Cùng ‘thiên thần Snowy’ tiệc tùng dưới lòng đất tại BMU

14:18 17/12/2014

Beer Market Underground (BMU) – bia sàn dưới lòng đất duy nhất tại Việt Nam, đang mang đến cho các party-goers tại TP.HCM một tháng tiệc tùng “non-stop” với một “ngôi sao” không thể chất hơn: bia tuyết Snowy Angel.

Thưởng thức bia tuyết “Snowy angel” đặc biệt tại Beer Market Underground.

Thưởng thức bia tuyết “Snowy angel” đặc biệt tại Beer Market Underground. Ảnh: Beermarket

Bia tuyết “Snowy Angel” – “Ngôi sao” của mùa lễ hội

Để giải thích cho việc tại sao Bia tuyết “Snowy Angel” lại là “ngôi sao” của mùa lễ hội năm nay thì thật ra phải thử mới thấy được hết. Vì chai bia được 1 lớp tuyết mỏng bao bọc bên ngoài, lạnh cóng khi chạm tay cầm nhưng bên trong không hề bị đông đặc. Hương vị bia vì vậy sẽ siêu “đã” và cho các beer-aholic thưởng thức trọn vẹn vị bia còn đầy tinh tế. Thưởng thức bia tuyết để thấy cái thú lạnh từ trong lạnh ra trong cái nóng quanh năm của Sài Gòn và đặc biệt là bên dưới lòng đất chính là trải nghiệm “chất nhất quả đất” mùa lễ hội năm nay.

Hòa mình vào không khí âm nhạc sôi động với những màn biểu diễn cực "chất".

Hòa mình vào không khí âm nhạc sôi động với những màn biểu diễn cực “chất”. Ảnh: Beermarket

Đến với BMU, khách tham gia không chỉ là đến gọi bia để uống mà sẽ còn hòa vào không khí siêu độc đáo của “phiên chợ” bia

Đến với BMU, khách tham gia không chỉ là đến gọi bia để uống mà sẽ còn hòa vào không khí siêu độc đáo của “phiên chợ” bia với hơn 35 loại bia khác nhau. Ảnh: Beermarket

Beer Market Underground – bia sàn dưới lòng đất duy nhất tại Việt Nam

BMU thời gian vừa qua thu hút giới trẻ Sài Gòn do đây là bia sàn đầu tiên, và đến giờ là duy nhất tại Việt Nam. Đến với BMU, khách tham gia không chỉ là đến gọi bia để uống mà sẽ còn hòa vào không khí siêu độc đáo của “phiên chợ” bia với hơn 35 loại bia. Giá bia được niêm yết trên các bảng điện tử và lên xuống “theo nhu cầu” thực tế của khách tại quán giữa 2 mức giá trần và giá sàn. Có thể nói chính khách hàng là người định giá cho chợ bia. Đặc biệt là khoảnh khác “sập sàn” diễn ra trong mấy phút! Khi sập sàn, giá các loại bia trên bảng sẽ “tụt dốc không phanh” đến 1 mức giá mà bạn sẽ không bao giờ ngờ tới!

Tuy nhiên, theo khách hàng cho biết thì họ đến BMU lại không phải vì “để mua bia giá rẻ” và là mê tinh thần “uống cũng phải chất” và không khí lạ lạ, hay hay ở đây mỗi lần gọi bia. Đặc biệt với sự xuất hiện của “new angel”: Snowy trong tháng tiệc tùng mùa Giáng sinh càng làm không khí tại chợ bia thêm nóng hơn bao giờ hết. Cũng nhân dịp ra mắt Snowy Angel, BMU tặng 100 chai bia tuyết Snowy angels vào tối thứ tư hàng tuần.

Không gian và không khí đậm chất “underground” tại BMU.

Không gian và không khí đậm chất “underground” tại BMU. Ảnh: Beermarket

Đến BMU để trải nghiệm tinh thần “uống cũng phải chất”.

Đến BMU để trải nghiệm tinh thần “uống cũng phải chất”. Ảnh: Beermarket

Khai trương được hơn 1 tháng, cũng gây tò mò và chú ý cho các party-lovers với kiểu uống bia mới mẻ. Nhưng ở Sài Gòn “thích vui, thích mới” này thì BMU vẫn đang “hot” còn là vì cái chất “dưới lòng đất”. Không gian và không khí “underground” mang đến cho bạn chỉ có thể gói gọn trong 1 từ là “chất bất ngờ”. BMU cũng là bia sàn dưới lòng đất đầu tiên tại Sài Gòn và vẫn đang chứng tỏ chất của các bữa tiệc ngầm với chuỗi sự kiện chưa thấy trước đây như: Motor Night, Giải vô địch vật tay, Tranh tài phóng phi tiêu… Đặc biệt là đêm tiệc tùng X’mas dưới lòng đất tại BMU kéo dài từ ngày 24 đến trưa ngày 25/12 với chủ đề “Thiên thần – chúng tôi nghe thấy bạn từ dưới lòng đất” và lễ hội countdown sắp tới đây dự báo sẽ là 1 ý tưởng mới cho đêm lễ hội Sài Gòn, cũng có thể gây “động đất” không chừng!

Đêm tiệc tùng Xmas dưới lòng đất tại BMU kéo dài từ ngày 24 đến trưa ngày 25/12 với chủ đề “Thiên thần – chúng tôi nghe thấy bạn từ dưới lòng đất” cực thú vị.

Đêm tiệc tùng Xmas dưới lòng đất tại BMU kéo dài từ ngày 24 đến trưa ngày 25/12 với chủ đề “Thiên thần – chúng tôi nghe thấy bạn từ dưới lòng đất” cực thú vị. Ảnh: Beermarket

BMU đang trong tháng lễ hội tưng bừng và cực chất từ 1/12 đến 31/12. Đừng bỏ lỡ cơ hội tham gia trải nghiệm các bữa tiệc mới lạ dưới lòng đất và tại bia sàn duy nhất tại BMU trong dịp đặc biệt này! Bạn là người khám phá ra 1 trào lưu mới tại Việt Nam – UỐNG CŨNG PHẢI CHẤT!

Các hoạt động trong tháng lễ hội tại BMU:

1. After Work: BMU – DON’T HATE MONDAY!

2. THỬ LÀM DJ CHẤT

3. TRANH CHỨC VÔ ĐỊCH VẬT TAY

4. GIẢI VÔ ĐỊCH PHÓNG PHI TIÊU

5. MOTOR NIGHT

6. MEN NIGHT: DRINK 3 GET 1

7. NGỒI GHẾ NÓNG TẠI BMU

8. GREETINGS LUNCH (Bữa trưa mùa lễ hội )

9. GIỜ VÀNG CHIẾN HỮU (18H-20H)

Địa chỉ: 138 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Q.1. Tp.HCM

Website: www.beermarket.com.vn

Facebook: www.facebook.com/BeerMarketUnderground

Liên hệ đặt chỗ: 0938 528 798

Giờ mở cửa: 10h-24h

Theo Beermarket

Đặt phòng KHÁCH SẠN SÀI GÒN giá từ 109.000 VND

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (4 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...