Khuyến mãi Tour đi miền Tây 9.000 đồng cùng iVIVU.com đã kết thúc đợt 1

17:41 16/12/2014

Chỉ trong vài tiếng ngắn ngủi nhưng 100 suất Tour đi miền Tây 9.000 đồng cùng iVIVU.com đã nhanh chóng được khách hàng… mua sạch. Theo đó, đã có 100 khách hàng đã mua được Tour miền Tây sông nước Mỹ Tho – Bến Tre 1 ngày trị giá 310.000 VND/khách, chỉ với giá 9.000 VND qua hệ thống của iVIVU.com.

Chưa có cơn sốt nào như cơn số 9.000 đồng này khi sáng hôm nay, văn phòng iVIVU.com đón khách đặt tour liên tục và đến trưa nay 100 chiếc vé tour Miền Tây 9000 đồng đã chính thức tìm thấy chủ nhân cho mình. Cùng iVIVU.com xem qua một số hình ảnh của khách hàng may mắn đặt Tour hôm nay nhé!

Khuyến mãi Tour đi miền Tây 9.000 đồng cùng iVIVU.com đã kết thúc

Ảnh: iVIVU.com

Khuyến mãi Tour đi miền Tây 9.000 đồng cùng iVIVU.com đã kết thúc

Ảnh: iVIVU.com

Khuyến mãi Tour đi miền Tây 9.000 đồng cùng iVIVU.com đã kết thúc

Ảnh: iVIVU.com

Khuyến mãi Tour đi miền Tây 9.000 đồng cùng iVIVU.com đã kết thúc

Ảnh: iVIVU.com

Đối với những khách hàng bỏ lỡ đợt khuyến mãi đặt tour Miền Tây hấp dẫn dịp này có thể tiếp tục ‘săn’ khuyến mãi SIÊU KHỦNG đợt tiếp theo TẠI ĐÂY – iVIVU.com bán thêm 50 vé khuyến mãi Tour đi miền Tây 9.000 đồng.

Quý khách hàng có thể liên hệ đặt tour tại: http://tour.ivivu.com/

Hotline: (08) 3930 8290

Đây là chương trình được iVIVU.com thiết kế dành riêng cho khách hàng của mình với đồng tài trợ là Trung tâm lữ hành quốc tế Trippy (Công ty TNHH DL Thiên Niên Kỷ – TNK Travel với 15 năm kinh nghiệm). Trippy.vn chuyên phục vụ cho khách hàng là công dân Việt Nam sống và làm việc tại Việt Nam và nước ngoài có nhu cầu đi du lịch trong nước và nước ngoài. Với tiêu chí mang tới một dịch vụ tiện ích và đẳng cấp quốc tế cho người Việt.

Đôi nét về iVIVU.com

iVIVU.com – hệ thống đặt phòng khách sạn trực tuyến, cung cấp giải pháp tối ưu giúp người dùng tìm kiếm và đặt phòng với hệ thống xác nhận và giữ phòng tức thời, phương thức thanh toán đa dạng, dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7. iVIVU.com là đối tác giữa Tập đoàn TMG Việt Nam với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Du lịch – Khách sạn và Tập đoàn Wotif Australia, thương hiệu du lịch trực tuyến hàng đầu của Australia. iVIVU.com phục vụ khách hàng toàn cầu, đặc biệt khu vực Đông Nam Á, bao gồm các tổ chức, công ty, đơn vị, cá nhân có nhu cầu đi công tác, hội thảo, thăm người thân, du lịch, chữa bệnh, v.v…

ivivu-com-1024x506

iVIVU.COM & CÁC ĐIỂM ƯU VIỆT:

– Đáp ứng mọi yêu cầu có thể của khách hàng từ cá nhân tới tổ chức, không phân biệt vị trí địa lý.

– Cung cấp dịch vụ đa dạng, đầy đủ loại khách sạn, loại phòng ở phạm vi toàn cầu, với hệ thống gần 2.000 khách sạn tại Việt Nam & hơn 30.000 khách sạn quốc tế.

– Dịch vụ khách hàng nhiệt tâm, chu đáo 24/7.

– Thanh toán linh hoạt, nhanh chóng, an toàn.

– Luôn có chương trình ưu đãi, khuyến mại, giảm giá đặc biệt cho khách đoàn, công ty, tổ chức.

Theo iVIVU.com

Đặt phòng KHÁCH SẠN TẠI iVIVU.com GIẢM GIÁ ĐẾN 50%

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...