngoại tình hoặc mưu hại chồng. Ảnh eva.

du lịch Trung Quốc

Bức tranh minh họa đêm động phòng. Ảnh eva.

Công viên tình yêu trên đảo Jeju – Hàn Quốc

Công viên Tình yêu được khánh thành năm 2004 với những bức tượng độc đáo về giáo dục giới tính. Các bức tượng được trưng bày rải rác trong khuôn viên với nhiều tư thế, màu sắc và kích cỡ khác nhau. Chúng có thể khiến nhiều người phải đỏ mặt khi ghé thăm.

du lịch Hàn Quốc

Khách tham quan phải đủ 18 tuổi. Ảnh lamsao.

du lịch Hàn Quốc

Rất nhiều cặp đôi ở Hàn Quốc chọn hòn đảo này để nghỉ tuần trăng mật. Ảnh lamsao.

Với 140 bức tượng mang chủ đề nhạy cảm “sex”, công viên Tình yêu trên đảo Jeju, Chỉ dành cho người trên 18 tuổi mới được vào tham quan. Nơi đây được xem là thiên đường của các đôi tình nhân Hàn Quốc và là nơi được nhiều du khách ghé thăm và tò mò…

du lịch Hàn Quốc

Công viên có cả những bức tượng mang tính hài hước. Ảnh lamsao.

du lịch Hàn Quốc

Một số khác rất nghệ thuật. Ảnh lamsao.

Bảo tàng “sung sướng” Paris

Bảo tàng sung sướng ở Paris được xây dựng từ năm 1997, và nằm tại một trong những con phố nổi tiếng nóng bỏng, sầm uất và với mở nhất thủ đô Paris: Pigalle, nơi tọa lac nhà hát Cối Xay Gió Đỏ với vũ điệu tốc váy truyền thống.

du lịch Pháp

Các tư thế quan hệ từ thời cổ đại. Ảnh lamsao.

du lịch Pháp

Những bức ảnh miêu tả khá chi tiết. Ảnh lamsao.

Dù là kinh đô ánh sáng và nổi tiếng với vẻ đẹp lãng mạn những Bảo tàng tình dục của Paris lại phản ảnh sự thoải mái cuả người dân Pháp khi đề cập đến vấn đề tình dục.

du lịch Pháp

Đôi khi đó là ảnh từ các bộ phim. Ảnh lamsao.

du lịch Pháp

Cũng có những bức tượng “khó hiểu”. Ảnh lamsao.

Tochka G – Nga

Mang một cái tên đầy ý nghĩa Điểm G (Tochka G), bảo tàng này trên con phố du lịch nổi tiếng ở thủ đô của Nga và ngay từ khi mới được mở cửa đã nhận được vô số ý kiến trái chiều. Người sáng lập kiêm quản lý bảo tàng Alexander Donskoi cho biết, Tochka G không chỉ là một bảo tàng về tình dục, nó còn thể hiện sự tự do trong suy nghĩ.

du lịch Nga

Lối trưng bày ở bảo tàng này tương đối rối mắt. Ảnh thanh niên.

Bảo tàng là nơi trưng bày của 3000 hiện vật và các tác phẩm nghệ thuật táo bạo, thể hiện cái nhìn thoáng với đời sống tình dục. Có thể kể đến chu bức tượng về các loài động vật đang ân ái, hình ảnh nàng tiên cá với ngực trần,…

du lịch Nga

Nhưng cũng không hiếm sự vui nhộn. Ảnh thanhnien.

Museum Of Sex, New York – Mỹ

du lịch Mỹ

Bảo tàng nằm ngay thành phố sôi động nhất nước Mỹ. Ảnh thanhnien.

Chính thức ra mắt công chúng từ năm 2002, bảo tàng Sex ở New York, Mỹ, thu hút rất nhiều sự hiếu kì của công chúng. Tại đây trưng bày rất nhiều tác phẩm nghệ thuật về tình dục bao gồm tranh ảnh, trang phục và những hiện vật liên quan tới sex. Thông điệp mà bảo tàng này muốn truyền đạt là “Cần phải nhìn nhận vấn đề tình dục mở hơn”.

du lịch Mỹ

Bên trong bảo có rất nhiều tiêu bản “của quý” của các loài động vật. Ảnh thanhnien.

Bảo tàng tình dục Copenhagen – Đan Mạch

du lịch Đan Mạch

Bên trong bảo tàng tình dục Copenhagen. Ảnh depplus.

Được thành lập từ năm 1994, lượng khách đổ về bảo tàng tình dục Copenhagen càng ngày càng đông. Nơi đây lưu trữ và trưng bày rất nhiều thứ có liên quan tới tình dục như phim ảnh, đồ chơi, tranh ảnh hay các tác phẩm điêu khắc. Một trong những điều đặc biệt là có đến 50% lượng khách đến bảo tàng này là nữ.

du lịch Đan Mạch

Có rất nhiều mẫu vật cho du khácch tham quan. Ảnh depplus.

Hihokan – Nhật Bản

Mặc dù Nhật Bản được coi là đất nước của chuẩn mực và nguyên tắc nhưng những vấn đề liên quan đến sex của đất nước này lại khá… thoáng. Đó là lí do vì sao các bảo tàng sex nước này rất được công chúng chào đón.

du lịch Nhật Bản

Có rất nhiều tượng sáp trong bảo tàng. Ảnh ST.

du lịch Nhật Bản

Ảnh ST.

Các bảo tàng sex ở Nhật có tên Hihokan, tức là “Ngôi nhà của kho báu bí mật”. Chỉ có ở bảo tàng sex Nhật, người ta mới thấy có khu dành riêng cho sex động vật với những tượng thú vật đóng băng trong tư thế hoan lạc.

du lịch Nhật Bản

Bức ảnh được cách điệu. Ảnh ST.

Beate Uhse Erotik, Berlin – Đức

Nơi đây sẽ giải đáp tất cả những thắc mắc kiểu như vấn đề “kích cỡ” có quan trọng không? Đàn ông có điểm G không? Tác dụng của việc “yêu” thường xuyên là gì?… Ngoài ra, khách tham quan còn được chiêm ngưỡng những bộ sưu tập nghệ thuật mô phỏng các tư thế làm tình trong suốt 2000 năm qua.

du lịch Đức

Những bức ảnh, tượng và tác phẩm điêu khắc cực kỳ phong phú về cảnh sinh hoạt tình dục từ A đến Z. Ảnh wiki.

Từ những bức tranh miêu tả tình yêu bị cấm đoán cho đến những tác phẩm điêu khắc khác thường nhất, hơn 5.000 bức tranh sống động về vai trò của tình dục trong cuộc sống, tất cả đều rất tuyệt vời. Tất nhiên, bảo tàng chỉ dành cho người từ 18 tuổi trở lên.

du lịch Đức

Ảnh wiki.

Museu de l’erotica, Barcelona – Tây Ban Nha

Bảo tàng này nằm tại thành phố Barcelona xinh đẹp. Museu de l’erotica đi vào lịch sử Tây Ban Nha như bảo tàng tình dục đầu tiên của đất nước này.

du lịch Tây Ban Nha

Một tác phẩm điêu khắc mô tả tư thế làm tình độc đáo. Ảnh thanhnien.

Hơn 800 hiện vật nghệ thuật thể hiện lịch sử và văn hóa tình dục từ thời văn minh cổ đại cho đến miền viễn đông châu Âu, phái mật tông Ấn Độ.

Bảo tàng còn có hình ảnh về tình dục đồng giới. Ảnh thanhnien.

Bảo tàng còn có hình ảnh về tình dục đồng giới. Ảnh thanhnien.

Theo Huy Bân Tổng Hợp

Du lịch khắp Việt Nam và Thế Giới tiết kiệm hơn với ƯU ĐÃI 100 ĐỘ C chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (8 lượt, 4,88 điểm trên 5)
Loading...