Du lịch Hà Nội: Vi vu chơi Tết không lo hết phòng khách sạn Hà Nội

10:14 18/11/2015

Du lịch Hà Nội được dự báo là một trong những điểm đến nhộn nhịp và được yêu thích vào dịp Giáng sinh và Tết dương lịch 2015. Do vậy, tình trạng khan hiếm phòng khách sạn Hà Nội vào dịp này cũng là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, du khách cứ việc thoải mái lên lịch cho chuyến đi khám phá của mình, còn phòng nghỉ cứ để iVIVU.com lo.

Dưới đây là một số khách sạn Hà Nội còn phòng trong dịp Tết dương lịch 2015 và thích hợp cho chuyến khám phá của du khách!

Du lịch Hà Nội: Vi vu chơi Tết không lo hết phòng khách sạn Hà Nội

Khách sạn Indochina Legend 2 Hà Nội

Tọa lạc tại số 40-42 Lò Sũ, quận Hoàn Kiếm, khách sạn Indochina Legend 2 Hà Nội có vị trí không thể đẹp hơn. Từ khách sạn, chỉ bằng đôi chân, cần 2 phút là du khách có thể đến hồ Gươm, cầu Ngọc Sơn đền Thê Húc và nhà hát múa rối nước Thăng Long. Ngoài ra, nếu chịu khó một chút, bạn cũng có thể đi bộ đến phố cổ, chợ Đồng Xuân, nhà hát Thành phố và lăng chủ tịch Hồ Chí Minh. Sẽ rất tiện lợi và tiết kiệm được nhiều tiền cho taxi, xe máy.

Khách sạn Indochina Legend 2 Hà Nội là một khách sạn cao tầng, sơn màu trắng, ngay mặt phố, không có khuôn viên. Nhưng bù lại, trang trí nội thất của nó rất sang trọng, ấm cúng và đẹp đẽ. Đồ đạc trong phòng cũng khá trang nhã và tinh tế.

Phòng nghỉ sang trọng của  khách sạn Indochina Legend 2 Hà Nội.

Phòng nghỉ sang trọng của khách sạn Indochina Legend 2 Hà Nội. Ảnh: iVIVU.com

Click đặt ngay Khách sạn Indochina Legend 2 Hà Nội giá khuyến mãi đặc biệt chỉ có tại iVIVU.com

Khách sạn May De Ville Legend Hà Nội

Khách sạn May De Ville Hà Nội nằm ở trung tâm của khu phố cổ Hà Nội, chỉ cách Hồ Gươm vài dãy nhà. Từ khách sạn, du khách có thể dễ dàng tản bộ đến các trung tâm thương mại và các điểm tham quan địa phương nổi tiếng.

Khách sạn May De Ville gồm 35 phòng có tầm nhìn hướng phố và được trang bị đầy đủ tiện nghi. Phòng tắm hiện đại và ấm cúng với vòi hoa sen hoặc bồn tắm kết hợp (hoặc bồn tắm jacuzzi), máy sấy tóc và phụ kiện được cung cấp miễn phí.

Nhà hàng Réveil Le ở tầng 1 là nơi bạn có thể tận hưởng các món ăn Việt Nam cũng như phương Tây. Le Soleil Bar trên tầng 10 có hướng nhìn ra thành phố lộng lẫy và thiết kế hiện đại cung cấp nhiều loại đồ uống hấp dẫn.

Phòng nghỉ ấm cúng của khách sạn May De Ville Hà Nội.

Phòng nghỉ ấm cúng của khách sạn May De Ville Hà Nội . Ảnh: iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn May De Ville Hà Nội giảm giá đến 50% chỉ từ 409.000 VND

Khách sạn Fraser Suites Hà Nội

Khách sạn Fraser Suites Hà Nội tọa lạc tại khu vực trung tâm Quận Tây Hồ, là một khách sạn thanh lịch, thích hợp cho cả khách đi công tác và khách du lịch. Khách sạn cung cấp cho du khách rất nhiều sự lựa chọn về phòng nghỉ. Tất cả các phòng đều có lắp điều hòa có điều khiển riêng, truy cập thang máy độc quyền với thẻ điện tử trọng điểm, nhà bếp rộng rãi và thiết bị nhà bếp bao gồm lò vi sóng, nồi cơm điện, máy giặt và máy sấy, giường và đồ nội thất chất lượng cao, có ban công riêng,…

Không gian thoáng đãng tại khách sạn.

Không gian thoáng đãng tại khách sạn. Ảnh: iVIVU.com

Click đặt ngay Khách sạn Fraser Suites Hà Nội 5 sao giá khuyến mãi chỉ từ 2.042.000 VND

Khu căn hộ cao cấp Daeha Hà Nội

Nếu du khách đang tìm kiếm nơi nghỉ ngơi trong chuyến du lịch Hà Nội có không gian riêng tư, cùng những dịch vụ đẳng cấp, thì khu căn hộ cao cấp Daeha Hà Nội là một điểm đến bạn không nên bỏ qua.

193 căn hộ năm sao của Daeha được thiết kế với sự thoải mái và thuận tiện nhất cho du khách. Diện tích rộng rãi với nhiều ánh sáng tự nhiên, trong phòng trang trí nội thất chất lượng cao và tiện nghi tuyệt vời, dịch vụ dọn dẹp phòng hàng ngày, bãi đậu xe rộng rãi an toàn, hệ thống an ninh 24 giờ,.. tất cả nhằm đem đến cho du khách những giây phút nghỉ ngơi thoải mái, tránh xa những căng thẳng của cuộc sống.

Toàn cảnh khu căn hộ cao cấp Daeha Hà Nội.

Toàn cảnh khu căn hộ cao cấp Daeha Hà Nội. Ảnh: iVIVU.com

Click đặt ngay khu căn hộ cao cấp Daeha Hà Nội giá khuyến mãi chỉ từ 1.470.000 VND

Church Boutique Hotel 58 Hàng Gai

Church Boutique Hotel 58 Hàng Gai có lễ tân 24 giờ cùng các phòng nghỉ hiện đại và sang trọng đi kèm truy cập WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Khách sạn có nhà hàng và chỗ đỗ xe miễn phí trong khuôn viên.

Bên cạnh đó, khách sạn không khói thuốc này chỉ cách Đền Ngọc Sơn 300 m, cách hồ Hoàn Kiếm 400 m. Tất cả các phòng tại Church Boutique Hotel 58 Hàng Gai đều có phong cách trang trí trang nhã đi kèm nhiều tiện nghi hiện đại và đặc biệt quý khách có thể tận hưởng dịch vụ mát xa và thư giãn tại spa của khách sạn.

Khu vực tiền sảnh của Church Boutique Hotel 58 Hàng Gai.

Khu vực tiền sảnh của Church Boutique Hotel 58 Hàng Gai. Ảnh: iVIVU.com

Click đặt ngay Church Boutique Hotel 58 Hàng Gai giá khuyến mãi chỉ từ 1.055.000 VND

Khách sạn Gia Bảo Palace Hà Nội

Khách sạn Gia Bảo Palace nằm ở ngay khu trung tâm Hà Nội, cách Hồ Hoàn Kiếm 150m và chỉ mất vài phút để đến những địa điểm tham quan du lịch như: Đền Ngọc Sơn, Nhà hát Lớn Hà Nội, Rạp Múa rối nước Thăng Long và đặc biệt là khu phố Cổ Hà Nội.

Khách sạn có 35 phòng được thiết kế với đồ nội thất cổ điển và sàn gỗ tối màu theo phong cách phương Tây và phương Đông cùng những tiện nghi độc đáo. Khách sạn sẽ mang lại những phương tiện giải trí tuyệt vời như tắm hơi, mát xa cùng đội ngũ nhân viên chu đáo và sẵn sàng phục vụ những gì tốt nhất cho du khách.

Phòng nghỉ tại khách sạn Gia Bảo Palace Hà Nội.

Phòng nghỉ tại khách sạn Gia Bảo Palace Hà Nội. Ảnh: iVIVU.com

Khách sạn Nam Ngư Hà Nội

Khách sạn Nam Ngư Hà Nội nằm ngay trung tâm Hà Nội, chỉ 3 phút đi bộ đến nhà ga Hà Nội và vài phút đến các điểm tham quan nổi tiếng của Hà Nội như hồ Hoàn Kiếm, Phố cổ, đền lịch sử…

Khách sạn Nam Ngư với hơn 60 phòng rộng rãi, ngập tràn ánh sáng được thiết kế theo phong cách cổ điển Phương Đông với điểm nhấn là những hoa văn trạm khắc tinh xảo trên chất liệu. Tất cả các phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại như điều hòa nhiệt độ, tủ lạnh, tivi, bàn ghế sang trọng… Ngoài ra, Khách sạn Nam Ngư có nhà hàng phục vụ các món ăn phong phú, đa dạng mang đậm hương vị Hà Nội.

Nội thất tinh tế của khách sạn Gia Bảo Palace Hà Nội.

Nội thất tinh tế của khách sạn sạn Nam Ngư Hà Nội. Ảnh: iVIVU.com

Khách sạn Hồ Gươm

Tọa lạc trên con đường Hai Bà Trưng sầm uất, khách sạn Hồ Gươm gần kề với các điểm tham quan du lịch, Đại Sứ quán các nước, các cơ quan quan trọng của chính phủ, và các trung tâm thương mại. Từ khách sạn du khách có thể thong thả du ngoạn đến các điểm du lịch nằm trong lòng Hà Nội mà không mất quá nhiều thời gian.

Với không gian yên tĩnh, ấm cúng được thiết kế theo kiến trúc hiện đại hài hòa, khách sạn Hồ Gươm sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất bởi trang thiết bị nội thất tiện nghi cùng các dịch vụ hoàn hảo.

Khách sạn Hồ Gươm sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất bởi trang thiết bị nội thất tiện nghi cùng các dịch vụ hoàn hảo.

Khách sạn Hồ Gươm sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất bởi trang thiết bị nội thất tiện nghi cùng các dịch vụ hoàn hảo. Ảnh: iVIVU.com

Theo San San

Tiết kiệm và ở dài hơn với danh sách Khách sạn Hà Nội khuyến mãi lên đến 50% tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (3 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...