5 Khách sạn Phan Thiết khuyến mãi hấp dẫn nhất chỉ có tại iVIVU.com

16:47 06/11/2014

Du lịch Phan Thiết, du khách sẽ bị mê hoặc không chỉ bởi những bãi biển cát trắng trải dài bất tận, đồi cát vàng mênh mông hay những ngôi chùa cổ kính mà còn choáng ngợp với hàng loạt khách sạn, resort đẹp đến mê hồn. Biết được thế mạnh đó, iVIVU.com mang đến cho du khách nhiều ưu đãi lớn khi đặt phòng tại khách sạn Phan Thiết với mức giá vô cùng bất ngờ.

1. Victoria Phan Thiết Beach Resort & Spa

Victoria Phan Thiet Beach Resort & Spa gồm 57 bungalows được thiết kế theo phong cách những ngôi nhà mái tranh mộc mạc ở miền quê ẩn mình trong khu vườn nhiệt đới quyến rũ. Nguyên vật liệu chính để xây dựng nên khách sạn cao cấp Victoria Phan Thiết này là đá ong và san hô với nội thất bên trong các phòng chủ yếu theo phong cách cổ điển và phóng khoáng. Tạp chí The Guide, trực thuộc Thời báo Vietnam Economic Times, đã bầu chọn Victoria Phan Thiết Beach Resort & Spa là một trong những “Resort đẹp nhất” ở Mũi Né – Phan Thiết.

Victoria Phan Thiết Beach Resort & Spa được bình chọn là một trong những “Resort đẹp nhất” ở Mũi Né – Phan Thiết.

Victoria Phan Thiết Beach Resort & Spa được bình chọn là một trong những “Resort đẹp nhất” ở Mũi Né – Phan Thiết. Ảnh: iVIVU.com

ĐẶT NGAY Victoria Phan Thiết Beach Resort & Spa – GIẢM GIÁ ĐẾN 50% cho loại phòng Garden View Bungalow

2. Khu nghỉ dưỡng Mũi Né Ocean Phan Thiết

Khu nghỉ dưỡng Mũi Né Ocean Phan Thiết là một thiên đường nhiệt đới toạ lạc tại một trong những bãi biển đẹp của khu vực Mũi Né, Bình Thuận, Việt Nam. Mũi Né Ocean Resort & Spa là sự kết hợp hài hoà giữa các khu vực như nhà nghỉ, giả trí, công viên, hồ bơi và bãi biển. Khách sạn có bãi tắm riêng kéo dài khoảng 80 m cùng với cát trắng và mịn.

Khu nghỉ dưỡng Mũi Né Ocean Phan Thiết bao gồm 3 loại phòng ngủ trong những bungalows hay villas. Tất cả các phòng được thiết kế hài hoà với kiến trúc truyền thống và cổ điển Việt Nam. Khách sạn tự hào khi có nhà tắm mở nằm riêng biệt ngoài vườn được trang bị các đồ đạc hiện đại, vừa đem đến cảm giác kín đáo vừa gần gũi với thiên nhiên.

Thiên đường nghỉ dưỡng Mũi Né Ocean Resort & Spa.

Thiên đường nghỉ dưỡng Mũi Né Ocean Resort & Spa. Ảnh: iVIVU.com

ĐẶT NGAY KHU NGHỈ DƯỠNG MŨI NÉ OCEAN PHAN THIẾT – GIẢM GIÁ ĐẾN 50% CHO LOẠI PHÒNG BUNGALOW

3. Khách sạn Windflower Beach Boutique Mũi Né

Khách sạn WindFlower Beach Boutique Mũi Né theo phong cách boutique nằm ngay sát bờ biển vịnh Mũi Né – trung tâm nghĩ dưỡng của Việt Nam – mang đến cho quý khách một khung cảnh riêng tư tĩnh lặng, nơi mỗi vị khách có thể tận hưởng đầy đủ các dịch vụ nghỉ dưỡng và sự chăm sóc tận tình.

Khách sạn WindFlower Beach Boutique mang đến cho khách hàng một không gian ấm áp với 24 phòng Deluxe đều hướng nhìn 1 phần ra biển, sân vườn và hồ bơi, trong đó bao gồm:
 16 phòng Deluxe Double, 
08 phòng Deluxe Quadruple được trang bị đầy đủ tiện nghi và dịch vụ, không gian được thiết kế và trang trí một cách tinh xảo nổi bật nhất là sự kết hợp giữa ánh đèn và hương thơm dịu nhẹ trong mỗi phòng tạo cho khách hàng cảm giác thư giản thoải mái.

Khách sạn WindFlower Beach Boutique Mũi Né theo phong cách boutique nằm ngay sát bờ biển vịnh Mũi Né

Khách sạn WindFlower Beach Boutique Mũi Né theo phong cách boutique nằm ngay sát bờ biển vịnh Mũi Né, mang đến cho quý khách một khung cảnh riêng tư tĩnh lặng. Ảnh: iVIVU.com

ĐẶT NGAY KHÁCH SẠN WINDFLOWER BEACH BOUTIQUE MŨI NÉ – GIẢM GIÁ ĐẾN 50% CHO LOẠI PHÒNG DELUXE DOUBLE

4. Khách sạn Zenora Beach Resort & Spa Phan Thiết

Khu nghỉ dưỡng Zenora Beach Phan Thiết nằm ngay bãi biển Mũi Né, Phan Thiết. Khách sạn cách 7 phút lái xe đến Suối Tiên và tháp chàm PoShanu và 15 phút lái xe đến đồi cát. Khách sạn cách trung tâm thành phố Phan Thiết khoảng 21km.

Khách sạn gồm 16 phòng được thiết kế đơn giản và trang nhã đầy đủ tiện nghi, phòng có ban công riêng với hướng nhìn ra biển. Khách sạn còn cung cấp thêm dịch vụ nhà hàng, hồ bơi và truy cập internet/Wifi.

Khách sạn Zenora Beach and Resort lãng mạn khi về chiều.

Khách sạn Zenora Beach and Resort lãng mạn khi về chiều. Ảnh: iVIVU.com

ĐẶT NGAY KHÁCH SẠN ZENORA BEACH RESORT & SPA PHAN THIẾT – GIẢM GIÁ ĐẾN 30% CHO LOẠI PHÒNG SUPERIOR GARDEN VIEW

5. Khách sạn Park Diamond Phan Thiết

Khách sạn Park Diamond Phan Thiết là một trong những Khách sạn lớn nhất Thành Phố Phan Thiết thu hút du khách vể đường lối thiết kế sang trọng, hiện đại. Sự xa hoa, nguy nga và lộng lẫy khi du khách nghỉ về Khách sạn này. Để lại ấn tượng trong lòng du khách bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, thân thiện và hiền hòa. Khách sạn tin rằng du khách sẽ được phục vụ chu đáo và tận tình.

Khách sạn Park Diamond Phan Thiết với 14 tầng lầu gồm 168 phòng nghỉ được trang trí bởi trang thiết bị hiện đại cộng với gam màu nhẹ tạo nên sự hiền hòa cân đối. Với những căn phòng tiện nghi và hiện đại nhất sẽ mang đến cho bạn những giấc ngủ ngon.

Khách sạn Park Diamond Phan Thiết thiết kế hiện đại.

Khách sạn Park Diamond Phan Thiết thiết kế hiện đại. Ảnh: iVIVU.com

ĐẶT NGAY KHÁCH SẠN PARK DIAMOND PHAN THIẾT – GIẢM GIÁ ĐẾN 20% CHO LOẠI PHÒNG DELUXE ROOM

Xem thêm các Khách sạn Phan Thiết giảm giá lên đến 50%

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...