Du lịch Phú Quốc khám phá top 5 khu nghỉ dưỡng ‘hút’ khách nhất

15:55 24/12/2015

Với hơn 28km đường bờ biển và được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng, du lịch Phú Quốc luôn có một sức hút khó cưỡng đối với những du khách yêu thích những vùng biển hoang sơ, nhưng luôn ẩn chứa những nét đẹp tiềm ẩn.

Du lịch Phú Quốc và lựa chọn nghỉ ngơi tại những khu nghỉ dưỡng “hút” khách nhất tại Phú Quốc mà iVIVU.com giới thiệu dưới đây, để chuyến đi của bạn thêm nhiều trải nghiệm thú vị nhé!

1. The Shell Resort & Spa Phú Quốc

Là một trong những khu nghỉ dưỡng 5 sao đầu tiên tại Phú Quốc khai trương vào tháng 4/2014, The Shell Resort & Spa mang thiết kế độc đáo mô phỏng hình ảnh những chú sò biển khổng lồ. Không những thế, resort còn sở hữu vị trí tuyệt vời với đầy đủ 5 yếu tố: núi, biển, rừng, hồ và gành đá.

Nằm trong Khu du lịch Trần Thái, resort 5 sao này sở hữu các phòng nghỉ cao cấp , thiết kế mở hướng biển với 2 tông màu vàng, trắng là chủ đạo đem lại cảm giác ấm cúng, thư thái. Đặc biệt, mỗi căn phòng đều được trang bị bồn tắm Terrazzo ngay tại trung tâm, góc nhỏ dành cho Spa.

Resort cung cấp cho du khách những dịch vụ đẳng cấp với hệ thống Spa độc đáo trên biển, quầy bar được bao quanh bởi những thác nước tuyệt đẹp, sân golf, phòng karaoke,… và các dịch vụ giải trí hấp dẫn như lướt ván, đu cano – mô tô nước, leo núi, kéo dù,…

Ảnh: iVIVU.com

Vẻ đẹp sang trọng của The Shell Resort & Spa Ảnh: iVIVU.com

Click đặt ngay The Shell Resort & Spa Phú Quốc giá khuyến mãi đặc biệt chỉ từ 5.128.000 đồng

2. Salinda Premium Resort & Spa Phú Quốc

 Khu nghỉ dưỡng cao cấp Salinda Premium Resort and Spa Phú Quốc với vốn đầu tư 35 triệu USD, được Salinda Corporation đưa vào hoạt động từ ngày 15/8 mới đây sau 18 tháng xây dựng. Tọa lạc bên bờ biển đẹp và thanh bình thuộc thị trấn Dương Đông, cách sân bay quốc tế Phú Quốc 4 km, Salinda Premium Resort and Spa Phú Quốc được kiến tạo trên ý tưởng giao thoa giữa văn hóa bản địa và kiến trúc đương đại.

Qua góc nhìn kiến trúc mới mẻ và bàn tay kỳ công từ những nghệ nhân danh tiếng, mọi chất liệu trong khu nghỉ dưỡng gồm 121 phòng và biệt thự này là sản phẩm hoàn mỹ của sự sáng tạo, phản ánh tính chất xa xỉ vốn có của những kỳ nghỉ trên đảo ngọc, nhưng cũng thật gần gũi và bình yên bởi những nét điểm xuyết tinh tế của cảnh quan lẫn nội thất mang hơi thở Á Đông.

Ảnh: iVIVU.com

Phòng nghỉ với hướng nhìn ra biển tại Salinda Premium Resort and Spa Phú Quốc Ảnh: iVIVU.com

Click đặt ngay Salinda Premium Resort and Spa Phú Quốc giảm giá tới 21% chỉ có tại iVIVU.com

3. Long Beach Resort Phú Quốc

Long Beach Resort Phú Quốc là một khu nghỉ dưỡng được thiết kế độc đáo với vật liệu xây dựng hầu hết là làm từ gỗ. Các khu nhà gỗ trệt và phòng khách sạn cao tầng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi như: Điều hòa nhiệt độ, tivi, tủ lạnh, internet, minibar và phòng tắm sang trọng.

Khu nghỉ dưỡng còn có hồ bơi rất lớn cạnh biển, nơi mà du khách có thể thư giãn và ngắm mặt trời lặn, trong khi nhâm nhi một ly đồ uống mát lạnh từ quán giải khát bên hồ. Khách sạn cũng có đầy đủ các tiện nghi và dịch vụ đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi của bạn mà không cần ra khỏi khách sạn có nhà hàng, và spa và nhiều dịch vụ khác.

Ảnh: iVIVU.com

Một góc xinh đẹp của Long Beach Resort Phú QuốẢnh: iVIVU.com

Click đặt ngay Long Beach Resort Phú Quốc giá khuyến mãi chỉ từ 3.115.000 đồng

4. Khu nghỉ dưỡng Famiana Phú Quốc

Khu nghỉ dưỡng Famiana Phú Quốc tọa lạc trên khuôn viên hơn 2ha, trải dài theo bãi biển Dương Đông. Ngoài những phòng cao cấp, sang trọng bậc nhất trải dài bên bờ biển, Khu nghỉ dưỡng Famiana Phú Quốc còn có một trung tâm nghỉ dưỡng hướng núi, cùng với đó là nhà tập luyện thể thao đa năng và khu chăm sóc trẻ em hiện đại.

Với những dịch vụ giải trí phong phú, sáng tạo, du khách có thể lựa chọn linh hoạt nhiều trò chơi trên biển, cũng có thể dành thời gian đi câu cá hoặc hoạt động thể thao ngay tại trung tâm Resort, dĩ nhiên Massage, Spa là điều không thể thiếu ở đây. Khu nghỉ dưỡng cũng có dịch vụ miễn phí đưa đón sân bay cho du khách.

Ảnh: iVIVU.com

Famina Village Phú Quốc ấn tượng với những hàng dừa nằm ngay sát bờ biển Ảnh: iVIVU.com

Click đặt ngay Khu nghỉ dưỡng Famiana Phú Quốc giá khuyến mãi chỉ từ 3.654.000 đồng

5. Eden Resort Phú Quốc

Nằm tách biệt với các khu resort khác, Eden Resort Phú Quốc được xây dựng dọc theo bãi Trường. Khu nghỉ dưỡng để lại ấn tượng du khách bởi không gian bài trí khoa học, hài hòa với thiên nhiên. Những con đường cây xanh len lỏi quanh những khu nhà mang kiến trúc Pháp tinh tế, bể bơi và các con suối nhỏ yên bình.

Lưu trú tại Eden Resort Phú Quốc, du khách sẽ được thư giãi với những dịch vụ, tiện ích cao cấp như: 02 nhà hàng với các phong vị ẩm thực khách nhau, bể bơi thiế kế ấn tượng, bãi biển riêng, phòng tập thể dụng, 04 phòng Spa,…

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Click đặt ngay Eden Resort Phú Quốc giảm giá đặc biệt tới 63% hiện chỉ  từ 1.389.000 đồng

Theo San San 

Xem thêm khách sạn Phú Quốc giá rẻ bất ngờ chỉ có tại iVIVU.com

***

Nguồn: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 4,50 điểm trên 5)
Loading...