Chuỗi khách sạn và khu nghỉ dưỡng Victoria nhận giải thưởng lớn từ TripAdvisor

15:32 02/06/2015

Chuyên trang thông tin du lịch hàng đầu thế giới TripAdvisor mới đây vừa công bố giải thưởng do khách du lịch bình chọn năm 2015 (Travelers Choice 2015), vinh danh các đơn vị nổi bật khắp thế giới.

Theo đó, chuỗi khách sạn và khu nghỉ dưỡng Victoria đã vinh dự nằm trong top những khách sạn hàng đầu thuộc hệ thống giải thưởng của Travelers Choice 2015. Các tiêu chí được TripAdvisor dựa vào để xếp hạng bao gồm chất lượng giấc ngủ, địa điểm, phòng, dịch vụ đi kèm, giá trị khách sạn và yếu tố sạch sẽ.

Dịch vụ Spa tại Victoria Angkor Resort & Spa.

Dịch vụ Spa tại Victoria Angkor Resort & Spa. Ảnh: Victoriahotels.asia

Các doanh nghiệp đạt giải được xác định dựa trên hàng triệu đánh giá và ý kiến được thu thập trong một năm từ khách du lịch TripAdvisor trên khắp thế giới.

Các khách sạn và khu nghỉ dưỡng thuộc hệ thống Victoria đoạt giải Travelers Choice 2015 của TripAdvisor bao gồm:

Victoria Cần Thơ Resort

– Top 25 khách sạn có dịch vụ tốt nhất Việt Nam năm 2015.

Victoria Cần Thơ Resort lọp top 25 khách sạn có dịch vụ tốt nhất Việt Nam năm 2015

Victoria Cần Thơ Resort lọp top 25 khách sạn có dịch vụ tốt nhất Việt Nam năm 2015. Ảnh: Victoriahotels.asia

Gọi ngay 1900 1870 để hưởng ngay mức giá rẻ nhất thị trường chỉ dành cho khách hàng của iVIVU.com

• Victoria Angkor Resort & Spa

– Top 25 khách sạn lãng mạn nhất tại Campuchia

– Top 10 khách sạn sang trọng nhất tại Campuchia

– Top 25 khách sạn có dịch vụ tốt nhất tại Campuchia

Phòng nghỉ với nội thất tinh tế tại Victoria Angkor Resort & Spa.

Phòng nghỉ với nội thất tinh tế tại Victoria Angkor Resort & Spa. Ảnh: Victoriahotels.asia

• Victoria Xiengthong Palace

– Top 10 khách sạn nhỏ nhất tại Lào

– Top 10 khách sạn lãng mạn nhất tại Lào

– Top 10 khách sạn có dịch vụ tốt nhất tại Lào

Không gian lãng mạn tại Victoria Xiengthong Palace.

Không gian lãng mạn tại Victoria Xiengthong Palace. Ảnh: Victoriahotels.asia

Ông Hanno Stamm – Tổng quản lý chuỗi khách sạn và khu nghỉ dưỡng Victoria cho biết: “Chúng tôi mong muốn khách hàng cảm nhận được sự lãng mạn và tao nhã của Đông Dương. Tạo ra những trải nghiệm độc đáo in dấu ấn trong cuộc đời mỗi du khách là mục tiêu chúng tôi đề ra hàng ngày. Chúng tôi rất lấy làm vui mừng khi được công nhận từ phía khách hàng và chia sẻ trên TripAdvisor, như một trong những đơn vị mang đến hàng nghìn cơ sở kinh doanh đạt giải thưởng Travellers’ Choice, thật hoàn hảo để truyền cảm hứng cho khách du lịch khi họ suy nghĩ về kế hoạch du lịch của họ trong năm 2015”. Giải thưởng Khách sạn Travelers’ Choice đem đến nhiều điều hơn là chỉ đơn giản vinh danh cơ sở kinh doanh có dịch vụ, chất lượng và giá trị ấn tượng. Giải thưởng cũng giúp khách du lịch tìm được khách sạn phù hợp.

Victoria là một trong những chuỗi khách sạn và khu nghỉ dưỡng độc đáo mang phong cách Pháp và các dấu ấn địa phương. Điều này hứa hẹn mang đến những trải nghiệm vô cùng khác biệt cho du khách khi du lịch ở khu vực Đông Dương. Victoria hiện sở hữu 8 khách sạn và khu nghỉ dưỡng ở những địa danh du lịch đặc sắc tại Việt Nam, Lào và Campuchia.

Vài nét về Tập đoàn Thiên Minh (TMG)

Thành lập năm 1994, Thiên Minh là doanh nghiệp du lịch hàng đầu của Việt Nam, sở hữu ba thương hiệu lữ hành lớn, một công ty đặt chỗ du lịch trực tuyến, 11 khách sạn phân khúc từ 3 đến 4 sao, và một công ty quản lý khách sạn. Hàng năm, Thiên Minh đón khoảng 90.000 khách du lịch và phục vụ khoảng 200.000 lượt khách sử dụng dịch vụ lưu trú tại các khách sạn thuộc tập đoàn.

Ông Trần Trọng Kiên – chủ tịch HĐQT Tập đoàn Thiên Minh

Ông Trần Trọng Kiên – chủ tịch HĐQT Tập đoàn Thiên Minh

Hiện Thiên Minh sở hữu một số thương hiệu nổi tiếng trên thị trường như Buffalo Tours, Victoria Hotels and Resorts, ÊMM,iVIVU.com (hệ thống đặt phòng khách sạn trực tuyến, cung cấp giải pháp tối ưu giúp người dùng tìm kiếm và đặt phòng với hệ thống xác nhận và giữ phòng tức thời, phương thức thanh toán đa dạng, dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7; phục vụ khách hàng toàn cầu, đặc biệt khu vực Đông Nam Á, bao gồm các tổ chức, công ty, đơn vị, cá nhân có nhu cầu đi công tác, hội thảo, thăm người thân, du lịch, chữa bệnh, v.v…)

Một trong những bước phát triển mới của Thiên Minh là sự ra đời của hãng hàng không Hải Âu chuyên phục vụ các chuyến bay ngắm cảnh tại vịnh Hạ Long cũng như các chuyến bay giữa Hà Nội – Hạ Long, bắt đầu đi vào hoạt động từ tháng 8/2014. Tại Việt Nam, Thiên Minh là đơn vị tiên phong trong việc sử dụng thủy phi cơ phục vụ du lịch.

iVIVU.com tự hào là thành viên của TMG

iVIVU.com – hệ thống đặt phòng khách sạn trực tuyến, cung cấp giải pháp tối ưu giúp người dùng tìm kiếm và đặt phòng với hệ thống xác nhận và giữ phòng tức thời, phương thức thanh toán đa dạng, dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7. iVIVU.com là đối tác giữa Tập đoàn TMG Việt Nam với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Du lịch – Khách sạn và Tập đoàn Wotif Australia, thương hiệu du lịch trực tuyến hàng đầu của Australia. iVIVU.com phục vụ khách hàng toàn cầu, đặc biệt khu vực Đông Nam Á, bao gồm các tổ chức, công ty, đơn vị, cá nhân có nhu cầu đi công tác, hội thảo, thăm người thân, du lịch, chữa bệnh,…v..v…

iVIVU.com – website đặt phòng khách sạn trực tuyến tốt nhất Việt Nam

iVIVU.com – website đặt phòng khách sạn trực tuyến tốt nhất Việt Nam

iVIVU.com & các điểm ưu việt:

– Đáp ứng mọi yêu cầu có thể của khách hàng từ cá nhân tới tổ chức, không phân biệt vị trí địa lý.

– Cung cấp dịch vụ đa dạng, đầy đủ loại khách sạn, loại phòng ở phạm vi toàn cầu, với hệ thống gần 2.000 khách sạn tại Việt Nam & hơn 30.000 khách sạn quốc tế. – Dịch vụ khách hàng nhiệt tâm, chu đáo 24/7.

– Thanh toán linh hoạt, nhanh chóng, an toàn.

– Luôn có chương trình ưu đãi, khuyến mại, giảm giá đặc biệt cho khách đoàn, công ty, tổ chức.

Theo Traveltimes.vn

Đặt phòng KHÁCH SẠN TẠI iVIVU.COM giảm giá đến 66%

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (4 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...