Trải nghiệm một ngày vừa nhẹ nhàng vừa kịch tính khi du lịch Tokyo

10:13 14/10/2014

Vào chợ cá Tsukiji khi trời hửng sáng, ăn trong nhà hàng chỉ toàn ninja áo đen hay gần gũi hơn là uống rượu sakê, hát karaoke là những trải nghiệm bạn nên thử khi du lịch Tokyo

Tokyo, Nhật Bản là một trong những thành phố có tốc độ phát triển chóng mặt nhất thế giới. Một lần du lịch Tokyo, bạn sẽ ấn tượng mạnh bởi sự giao thoa giữa truyền thống và hiện đại của thành phố này.

Trải nghiệm một ngày nhẹ nhàng và kịch tính khi du lịch Tokyo

Buổi sáng

Dậy sớm đi chợ cá Tsukiji: Hãy dậy thật sớm và đến chợ cá Tsukiji. Đây là ngôi chợ nổi tiếng ở Tokyo với mọi loại hải sản tươi ngon. Từ tờ mờ sáng không khí chợ đã trở nên nhộn nhịp. Người bán hàng mặc lên người bộ quần áo bằng cao su và loay hoay với công việc. Khách du lịch tìm đến chợ nhiều vì muốn tham gia phiên đấu giá cá ngừ diễn ra ở đây. Để tham gia phiên đấu giá, bạn phải đến chợ từ lúc 5h sáng. Nếu bạn không dậy sớm nổi, thì cũng không sao. Bạn có thể đi vòng quanh ngôi chợ, ăn một bữa sáng tươi ngon tại một trong những quán ở đây.

Chợ cá Tsukiji vào buổi sáng rất đông đúc và nhộn nhịp.

Chợ cá Tsukiji vào buổi sáng rất đông đúc và nhộn nhịp. Ảnh: iVIVU.com

Khám phá khu phố điện tử Akihabara: Một trong 23 quận trung tâm của Tokyo, được biết đến với các biệt danh như “Thành phố điện tử”, “thiên đường game và truyện tranh”. Nơi đây tập trung lượng lớn cửa hàng chuyên linh kiện máy tính, điện tử. Nếu yêu thích truyện tranh, hoạt hình hay game của Nhật Bản, bạn nhất định sẽ mê mẩn Akihabara. Chỉ cần dạo quanh phố này trong buổi sáng, bạn sẽ nắm bắt được thế giới đang thịnh hành mặt hàng điện tử gì, game nào mới ra đời…

Buổi trưa

Chăm chú học cuộn sushi: Sushi là món ăn gắn liền với người dân Nhật Bản. Du lịch Tokyo, bạn sẽ thấy nhiều cửa hàng bán món sushi và hải sản. Một thời gian ở Tokyo và liên tục ăn món sushi sẽ khiến bạn nhớ vị khi trở về quê nhà. Vậy tại sao bạn không thử học cách cuộn sushi tại Trường sushi Tokyo. Bạn sẽ biết cách phải cắt miếng cá như thế nào, lóc xương ra sao… Dĩ nhiên sau khi làm xong, bạn sẽ được thưởng thức những cuộn sushi ngon lành.

Buổi chiều

Vui chơi ở Tokyo Disneyland: Bạn có thể dành nguyên một buổi chiều ở Tokyo Disneyland, đây là khu vui chơi giải trí lớn nhất của Nhật Bản. Từ nhà ga trung tâm Tokyo, bạn đón tàu đến ga Maihama. Ra khỏi ga sẽ tới ngay cổng công viên. Cảm giác đầu tiên khi nhìn thấy Disneyland là sự choáng ngợp như thể lạc vào thế giới cổ tích. Bạn có thể mua quà lưu niệm là những con thú nhồi bông, chơi tất cả các trò ở nhiều khu vực riêng biệt, từ nhẹ nhàng cho đến cảm giác mạnh.

Đến người lớn còn mê khung cảnh thần tiên thế này huống hồ là trẻ con.

Đến người lớn còn mê khung cảnh thần tiên thế này huống hồ là trẻ con. Ảnh: tokyotimes

Đặt ngay KHÁCH SẠN TOKYO giá rẻ bất ngờ chỉ từ 1.090.000 đồng

Buổi tối

Ăn tối theo phong cách Ninja: Để khuấy động cảm giác mới lạ trong chuyến du lịch Tokyo, bạn có thể thử ăn tối ở nhà hàng Ninja Akasaka. Đây là nhà hàng nổi tiếng ở Tokyo và đạo diễn nổi tiếng Steven Spielberg phim Công viên kỷ Jura cũng thường ăn ở đây. Đến quán, bạn sẽ được đưa đến không gian như pháo đài và được bảo vệ bởi các ninja. Khi gọi món, bạn sẽ được các ninja mặc đồ đen phục vụ. Trải nghiệm món ăn ở đây đầy kịch tính và đoan chắc bạn sẽ nhớ mãi. Món ăn ở nhà hàng Ninja Akasaka pha trộn phong cách Nhật Bản nên khá ngon miệng.

Được phục vụ bởi ninja áo đen bịt mặt, bạn sẽ thấy hứng khởi vô cùng.

Được phục vụ bởi ninja áo đen bịt mặt, bạn sẽ thấy hứng khởi vô cùng. Ảnh: Japantimes

Uống rượu sakê và hát karaoke: Không thể rời khỏi Tokyo nói riêng và Nhật Bản nói chung mà thiếu đi việc thưởng thức rượu sakê và hát karaoke. Có rất nhiều bar hát karaoke và phục vụ rượu sakê ở đây. Tuy nhiên, bạn có thể đến quán Ikkon ở Akasaka, thưởng thức thức ăn tươi, rượu sakê và hát ca thoải mái.

Theo VnExpress

Xem thêm danh sách KHÁCH SẠN NHẬT BẢN giá cực tốt tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...