Du lịch Đà Nẵng đón Giáng sinh với cây thông Noel khổng lồ tại Bà Nà Hills

16:47 14/10/2015

Với ý tưởng tái hiện một mùa Giáng sinh đúng nghĩa với sắc trắng của tuyết, không gian huyền ảo của ánh đèn, ông già Noel cưỡi tuần lộc phát quà trong đêm thánh,…  Bà Nà Hills đã sẵn sàng để đón chào một mùa Giáng sinh thật ấn tượng.

 Du lịch Đà Nẵng đón Giáng sinh với cây thông Noel khổng lồ tại Bà Nà Hills

Ngắm cây thông Noel khổng lồ

Từ toà tháp 5 tầng của khách sạn French Village, các nhà thiết kế đã tạo nên một cây thông vô cùng độc đáo. Có thể đây không phải là cây thông cao nhất thế giới, tuy nhiên cây thông tại Bà Nà Hills có 3 tán lá, khác biệt với những tháp hình nón của các cây thông “khủng” tại các châu lục khác. Đặc biệt, với chiều cao 25m, đường kính 13.4m, nổi bật trên đỉnh núi Chúa cao gần 1.500m, từ dưới nhìn lên du khách sẽ có cảm giác ngôi sao vàng trên chóp cây thông dường như chạm vào nền trời.

Từ toà tháp 5 tầng của khách sạn French Village, các nhà thiết kế đã tạo nên một cây thông vô cùng độc đáo.

Từ toà tháp 5 tầng của khách sạn French Village, các nhà thiết kế đã tạo nên một cây thông vô cùng độc đáo. Ảnh: Sungroup

Không khí Giáng sinh vui tươi tại Bà Nà Hills.

Không khí Giáng sinh vui tươi tại Bà Nà Hills. Ảnh: Sungroup

Thêm vào đó, cây thông tại đây được khoác lên mình những quả cầu sặc sỡ, những vòng dây điện nhấp nháy, và được đặt trong khung cảnh tráng lệ của Quảng trường châu Âu, sẽ càng khiến người xem say đắm, ngẩn ngơ. Điều thú vị nhất là khí hậu đặc trưng của Bà Nà Hills cũng góp phần tạo nên vẻ thơ mộng cho cây thông, dù là nét huyền ảo trong không gian bàng bạc của sương sớm, hay là vẻ uy nghi vươn lên tận trời xanh khi biển mây ngập nắng hay toả sáng đầy mê hoặc giữa đêm đông se lạnh.

THAM KHẢO KHÁCH SẠN GALAVINA ĐÀ NẴNG VỚI GIÁ CHỈ TỪ 438.218 VND

Nét huyền ảo của Bà Nà Hills trong sương sớm.

Nét huyền ảo của Bà Nà Hills trong sương sớm. Ảnh: Sungroup

Bức tranh Giáng sinh đẹp như cổ tích

Từ cabin của cáp treo bước ra, du khách sẽ như đột nhiên bước vào một thế giới khác. Đầu tiên là cảm giác mát lạnh, lồng lộng gió trời. Và trước mặt bạn, Bà Nà Hills khoác lên mình chiếc áo ánh sáng rực rỡ, không khí rộn ràng mùa lễ hội. Những toà lâu đài uy nghi giữa nền trời thoáng đãng. Tuần lộc, người tuyết, cây thông Noel đủ kiểu dáng đủ sắc màu,… được trang trí khắp nơi. Mọi ngả đường vang lên rộn ràng khúc nhạc Giáng sinh. Mùi rượu vang, vị cà phê tỏa ra thơm nồng. Ông già Noel đôn hậu chào đón, mỉm cười phát quà cùng lời chúc tươi vui. Và du khách cũng đừng quên bước qua hang đá được trang trí ấn tượng để khám phá một Fantasy Park nhộn nhịp, huyền bí. Tất cả tạo nên khung cảnh Giáng sinh thần tiên tại Bà Nà Hills.

Bà Nà Hills đã khoác lên mình chiếc áo ánh sáng rực rỡ, cùng không khí rộn ràng mùa lễ hội.

Bà Nà Hills đã khoác lên mình chiếc áo ánh sáng rực rỡ, cùng không khí rộn ràng mùa lễ hội. Ảnh: Sungroup

Những loài hoa khoe sắc rực rỡ tại Bà Nà Hills.

Những loài hoa khoe sắc rực rỡ tại Bà Nà Hills. Ảnh: Sungroup

cay-thong-noel-ivivu

Ghé thăm Bà Nà Hills dịp Giáng sinh để trải nghiệm những điều thú vị tuyệt vời nhất. Ảnh: Sungroup

Theo Traveltimes.vn 

Đặt phòng Khách sạn Đà Nẵng đang giảm giá tiết kiệm đến 20% tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...