Chơi gì trong dịp Tết Dương Lịch 2015 khi du lịch Sài Gòn?

10:14 18/11/2015

Năm nay Tết dương lịch 2015 được nhà nước cho nghỉ đến những 4 ngày. Những ngày cuối năm này, Sài Gòn dường như nhộn nhịp hơn hẳn khi hàng loạt những hoạt động chuẩn bị cho thời khắc giao thừa sắp đến. Nếu chưa có dự định đi du lịch xa, hãy cùng iVIVU.com dạo một vòng Sài Gòn trong dịp Tết này nhé!

Chơi gì trong dịp Tết Dương Lịch 2015 khi du lịch Sài Gòn?

Đi xem phim

Dịp Tết là dịp để hàng loạt các bộ phim bom tấn ra mắt thu hút khán giả

Dịp Tết là dịp để hàng loạt các bộ phim bom tấn ra mắt thu hút khán giả. Ảnh minh hoạ: VCmedia

Dịp Tết là dịp để hàng loạt các bộ phim bom tấn ra mắt thu hút khán giả. Với hàng loạt cụm rạp chiếu phim hiện đại như CGV, Galaxy, BHD, Lotte sẽ làm hài lòng những khán giả khó tính nhất. Tết này, nếu đã xem sự trở lại của chị Hội trong Để Mai Tính 2, thì sựa lựa chọn đầu năm là Chàng Trai Năm Ấy với chàng trai Sơn Tùng MTP thủ vai chính hứa hẹn sẽ phá vỡ kỷ lục về doanh thu phòng vé. Vẫn chưa đủ đáp ứng nhu cầu của bạn? Chung Cư Ma sẽ là một luồng gió mới khi đầu năm trải nghiệm cảm giác xem phim kinh dị. Ngoài ra, Tốc Độ và Đường Cong cũng hứa hẹn sẽ gây ra những sự kiện bất ngờ.

Đặt phòng KHÁCH SẠN CROWN DIAMOND PHÚ MỸ HƯNG hoặc KHÁCH SẠN BEL AMI SÀI GÒN khuyến mãi Tết dương lịch 2015 giảm giá siêu tiết kiệm

Đi xem kịch

Những năm gần đây kịch Sài Gòn được nhiều người vô cùng yêu thích

Những năm gần đây kịch Sài Gòn được nhiều người vô cùng yêu thích. Ảnh: cailuongso

Những năm gần đây kịch Sài Gòn được nhiều người vô cùng yêu thích. Với nhiều thể loại và nhiều rạp cùng nhiều diễn viên tâm huyết đã vực dậy một loại hình nghệ thuật tưởng như sắp biến mất. Các rạp kịch nổi tiếng ở Sài Gòn phải kể đến sân khấu kịch Phú Nhuận, sân khấu Trẻ, Idecaf, Nụ Cười Mới, Hoàng Thái Thanh… Từ chính kịch đến bi kịch, từ hài kịch đến kinh dị, các diễn viên kỳ cựu như NSƯT Thành Lộc, Hoài Linh, Vân Trang, Lan Phương, Thái Hòa… chắc chắn sẽ cướp mất tim khán giả qua từng khung cảnh, từng lời thoại trong kịch. Lưu ý là hãy mua vé trước nếu có kế hoạch xem kịch, vì có những vở diễn luôn cháy vé như “12 Bà Mụ”.

Đặt phòng KHÁCH SẠN PULLMAN CENTRE SÀI GÒN hoặc KHÁCH SẠN MOEVENPICK SÀI GÒN khuyến mãi dịp Noel & Tết Dương lịch 2015 giá siêu tiết kiệm

Đi Bar, Beer club

Sài Gòn là nơi ăn chơi vào loại bậc nhất và độ chịu chi không thua kém bất kì thành phố nào trên thế giới

Sài Gòn là nơi ăn chơi vào loại bậc nhất và độ chịu chi không thua kém bất kì thành phố nào trên thế giới. Ảnh: VCmedia

Sài Gòn là nơi ăn chơi vào loại bậc nhất và độ chịu chi không thua kém bất kì thành phố nào trên thế giới. Vậy nên ở Sài Gòn, những quán bar hay beer club không bao giờ ngừng hoạt động, đặc biệt là những dịp đặc biệt như thế này lại càng đông hơn. Để đến được những nơi này vào dịp Tết, ngoài việc vấn đề tài chính đảm bảo, bạn còn phải đặt chỗ trước vài ngày thậm chí cả tuần để được phục vụ tốt nhất. Những quán beer club đang được giới Sài Gòn yêu thích là Vuvuzela Zen Plaza, Kingdom, Republic, Poc Poc Garden, Hops, BMU…, còn bar thì hằng hà sa số như Fuse, Lush, Martini, Canalis… Nếu thích không gian trên cao thì có Chill Sky, Heli tầng 52 Bitexco hay mới nhất là One Plus trên nóc tòa nhà 33 tầng quận 1.

Đặt phòng KHÁCH SẠN KELL SÀI GÒN hoặc KHÁCH SẠN VALENTINE SÀI GÒN khuyến mãi siêu tiết kiệm Noel & Tết Dương lịch 2015

Đi Café

Café ở Sài Gòn có đủ thể loại từ lề đường đến sang chảnh, muốn kiểu gì có kiểu đó

Café ở Sài Gòn có đủ thể loại từ lề đường đến sang chảnh, muốn kiểu gì có kiểu đó. Ảnh: Hotvteen

Café ở Sài Gòn có đủ thể loại từ lề đường đến sang chảnh, muốn kiểu gì có kiểu đó. Nếu yêu thích thiên nhiên, bạn có thể tìm đến những quán café tập trung ở khu vực Phú Nhuận như Trầm, Du Miên, Pagola, Nến… Nếu thích nhìn ngắm người Sài Gòn thì café vỉa hè là lựa chọn tốt nhất. Bạn có thể chọn café Bệt ở công viên 30/4 đối diện Diamond, đường Hàn Thuyên. Thêm một lựa chọn cho các bạn trẻ thích selfie check-in thì Starbucks, Coffee Bean, Phúc Long, NYTD sẽ làm thỏa mãn sở thích của bạn.

Đặt phòng KHÁCH SẠN TÂN SƠN NHẤT SÀI GÒN hoặc KHÁCH SẠN NEW WORLD SÀI GÒN khuyến mãi siêu tiết kiệm dịp Noel & Tết dương lịch 2015

Đi Chùa, làm từ thiện

Những ngôi chùa lớn ở Sài Gòn luôn kín người vào những ngày đầu năm

Những ngôi chùa lớn ở Sài Gòn luôn kín người vào những ngày đầu năm

Những ngôi chùa lớn ở Sài Gòn luôn kín người vào những ngày đầu năm. Văn hóa đi chùa đầu năm để lấy may mắn không chỉ dành cho người Sài Gòn mà bất cứ ai cũng có thể tham gia. Việt Nam Quốc Tự, chùa Vĩnh Nghiêm, chùa Ngọc Hoàng là những nơi bạn nên ghé qua. Và đừng quên làm việc tốt đầu năm như giúp đỡ những người nghèo khó, trẻ em khuyết tật, trẻ em bị nhiễm chất độc màu da cam… Ở Sài Gòn lúc nào cũng có những nhóm từ thiện hoạt động bất kể ngày đêm hay lễ tết, nên không khó để tìm kiếm thông tin và tham gia cùng họ nhé.

ĐẶT PHÒNG KHÁCH SẠN EQUATORIAL SÀI GÒN GIÁ CHỈ TỪ 1.921.000 VND 

Đi dã ngoại

Trong dịp tết, hãy dành ra 1 ngày để đi xa Sài Gòn một chút

Trong dịp tết, hãy dành ra 1 ngày để đi xa Sài Gòn một chút. Ảnh: Apuis

Trong dịp tết, hãy dành ra 1 ngày để đi xa Sài Gòn một chút. Bạn có thể chạy xe cùng đám bạn ra những vùng ngoại thành như Củ Chi, Hóc Môn đổi gió. Bạn có thể kết hợp đi địa đạo Củ Chi, ăn bò tơ Xuân Hồng, hay lên Bình Dương ghé Đại Nam và thăm thành phố mới. Hoặc đi theo QL 1K đế leo núi Châu Thới lên chùa hành hương lấy may nhé, chỉ cách Sài Gòn hơn 20km. Mùa này thời tiết đẹp, nắng lại không gắt rất thích hợp cho những chuyến dã ngoại trong ngày.

ĐẶT PHÒNG KHÁCH SẠN SABAH SÀI GÒN GIÁ CHỈ TỪ 687.000 VND

Đi ngắm pháo hoa

Năm nay, Sài Gòn sẽ tổ chức bắn pháo hoa ở Bitexco kết hợp trình diễn ánh sáng cực kỳ rực rỡ.

Năm nay, Sài Gòn sẽ tổ chức bắn pháo hoa ở Bitexco kết hợp trình diễn ánh sáng cực kỳ rực rỡ. Ảnh: Vietnamdestination

Năm nay, Sài Gòn sẽ tổ chức bắn pháo hoa ở Bitexco kết hợp trình diễn ánh sáng cực kỳ rực rỡ. Chương trình kéo dài 15 phút vào đêm giao thừa 31.12.2014. Gợi ý cho các bạn những nơi ngắm pháo hoa đẹp nhất đó là khu vực dọc sông Gòn Q2, cầu Thủ Thiêm và trên sân thượng các tòa nhà cao tầng. Bảo đảm bạn sẽ có một kỷ niệm không thể nào quên được khi du lịch ở Sài Gòn trong dịp tết dương lịch 2015 này.

Theo Hiếu Võ

KHÁCH SẠN SÀI GÒN khuyến mãi siêu tiết kiệm dịp Noel & Tết Dương lịch 2015 GIẢM GIÁ ĐẾN 66%

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...