‘Chuyện tình bí ẩn’ của các thành viên team Tour iVIVU.com

14:49 03/01/2015

Tiếp tục trong loạt video clip giới thiệu các phòng ban của iVIVU.com, các thành viên team Tour đã mang đến cho tất cả mọi người một nội dung hoàn toàn khác biệt so với các team khác. 

Với tính cách nhí nhảnh cùng phong cách sáng tạo không ngừng, các thành viên team Tour đã khiến mọi người bất ngờ với câu chuyện được xây dựng trong clip. Các nhân vật gồm anh Bảo, Thạnh, Minh và Yến lần lượt xuất hiện với nhiều cá tính khác nhau. Mở đầu được quay khá bí ẩn trên con đường đến công ty, các thành viên làm việc rất nghiêm túc. Đến giờ nghỉ giải lao, bất ngờ Yến… tung một cú tát như trời giáng vào Thạnh làm mọi người khó hiểu. Thì ra, Thạnh đã đem lòng yêu Minh khiến Yến tức giận. Đến khi anh Bảo xuất hiện thì không giải quyết được vấn đề mà còn làm tình hình trầm trọng hơn. Kết quả là anh Bảo phải khóc thầm trong cầu thang vì chịu 2 cú đấm của Yến và Thạnh cùng một lúc. Xem clip mà ai cũng ôm bụng cười vì khả năng diễn xuất của các bạn quá nhập tâm.

Hy sinh vì nghệ thuật.

Hy sinh vì nghệ thuật. Ảnh cắt từ clip

Kịch bản ‘đau đớn’ là vậy nhưng thật ra ở ngoài team rất đoàn kết. Dù chỉ mới thành lập gần đây nhưng các thành viên lúc nào cũng kề vai sát cánh bên nhau, cùng nhau giải quyết khó khăn một cách tích cực và nhanh chóng. Anh Bảo chia sẻ: “Clip gửi đến mọi người một câu chuyện vui và team cũng muốn thông qua câu chuyện để mọi người biết team Tour rất thân thiện và đáng yêu đấy. Nếu cần hỗ trợ bất kỳ thông tin về tour du lịch, hãy liên hệ với team nhé!”

Clip tự giới thiệu phòng ban – Chuyện tình bí ẩn trong team Tour

Đôi nét về iVIVU.com

iVIVU.com – hệ thống đặt phòng khách sạn trực tuyến, cung cấp giải pháp tối ưu giúp người dùng tìm kiếm và đặt phòng với hệ thống xác nhận và giữ phòng tức thời, phương thức thanh toán đa dạng, dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7. iVIVU.com là đối tác giữa Tập đoàn TMG Việt Nam với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Du lịch – Khách sạn và Tập đoàn Wotif Australia, thương hiệu du lịch trực tuyến hàng đầu của Australia. iVIVU.com phục vụ khách hàng toàn cầu, đặc biệt khu vực Đông Nam Á, bao gồm các tổ chức, công ty, đơn vị, cá nhân có nhu cầu đi công tác, hội thảo, thăm người thân, du lịch, chữa bệnh, v.v…

Đặt phòng khách sạn trực tuyến với giá tốt nhất tại iVIVU.com

IVIVU.COM & CÁC ĐIỂM ƯU VIỆT:

– Đáp ứng mọi yêu cầu có thể của khách hàng từ cá nhân tới tổ chức, không phân biệt vị trí địa lý.

– Cung cấp dịch vụ đa dạng, đầy đủ loại khách sạn, loại phòng ở phạm vi toàn cầu, với hệ thống gần 2.000 khách sạn tại Việt Nam & hơn 30.000 khách sạn quốc tế.

– Dịch vụ khách hàng nhiệt tâm, chu đáo 24/7.

– Thanh toán linh hoạt, nhanh chóng, an toàn.

– Luôn có chương trình ưu đãi, khuyến mại, giảm giá đặc biệt cho khách đoàn, công ty, tổ chức.

Theo iVIVU.com

Đặt phòng KHÁCH SẠN TẠI iVIVU.COM giảm giá đến 66%

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (3 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...