iVIVU.com by Night 3 mừng Giáng sinh 2014: Kế Toán muốn… Kết Oán?

14:50 03/01/2015

Bạn nghĩ rằng phòng Kế Toán của iVIVU.com không thân thiện? Hãy xem những cô gái dễ thương hưởng ứng phong trào quay clip giới thiệu các phòng ban được phát động tại iVIVU.com nhân dịp Giáng sinh 2014, và bạn sẽ có một cái nhìn thật khác!

iVIVU.com by Night 3 mừng Giáng sinh 2014: Kế Toán muốn… Kết Oán?

Phong trào quay clip giới thiệu phòng ban được phát động từ ngày 12.12.2014 đến hết ngày 19.12.2014 nhằm giới thiệu đến mọi người văn hóa làm việc của iVIVU.com vô cùng sáng tạo và thân thiện. Tham gia vào đó, phòng Kế Toán đã gửi đến iVIVU.com một video clip rất nhí nhảnh và độc đáo.

Có một ‘sự cố’ nhỏ rất dễ thương đã xảy ra trong quá trình quay clip, đó chính là khi xếp chữ, vô tình các bạn đã để chữ KẾ TOÁN thành… ‘KẾT OÁN’ mà không phát hiện ra. Đến khi nhận ra thì lúc ấy đã công chiếu cho toàn thể nhân viên iVIVU.com cùng xem. Các cô gái đều đỏ mặt vì bị hiểu lầm. Nhưng thật ra, mọi người ai cũng hiểu và thông cảm cho sự ngây ngô này. Đây chắc chắn sẽ là một kỉ niệm đáng nhớ cho team Kế Toán.

Một điểm thú vị nữa, là team Kế toán 100% nữ, các bạn lại chủ ý xếp chữ ‘Ế’ lên đầu. Có lý nào những cô gái xinh đẹp như thế này FA trong mùa Giáng sinh năm nay?

Sự cố 'KẾT OÁN' dễ thương.

Sự cố ‘KẾT OÁN’ dễ thương. Ảnh: iVIVU.com

Bật mí với mọi người, ngày 23.12.2014 vừa qua, team Kế Toán và team Tour đã hợp tác cùng nhau biểu diễn và giành giải nhất trong buổi party mừng Giáng sinh 2014 – iVIVU By Night lần 3.

Các thành viên gồm: Cẩm Lê, Vân Trần, Lài Mai, Thảo Phạm, Ngọc Nguyễn thông qua clip này muốn gửi đến mọi người lời cảm ơn chân thành cùng lời nhắn nhủ: Nhân viên iVIVU.com: LÀM HẾT SỨC, CHƠI HẾT MÌNH!

Đôi nét về iVIVU.com

iVIVU.com – hệ thống đặt phòng khách sạn trực tuyến, cung cấp giải pháp tối ưu giúp người dùng tìm kiếm và đặt phòng với hệ thống xác nhận và giữ phòng tức thời, phương thức thanh toán đa dạng, dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7.

iVIVU.com là đối tác giữa Tập đoàn TMG Việt Nam với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Du lịch – Khách sạn và Tập đoàn Wotif Australia, thương hiệu du lịch trực tuyến hàng đầu của Australia. iVIVU.com phục vụ khách hàng toàn cầu, đặc biệt khu vực Đông Nam Á, bao gồm các tổ chức, công ty, đơn vị, cá nhân có nhu cầu đi công tác, hội thảo, thăm người thân, du lịch, chữa bệnh, v.v…

iVIVU.com đã đạt giải thưởng The Guide 2013 dành cho Website Thương mai điện tử về du lịch tốt nhất Việt Nam.

iVIVU.com – website đặt phòng khách sạn trực tuyến tốt nhất Việt Nam

iVIVU.com – website đặt phòng khách sạn trực tuyến tốt nhất Việt Nam

iVIVU.com & các điểm ưu việt:

– Đáp ứng mọi yêu cầu có thể của khách hàng từ cá nhân tới tổ chức, không phân biệt vị trí địa lý.

– Cung cấp dịch vụ đa dạng, đầy đủ loại khách sạn, loại phòng ở phạm vi toàn cầu, với hệ thống gần 2.000 khách sạn tại Việt Nam & hơn 30.000 khách sạn quốc tế. – Dịch vụ khách hàng nhiệt tâm, chu đáo 24/7.

– Thanh toán linh hoạt, nhanh chóng, an toàn.

– Luôn có chương trình ưu đãi, khuyến mại, giảm giá đặc biệt cho khách đoàn, công ty, tổ chức.

Theo iVIVU.com

Đặt phòng KHÁCH SẠN TẠI iVIVU.COM giảm giá đến 66%

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...