10 lý do tuyệt vời bạn nên hẹn hò với một cô gái yêu thích du lịch

15:40 19/05/2017

Nếu du lịch là một trong những niềm yêu thích của bạn, thì việc hẹn hò cùng với một cô gái có cùng sở thích quả là điều tuyệt vời hơn bao giờ hết. Cùng iVIVU.com khám phá 10 lý do thuyết phục nhất, khiến các chàng trai ngay lập tức muốn hẹn hò với một cô gái yêu thích du lịch nhé!

1. Cô ấy khiến bạn không bao giờ cảm thấy buồn chán

Những cô gái yêu thích du lịch luôn là một người yêu thú vị, bởi họ là người rất thích khám phá và học hỏi những điều mới mẻ. Họ biết rất nhiều câu chuyện hay ho từ cuộc sống xung quanh, do vậy đi cùng và trò chuyện với những cô nàng như vậy bạn sẽ không bao giờ có “cơ hội” để buồn chán.

Du lịch với những cô gái yêu thích du lịch bạn sẽ không bao giờ thấy buồn chán.

Du lịch với những cô gái yêu thích du lịch bạn sẽ không bao giờ thấy buồn chán. Ảnh: Huffingtonpost

2. Cô ấy biết rõ giá trị của bản thân mình

Đi du lịch thường là cách để mọi người tìm thấy bản thân mình và thay đổi nó theo chiều hướng tốt. Những cô gái yêu thích du lịch hiểu rất rõ những điểm yếu và điểm mạnh của bản thân, và luôn biết cách để hoàn thiện bản thân mình.

3. Cô ấy không đặt nặng những vấn đề về vật chất 

Là người được đi nhiều và tiếp xúc với nhiều mảnh đời bất hạnh, cô ấy luôn biết rằng những kinh nghiệm và khoảnh khắc tuyệt vời của cuộc sống hiện tại, mới là điều thực sự quan trọng và cần phải gìn giữ.

Những cô gái yêu du lịch luôn biết trân trọng những khoảnh khắc hiện tại trong cuộc sống.

Những cô gái yêu du lịch luôn biết trân trọng những khoảnh khắc hiện tại trong cuộc sống. Ảnh: Huffingtonpost

4. Cô ấy là một người bình tĩnh và quyết đoán

Là người thường xuyên thực hiện và lên kế hoạch cho những chuyến đi, cũng như đã từng gặp phải rất nhiều tình huống bất ngờ trên chuyến hành trình, cũng dễ hiểu vì sao các cô gái này luôn bình tĩnh và quyết đoán trong những vấn đề mình gặp phải.

5. Cô ấy là một người có tính độc lập

Không dựa dẫm hoặc phụ thuộc quá nhiều vào người khác và những điều có thể thấy ở hầu hết những cô gái yêu thích du lịch và khám phá. Du lịch dạy cho họ biết cách tự chăm sóc bản thân và luôn tự chịu trách nhiệm với những hành động của bản thân.

Cô gái yêu du lịch thường rất độc lập.

Cô gái yêu du lịch thường rất độc lập. Ảnh: Huffingtonpost

6. Cô ấy là một người thông minh

Không cần biết cô gái ấy tốt nghiệp ở trường đại học nào, hoặc trình độ học vấn ra sao, nhưng có thể khẳng định chắc nịch rằng ắt hẳn cô ấy rất thông minh. Một cô gái không thể đi du lịch khắp mọi nơi với cái đầu rỗng tuếch, đương nhiên họ sẽ phải tự trang bị cho mình những kiến thức du lịch nhất định. Và từ những chuyến đi, họ sẽ rút ra những bài học kinh nghiệm bổ ích cho cuộc sống của mình.

Cô ấy còn rất thông minh.

Cô ấy còn rất thông minh. Ảnh: Huffingtonpost

7. Cô ấy yêu thích các hoạt động xã hội 

Bạn sẽ luôn thấy những cô gái này luôn trong tư thế sẵn sàng lao ra khỏi nhà và tham gia các hoạt động xã hội. Cô ấy luôn biết cách sắp xếp và để cuộc sống của mình không bị nhàm chán và buồn tẻ, đi nhiều và hiểu nhiều nên cô ấy rất biết cách cảm thông và giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh hơn mình.

 8. Cô ấy thích thử những điều mới mẻ

Luôn thích tìm hiểu và khám phá những điều thú vị của cuộc sống xung quanh, đương nhiên khi hẹn hò với những cô gái này bạn cũng được “hưởng ké” những điều thú vị đó cùng với cô ấy.

9. Cô ấy là người biết cách giao tiếp

Có cơ hội gặp gỡ và kết bạn với nhiều bạn bè từ những chuyến du lịch, nên cô gái này sẽ biết cách khiến cuộc nói chuyện trở nên vui vẻ và dễ chịu.

Cô ấy rất biết cách giao tiếp.

Cô ấy rất biết cách giao tiếp. Ảnh: Huffingtonpost

10. Đó là một cô gái lãng mạn

Lý do cuối cùng khiến bạn khó có thể làm ngơ là cô gấy cực kỳ lãng mạn, nếu các bạn thực hiện những chuyến du lịch cùng nhau thì đó sẽ là những kỷ niệm rất ngọt ngào.

Cô gái yêu thích du lịch còn là một người lãng mạn

Cô gái yêu thích du lịch còn là một người lãng mạn. Ảnh: Huffingtonpost

Theo San San

Du lịch tiết kiệm hơn với hàng loạt Khách sạn và Resort giảm giá ƯU ĐÃI TUYỆT VỜI chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (4 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...