5 tuyệt chiêu giúp đặt phòng khách sạn giá rẻ

10:17 17/02/2016

Đặt phòng khách sạn trực tuyến giờ đây không chỉ trào lưu mà còn là một công cụ hỗ trợ không thể thiếu cho những du khách đam mê du lịch. Áp dụng 5 “tuyệt chiêu” đơn giản sau đây sẽ giúp bạn có một chuyến du lịch an toàn tiết kiệm nhất.

5 tuyệt chiêu giúp đặt phòng khách sạn giá rẻ

Xác định rõ nhu cầu

Việc đầu tiên, bạn phải xác định rằng mình muốn lưu trú ở khách sạn, khu nghỉ dưỡng hay là hostel, và tất nhiên, tài chính cũng là yếu tố quyết định sự chọn lựa của bạn.

Sẽ có hàng ngàn khách sạn có thể đáp ứng nhu cầu của bạn, hoặc một cách căn bản nhất, hãy xem xét túi tiền của bạn chi cho việc đặt phòng khách sạn là bao nhiêu để chọn lựa dịch vụ phù hợp nhất. Xác định rõ nhu cầu giúp bạn tránh việc bị thả vào giữa một mê trận thông tin và đôi khi sẽ lâm vào cảnh chọn bừa đấy!

Những website đặt phòng trực tuyến ngày càng được ưa chuộng.

Những website đặt phòng trực tuyến ngày càng được ưa chuộng. Ảnh: iVIVU.com

Nhờ sự trợ giúp của nhân viên tư vấn

Bạn chưa bao giờ đến khách sạn này và lo lắng rằng liệu thực tế nó có giống như những hình ảnh lung linh quảng cáo trên web. Vậy thì đừng ngần ngại nhấc máy điện thoại lên và gọi đến tổng đài chăm sóc khách hàng trực tuyến 1900 1870 để được tư vấn từng thắc mắc của bạn dù là nhỏ nhất.

Bên cạnh đó, nhân viên tư vấn còn giúp bạn xác định được đúng mục đích chuyến đi, đưa ra nhiều lựa chọn, từ đó tìm ra được khách sạn với mức giá tốt nhất, phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng. Chưa hết, các thông tin ăn uống, vui chơi, trải nghiệm ở nơi bạn đặt khách sạn cũng sẽ được nhân viên tư vấn cung cấp chi tiết và cụ thể giúp bạn có một chuyến đi nhiều kỷ niệm và hài lòng nhất.

Đặt phòng khách sạn sớm

Các website đặt phòng khách sạn thường có ưu đãi đối với khách đặt phòng sớm. Do đó, đặt phòng trước khoảng 60 ngày là thời điểm rất lý tưởng để chọn được phòng khách sạn giá rẻ và chất lượng tốt. Nếu đặt quá muộn hay sát với ngày nghỉ lễ, bạn sẽ phải trả phí cao hơn rất nhiều lần. Một số trang đặt phòng khách sạn trực tuyến uy tín như iVIVU.com luôn cho khách hàng cơ hội đặt phòng giá sốc với chính sách ưu đãi đặt phòng sớm.

Tư vấn nhiệt tình, tạo niềm tin tuyệt đối cho khách hàng chính là lợi thế của các trang đặt phòng nội địa.

Tư vấn nhiệt tình, tạo niềm tin tuyệt đối cho khách hàng chính là lợi thế của các trang đặt phòng nội địa. Ảnh: iVIVU.com

Website nội địa có giá rẻ hơn nhiều lần

Đừng nghĩ rằng bạn sẽ luôn săn được giá rẻ khi đặt trên những website quốc tế như agoda, booking, điều đó hoàn toàn sai lầm khi bạn đặt khách sạn nội địa, đặc biệt là những chuỗi hệ thống khách sạn lớn như Vinpearl, Six Senses, Victoria, Mường Thanh… Đó là vì các công ty đặt phòng khách sạn ở Việt Nam đều có những hợp đồng riêng biệt với từng khách sạn cho những mức giá ưu đãi đặc biệt khác nhau.

Do đó, đừng bất ngờ khi đặt qua website đặt khách sạn như iVIVU.com, giá có thể rẻ hơn từ 25% – 50% so với giá từ agoda. Ngoài ra, nếu bạn đi công tác và có nhu cầu xuất hóa đơn hay cần giúp đỡ trong suốt hành trình, iVIVU.com cũng sẵn sàng hỗ trợ bất kỳ lúc nào bạn yêu cầu.

“Chọn mặt gửi vàng”

Nếu đã xác định được địa điểm và thời gian đi du lịch, bạn hãy dạo một vòng đến các trang cung cấp phòng khách sạn để tìm kiếm ưu đãi hấp dẫn và lựa chọn đơn vị cung cấp phòng uy tín, đảm bảo chuyến đi an toàn.

Hiện nay rất nhiều trang web đặt phòng ra đời, tuy nhiên chọn được một dịch vụ uy tín vẫn nên là ưu tiên hàng đầu. Là website đặt phòng khách sạn hàng đầu dành cho người Việt, thuộc tập đoàn Thiên Minh Việt Nam – có 20 năm hoạt động trong lĩnh vực du lịch với những thương hiệu nổi bật: Hàng không Hải Âu, chuỗi 4 sao quốc tế Victoria Hotels & Resorts, Buffalo Tours… iVIVU.com luôn đặt sự an tâm và hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, đó chính là nét khác biệt lớn nhất của iVIVU.com giữa thị trường sôi động hiện nay.

Theo Motthegioi.vn

Khuyến mãi khách sạn ƯU ĐÃI TUYỆT VỜI chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (4 lượt, 4,00 điểm trên 5)
Loading...