Những trào lưu chụp ảnh du lịch gây sốt

16:25 14/08/2014

Mỗi trào lưu chụp ảnh lại thể hiện sự tinh nghịch, sáng tạo khác nhau của dân du lịch trên toàn thế giới.

Người nhỏ người to

Trào lưu chụp ảnh “Người nhỏ người to” hay “Sự tấn công của người khổng lồ từng có sức hút rất nhiều đối với cư dân mạng. Để thực hiện được những bức ảnh này phải biết canh góc sao cho thích hợp, đồng thời còn phải lấy được khung cảnh xung quanh nên cũng tốn không ít thời gian.

du lịch thế giới

Chụp ảnh người nhỏ người to còn phải biết kết hợp với khung cảnh xung quanh. Ảnh ST.

Chụp ảnh cho nhau

Trong tất cả những bức ảnh, cặp đôi này cùng đứng đối diện nhau và chụp cùng một lúc những nơi mà họ đặt chân đến. Bộ ảnh cũng cho thấy sự lãng mạn của cặp đôi này với tuyên bố dù ở bất cứ nơi đâu, đối với mỗi người, người kia luôn luôn là trung tâm.

du lịch thế giới

du lịch thế giới

du lịch thế giới

Chụp ảnh cho nhau thể hiện sự quan tâm rất dễ thương. Ảnh exposureguide.

Chổi bay giống Harry Potter

Harry Potter cùng chiếc chổi bay thần thánh đã làm nên điều diệu kì khi nó đã trở thành một trong những trào lưu chụp ảnh đầy ấn tượng của giới trẻ trên toàn thế giới. Theo đúng phiên bản gốc trong phim, chỉ cần có một cái chổi cán dài, 1 cú nhảy và… 1 cái bấm máy.

du lịch thế giới

Chổi bay giống Harry Potter. Ảnh kenh14.

Ngón tay du lịch

Trào lưu chụp ảnh ngón tay du lịch bắt nguồn từ Laura Turner (đến từ Cambridge, Anh Quốc). Ý tưởng chụp ảnh này của cô xuất phát từ việc thường ngày cô vẽ hình mặt cười lên ngón tay để chọc cười bạn trai. Khi đi du lịch, cô đã nảy ra ý tưởng vẽ mặt cười lên ngón tay rồi chụp ảnh lại nơi cô đến. Bức ảnh đầu tiên cô chụp là tại Paris.

du lịch thế giới

Dù không thịnh hành nhiều lắm nhưng chụp ảnh ngón tay du lịch cũng giúp bạn có những bức ảnh đặc biệt. Ảnh Zing.

Du lịch ảo

Bạn thích du lịch và thích có những bức ảnh tại các địa điểm du lịch nổi tiếng trên thế giới nhưng không đủ chi phí hay thời gian, đừng lo, trào lưu chụp ảnh “du lịch ảo” sẽ giúp bạn có hàng trăm, thậm chí hàng ngàn bức ảnh đẹp ở những địa điểm khác nhau để bạn khoe với bạn bè và người thân.

du lịch thế giới

Du lịch ảo chẳng qua là nghệ thuật sắp xếp. Ảnh phunutoday.

Dấu chân tôi qua

Trào lưu chụp ảnh đôi chân khi đi du lịch từng làm mưa làm gió một thời trên Instagram. Dù hiện tại đã có nhiều thay đổi, chẳng hạn bạn có thể chụp kết hợp đôi chân mình với những tấm biển báo. Hay đơn giản là với những nơi bạn cảm thấy đặc biệt, để khi nhìn lại sẽ có chút kỷ niệm về chúng.

du lịch thế giới

Dấu chân đánh dấu nơi bạn đến. Ảnh Huy Bân.

Theo em đi khắp thế gian

Hẳn bạn còn nhớ bộ ảnh “Follow me” rất nổi tiếng của nhiếp ảnh gia người Nga Murad Osmann cùng cô bạn gái thích du lịch. Tới bất cứ đâu, họ cũng ghi lại khuôn hình với cô gái nắm tay chàng trai, để rồi những bức ảnh dạng này trở thành một trào lưu lan nhanh trong giới trẻ. Nếu đi du lịch cùng với một nửa của mình, bạn vẫn có thể chụp ảnh theo phong cách đặc biệt này.

du lịch thế giới

Theo em đi khắp thế gian. Ảnh thanhnien.

 Theo Huy Bân

 

Du lịch tiết kiệm hơn với ƯU ĐÃI ĐẶT SỚM – Đặt phòng càng sớm, Tiết kiệm càng nhiều tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...