Trải nghiệm cảm giác xa hoa tột cùng ở The Shells Resort & Spa Phú Quốc

17:11 26/08/2014

So với các resort 5 sao khác như Chen Sea, La Veranda, Long Beach hay Eden thì The Shells Resort & Spa Phú Quốc rõ ràng là tân bình của đảo Ngọc Phú Quốc, khi chỉ mới chính thức đưa vào hoạt động vào tháng 4/2014.

Tuy nhiên, mới không có nghĩa là nhạt nhòa. Ai đã từng đến The Shells Resort & Spa Phú Quốc thưởng thức phong cách kiến trúc cũng như hưởng thụ các dịch vụ của nó đều có chung cảm giác: Khu nghỉ dưỡng này vô cùng đặc biệt và sẽ nổi tiếng một ngày không xa.

Tổng quan về The Shells Resort & Spa Phú Quốc

Có thể nói, cho đến thời điểm hiện tại, The Shells Resort & Spa Phú Quốc chính là một trong những resort có kiến trúc đẹp và hiện đại nhất Phú Quốc. Có lẽ, kiến trúc sư  resort này là fan hâm mộ của nhà hát Vỏ Sò nước Úc. Đúng như tên gọi, The Shells  – có nghĩa là những chiếc vỏ sò. Mỗi khi có thể, kiến trúc sư cũng như nhà thiết kế nội thất đều đưa hình tượng chiếc vỏ sò vào trong mỗi công trình, vật dụng của resort.

The Shells Resort & Spa Phú Quốc

The Shells Resort & Spa Phú Quốc. Ảnh: iVIVU.com

Tòa nhà chính của resort gồm 3 tầng, như một đường cong mềm mại, phía trước ôm lấy hồ bơi xinh đẹp, phía sau nở hậu ra đón gió biển. Mái nhấp nhô gợn sóng. Tòa nhà dài mà mỏng, thanh mảnh, như một mặt trăng lưỡi liềm vô tình rớt xuống nhân gian. Với 2 màu chủ đạo là vàng và trắng, The Shells trông vô cùng thanh nhã.

The Shells Resort & Spa Phú Quốc

Ảnh: iVIVU.com

Không chỉ bên ngoài, bên trong của resort cũng rất hiện đại và phóng khoáng. Với không gian mở, từ phòng ốc cho tới nhà hàng, sảnh chờ, khu spa… chúng ta không hề cảm giác mình đang ở trong nhà, cách ly với biển khơi. Mà, như thể vẫn đang ở bãi biển, chỉ là không bị nóng khi trời nắng và không bị ướt khi trời mưa. Ngoài phòng, resort cũng sẽ có thêm 29 bungalow trên hồ bơi và trên biển, tuy nhiên chúng vẫn đang trong quá trình xây dựng.

The Shells Resort & Spa Phú Quốc

Mô hình Bungalow. Ảnh: Thanh niên.

Phòng ốc tại The Shells Resort & Spa Phú Quốc

Tòa nhà chính có 40 phòng, chia ra làm 4 loại: Deluxe, Super Deluxe, Spa Suite và Family Suite. Kiến trúc và bài trí phòng của resort xứng với những biểu hiện bên ngoài: vừa rộng rãi vừa tiện nghi lại vừa dịu dàng. Mỗi phòng không vuông vắn, chỉ có mỗi cái giường và vài ba vật dụng thường có như của các khách sạn hay resort khác… mà còn các công trình phụ, như thể một căn hộ nhỏ ở các thành phố lớn.

The Shells Resort & Spa Phú Quốc

Ảnh: iVIVU.com

Những phòng dạng Family và Spa hết sức rộng với 2 giường: 1 đôi và 1 đơn, minibar và khu vực spa. Khu vực spa không phải làm cho vui mà có đầy đủ giường, bồn chuyên dụng; tiện nghi và hiện đại không thua bất cứ spa hàng đầu nào trên đất nước Việt Nam.

The Shells Resort & Spa Phú Quốc

Ảnh: iVIVU.com

Đúng như lời hứa từ resort, tất cả các phòng đều hướng ra biển. Tuy nhiên, cũng như nhiều hạng mục khác, các nhà thiết kế của resort cũng không làm qua loa, mà đến nơi đến chốn. View biển của tất cả các phòng đều hết sức rõ ràng, bạn không cần phải nghển cổ, chạy tới cửa sổ mới thấy. Phòng thì được đặt một cái bàn nhỏ phía cửa để ngồi ngắm biển, phòng  vừa nằm massage vừa ngắm biển, phòng chỉ cần nằm ườn trên giường là đã nhìn thẳng ra biển….

The Shells Resort & Spa Phú Quốc

Ảnh: iVIVU.com

Dịch vụ tại The Shells Resort & Spa Phú Quốc

Click ĐẶT NGAY The Shells Resort & Spa Phú Quốc KHÔNG TĂNG GIÁ DỊP 2/9 với nhiều mức ưu đãi chỉ có tại iVIVU.com

Đúng như tên hiệu, dịch vụ spa lồng ghép chặt chẽ với khách sạn. Ngoài việc các phòng hạng sang dành cho gia đình hay bạn bè có hẳn một khu spa riêng trong phòng; thì mỗi khách đến đây đều được dùng các dịch vụ ở spa miễn phí 1 ngày/1 lần. Đó là lý do, vì sao, giá của The Shells Resort & Spa Phú Quốc lại mắc đến vậy. Tuy nhiên, với sự hỗ trợ của chúng tôi – iVIVU.com, bạn sẽ không phải lo lắng về điều đó, khi giá phòng đã được giảm tới 64%!

The Shells Resort & Spa Phú Quốc

Ảnh: iVIVU.com

Spa có các dịch vụ: hồi phục cơ thể bằng đá nóng, tinh dầu thơm; chống lão hóa cho khuôn mặt, chăm sóc da mặt; làm móng và massage chân. Ngoài ra, resort còn có các tiện ích khác như nước hoa quả miễn phí uống hàng ngày, phòng tập thể hình, phòng tắm hơi, dich vụ BBQ ngoài bãi biển, xe đưa đón ở sân bay….

The Shells Resort & Spa Phú Quốc

Ảnh: iVIVU.com

Tóm lại, đến với The Shells Resort & Spa Phú Quốc bạn sẽ được nâng như nâng trứng, hứng như hứng hoa. Sẽ được chăm sóc chu đáo từ tâm hồn đến thể xác. Sẽ được đắm chìm trong không khí biển hoang sơ cùng tiện nghi hiện đại nhất. Cảm giác như mình là vua, hoàng hậu, công chúa, hoàng tử… chứ không phải người thường.

Một vài lưu ý nhỏ khi lưu trú tại The Shells Resort & Spa Phú Quốc:

Vì resort đang trong quá trình hoàn thiện, nhiều hạng mục vẫn đang  xây dựng nên không thể tránh khỏi những bất cập như hơi ồn ào, khung cảnh không được sạch sẽ, tinh tươm.

Cũng vì mới đưa vào hoạt động, nên những dịch vụ của khách sạn chưa được tốt như mong đơi, cũng như đội ngũ nhân viên chưa thật sự chuyên nghiệp. Cần sự thông cảm ít nhiều từ các du khách.

Do muốn bảo đảm yên tĩnh tuyệt đối cho khách, chủ đầu tư đã chọn khu đất cho resprt tại vùng khá hẻo lánh ở ấp Gành Gió, thị trấn Dương Đông, khiến đường vô resort tương đối khó khăn. Bạn nên liên hệ trước để khách sạn đến sân bay đón thì tiện hơn.

Từ khách sạn ra trung tâm thị trấn Dương Đông cũng không gần, nên bạn hãy bảo đảm chỉ chọn resort khi muốn nghỉ ngơi hoàn toàn, không bon chen, đua đòi.

Tận hưởng du lịch dịp lễ 2/9 với các ưu đãi giảm giá tại các khách sạn và resort ở Phú Quốc

Theo Linh Đan

2/9 - KHÔNG LO CHÁY PHÒNG, CÒN THÊM ƯU ĐÃI tại iVIVU.com

2/9 – KHÔNG LO CHÁY PHÒNG, CÒN THÊM ƯU ĐÃI tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 4,00 điểm trên 5)
Loading...