Vân’s Unforgettable – Sắc màu cà phê văn nghệ giữa lòng Sài Gòn

10:26 25/11/2015

Với mong muốn được thoải mái thể hiện niềm đam mê ca hát hằng đêm, đồng thời được tiếp xúc khán giả một cách gần gũi nhất, đôi vợ chồng nổi tiếng của làng nhạc Việt – Khắc Triệu và Cẩm Vân đã tạo nên một không gian âm nhạc vô cùng ấn tượng với tên gọi Vân’s Unforgettable.

Không gian thư giãn “4 trong 1”

Tọa lạc tại số 46 Phạm Ngọc Thạch, Vân’s Unforgettable là một mô hình sân khấu ca nhạc nhỏ, có sự kết hợp “4 trong 1” giữa quán bar, phòng trà, quán cà phê và nhà hàng. Đây là nơi đôi vợ chồng nghệ sĩ Khắc Triệu – Cẩm Vân đã dành hầu hết thời gian của mình, bên cạnh hoạt động nghệ thuật để chăm chút từng góc một cho cơ sở kinh doanh này.

Vân's Unforgettable nhìn từ phía bên ngoài.

Vân’s Unforgettable nhìn từ phía bên ngoài. Ảnh: Vân’s Unforgettable

Vân’s Unforgettable được đầu tư kĩ về không gian, được chia làm 4 tầng được bày trí và thiết kế khác nhau, nhưng nhìn chung vẫn mang nét trang nhã, nhẹ nhàng như đúng phong cách của ca sĩ Cẩm Vân. Nội thất của quán hầu như được sử dụng chất liệu bằng gỗ mang đến sự ấm cúng và thoải mái cho khách. Đặc biệt sân khấu cũng như dàn âm thanh tại quán rất được chú trọng, nhạc cụ trong quán đều được ca sĩ Khắc Triệu ra nước ngoài chọn mua từng cái.

Vân's Unforgettable được trang trí trang nhã, tinh tế.

Vân’s Unforgettable được trang trí trang nhã, tinh tế. Ảnh: Vân’s Unforgettable

Thực đơn của Vân’s Unforgettable được chia làm 2 loại sáng và tối riêng biệt, nên vào những đêm có chương trình ca nhạc, khách vẫn không phải trả thêm phí phụ thu, các món ăn uống ở đây cũng khá phong phú và hấp dẫn ngay từ tên gọi như: Cơm chiên hải sản trứng muối, gà nướng Sing,… Quán cũng có phục vụ cơm trưa văn phòng với thay đổi hằng ngày.

Khu vực nhà hàng dưới tầng trên được trang trí với những mảng xanh, tươi mát.

Khu vực nhà hàng dưới tầng trên được trang trí với những mảng xanh, tươi mát. Ảnh: Vân’s Unforgettable

Du lịch Sài Gòn đến với Vân’s Unforgettable, bạn sẽ cảm nhận được một không gian mở thoáng mát với cây xanh vây quanh, thoang thoảng giai điệu jazz và bosanova. Bên cạnh đó, Vân’s Unforgettable còn đưa vào thực đơn của mình những món ăn điểm tâm gần gũi, cơm trưa văn phòng chỉ với giá 45.000 đồng, Salad Station miễn phí, khẩu vị mộc mạc như bếp nhà và đặc biệt là những món Healthy Foods dành cho những người ăn kiêng.

Thực khách có thể vừa thưởng thức các món ăn thơm ngon, vừa thư giãn trong không khí ngoài trời tự nhiên.

Thực khách có thể vừa thưởng thức các món ăn thơm ngon, vừa thư giãn trong không khí ngoài trời tự nhiên. Ảnh: Vân’s Unforgettable

Như chúng ta được biết, các món ăn được chế biến từ thực vật chỉ đơn giản là rau hoặc củ, nhưng ở đây sự bàn tay khéo léo của các đầu bếp tại Vân’s Unforgettable, thực khách sẽ phải bất ngờ sau tiết học Yoga hay từ phòng Gym ghé qua. Bạn sẽ không thể phân biệt được đâu là đậu nành, đâu là lõi non của hoa chuối, giờ đây trên bàn ăn của bạn nó đã biến thành thịt quay, cá kho, xá xíu đậm đà hương vị tự nhiên và đang nghi ngút khói.

Điểm hẹn lý tưởng cho những người yêu thích âm nhạc

Không gian của Vân’s Unforgettable được chia thành 2 khu vực rõ rệt: nhà hàng (bao gồm nhà hàng, cà phê, hát với nhau) và vũ trường (bao gồm luôn cả quầy bar). Ở khu vực nhà hàng nằm ở tầng trệt và tầng 1 rất sang trọng, được xây dựng với những ý tưởng thẩm mỹ đẹp, với những mảng xanh được chăm chút cẩn thận. Ở khu vực này thực khách có thể ăn sáng, uống cà phê, ngồi thư giãn trong không khí ngoài trời tự nhiên với giá cả các món hết sức bình dân.

Dành riêng một không gian rộng lớn để cho khách hàng có thể lựa chọn các cuốn sách, là một điểm nhấn ấn tượng tại đây.

Dành riêng một không gian rộng lớn để cho khách hàng có thể lựa chọn các cuốn sách, là một điểm nhấn ấn tượng tại đây. Ảnh: Vân’s Unforgettable

Nhà hàng tại Vân’s Unforgettable còn có không gian phía bên trong, với nội thất là những chiếc ghế sofa êm ái và các kệ sách, rất phù hợp cho những thực khách yêu thích sự riêng tư và yên tĩnh. Nếu bạn muốn không gian sang trọng và riêng tư hơn, đặc biệt là có máy lạnh, thì khu vực lầu 1 là phù hợp hơn cả. Toàn khu này có sức chứa được khoảng 100 – 130 khách do vậy thích hợp với họp nhóm, gặp gỡ bạn bè.

Khu vực phòng máy lạnh tạo cho thực khách sự riêng tư và thoải mái.

Khu vực phòng máy lạnh tạo cho thực khách sự riêng tư và thoải mái. Ảnh: Vân’s Unforgettable

Đặc biệt hơn cả, phần còn lại của Vân’s Unforgettable là những mảng màu rất sôi động. Nếu như buổi sáng hoặc trưa bạn đến đây chỉ để thưởng thức cà phê sáng hoặc ăn trưa với những món trong thực đơn thì buổi tối ở Vân’s Unforgettable là một thế giới hoàn toàn khác: đẹp, lung linh, đẳng cấp, sang trọng như chính chủ nhân của nó vậy.

Tới Vân's Unforgettable bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức giọng hát của chính mình, hoặc do bạn bè của mình thể hiện.

Tới Vân’s Unforgettable bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức giọng hát của chính mình, hoặc do bạn bè của mình thể hiện. Ảnh: Vân’s Unforgettable

Tầm khoảng 9 giờ tối mỗi ngày, khu vực hát với nhau ở lầu 1 đã sáng đèn, đầy khách, nhạc đã nổi lên với những giai điệu mà khách quen có, lạ có, và thưởng thức các loại thức uống thơm ngon do quầy Bar pha chế một cách chuyên nghiệp. Tại lầu 1 là khu vực hát với nhau, nên bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức giọng hát của chính mình hoặc do bạn bè của mình thể hiện.

Quầy bar, nơi bạn sẽ có những phút giây thư giãn thoải mái cùng bạn bè.

Quầy bar, nơi bạn sẽ có những phút giây thư giãn thoải mái cùng bạn bè. Ảnh: Vân’s Unforgettable

Lầu 1 là vậy, tuy nhiên lầu 2 lại sôi động hơn hẳn với dàn nhạc sống và có sự góp mặt của các ca sĩ chuyên nghiệp đến hát và giao lưu với khán giả, qua những bài hát Việt Nam và quốc tế sôi động, cùng với những điệu nhảy thăng hoa và không gian lung linh đèn màu. Tại đây, bạn không chỉ được gặp gỡ với các ca sĩ Việt Nam mà các ca sĩ của Philippines cũng là khách mời thường xuyên của Vân’s Unforgettable, dĩ nhiên là không thể thiếu vợ chồng nghệ sĩ Cẩm Vân – Khắc Triệu.

Bạn sẽ có cơ hội được giao lưu cùng với vợ chồng nghệ sỹ Cẩm Vân – Khắc Triệu.

Bạn sẽ có cơ hội được giao lưu cùng với vợ chồng nghệ sỹ Cẩm Vân – Khắc Triệu. Ảnh: Vân’s Unforgettable

Sang trọng, đẹp đẽ, lung linh, đẳng cấp, đó là những gì có thể nói đến Vân’s Unforgettable. Phần còn lại sẽ do các bạn tự trải nghiệm, thưởng thức và cảm nhận khi có cơ hội ghé đến.

Du lịch Sài Gòn ghé Vân’s Unforgettable

Địa chỉ: 46 Phạm Ngọc Thạch, quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.

Theo San San/Traveltimes.vn 

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 4,50 điểm trên 5)
Loading...