Còn phòng khách sạn Hội An giá tốt, còn cơ hội vi vu dịp tết âm lịch 2015

16:46 29/02/2016

Nổi bật trong cung đường du lịch miền Trung, phố cổ Hội An như một bức tranh mộc mạc, giản dị và nên thơ. Dù là ngày hay đêm, du lịch Hội An vẫn mang trong mình những vẻ đẹp lôi cuốn khác nhau.

Đến hẹn lại lên, mùa du lịch tết đang dần bước vào giai đoạn cao điểm, và du lịch Hội An cũng được dự báo là điểm đến được yêu thích vào dịp tết âm lịch. Do vậy, tình trạng khan hiếm phòng khách sạn Hội An vào dịp này cũng là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, hiện trên iVIVU.com vẫn còn nhiều ưu đãi đặt phòng khách sạn Hội An giá tốt mà du khách có thể tham khảo!

1. Khu nghỉ dưỡng Alma Courtyard Hội An – Spa Journey Inclusive

Khu nghỉ dưỡng Alma Courtyard Hội An chính thức mở cửa vào cuối năm 2014. Đây là resort mới nhất trong số hàng loạt khu nghỉ cao cấp nổi tiếng ở Hội An.

Khu nghỉ dưỡng có 144 phòng nằm ở vị trí lý tưởng cách phố cổ Hội An, di sản văn hóa thế giới của UNESCO, chỉ vài phút đi bộ. Tại Alma Courtyard Hội An, du khách có thể tận hưởng cơ sở vật chất và tiện nghi vừa hiện đại vừa mang phong cách cổ điển. Khu nghỉ dưỡng xinh đẹp được bao quanh bởi một khu vườn xanh mát và hồ bơi bậc thang thể hiện thiết kế kiểu thuộc địa cổ xưa.

Hồ bơi tại khu nghỉ dưỡng Alma Courtyard Hội An.

Hồ bơi tại khu nghỉ dưỡng Alma Courtyard Hội An. Ảnh: iVIVU.com

Phòng nghỉ sang trọng.

Phòng nghỉ sang trọng. Ảnh: iVIVU.com

Khu nghỉ dưỡng Alma Courtyard Hội An được lấy cảm hứng từ tiếng Tây Ban Nha với ý nghĩa “tâm hồn”, nơi đây mang đến cho cuộc sống những gì chân thật nhất của văn hóa địa phương, những con người nồng hậu và môi trường xung quanh. Khu nghỉ mang đến cho du khách chuyến hành trình gần gũi để cân bằng sức khỏe, trải nghiệm sinh hoạt đời sống và ẩm thực địa phương nhằm khám phá Việt Nam và chính mình.

Khu nghỉ dưỡng xinh đẹp được bao quanh bởi một khu vườn xanh mát và hồ bơi bậc thang thể hiện thiết kế kiểu thuộc địa cổ xưa.

Khu nghỉ dưỡng xinh đẹp được bao quanh bởi một khu vườn xanh mát và hồ bơi bậc thang thể hiện thiết kế kiểu thuộc địa cổ xưa. Ảnh: iVIVU.com

Click đặt ngay Khu nghỉ dưỡng Alma Courtyard Hội An 4 sao, giá ưu đãi chỉ từ 2.436.000 VND

2. Khu nghỉ dưỡng Bamboo Village Riverside Hội An

Đúng như tên gọi của mình, Khu nghỉ dưỡng Bamboo Village Riverside Hội An được xây dựng với phong cách đặc biệt theo lối kiến trúc nhà cổ đặc trưng của phố cổ Hội An. Khu nghỉ dưỡng với các phòng nghỉ được thiết kế hài hòa mang lại cảm giác thoải mái và yên tĩnh, sẽ làm hài lòng tất cả du khách khi nghỉ dưỡng tại khu nghỉ dưỡng cao cấp này.

Khu nghỉ dưỡng Bamboo Village Riverside Hội An được xây dựng với phong cách đặc biệt theo lối kiến trúc nhà cổ đặc trưng của phố cổ Hội An.

Khu nghỉ dưỡng Bamboo Village Riverside Hội An được xây dựng với phong cách đặc biệt theo lối kiến trúc nhà cổ đặc trưng của phố cổ Hội An. Ảnh: iVIVU.com

Nghỉ dưỡng tại Bamboo Village Riverside Hội An, du khách sẽ cảm nhận được sự tiện nghi đầy đủ với đồ nội thất tinh tế, sang trọng. Đặc biệt từ ban công, du khách có thể cảm nhận được làn gió mát miên man và vẻ đẹp mơ màng của con sông Thu Bồn thơ mộng. Lúc này đây, mọi lo lắng, muộn phiền đều tan biến hết để bạn có được hạnh phúc thật sự cùng kì nghỉ trọn vẹn bên những người thân yêu.

Nghỉ dưỡng tại Bamboo Village Riverside Hội An, du khách sẽ cảm nhận được sự tiện nghi đầy đủ với đồ nội thất tinh tế, sang trọng.

Nghỉ dưỡng tại Bamboo Village Riverside Hội An, du khách sẽ cảm nhận được sự tiện nghi đầy đủ với đồ nội thất tinh tế, sang trọng. Ảnh: iVIVU.com

Click đặt ngay Khu nghỉ dưỡng Bamboo Village Riverside Hội An được khách hàng iVIVU.com rất yêu thích giá chỉ từ 893.000 VND

3. Khách sạn Royal Riverside Hội An

Với 75 phòng nghỉ hiện đại, khách sạn Royal Riverside Hội An sẽ mang đến cho bạn một kỳ nghỉ tuyệt vời với dịch vụ hoàn hảo và chu đáo. Mỗi phòng nghỉ tại khách sạn đều có cửa sổ với tầm nhìn ra thành phố, hồ bơi, sân vườn hoặc sông, và gần như tất cả các phòng Deluxe hoặc Suite đều có ban công riêng. Mỗi phòng được trang bị rất đơn giản nhưng ấm áp và sang trọng với queen hoặc giường đôi, phòng tắm có cả bồn tắm và vòi hoa sen.

Với 75 phòng nghỉ hiện đại, khách sạn Royal Riverside sẽ cung cấp cho bạn một kì nghỉ tuyệt vời với dịch vụ hoàn hảo và chu đáo.

Với 75 phòng nghỉ hiện đại, khách sạn Royal Riverside sẽ cung cấp cho bạn một kì nghỉ tuyệt vời với dịch vụ hoàn hảo và chu đáo. Ảnh: iVIVU.com

Nghỉ ngơi tại khách sạn, du khách có thể sử dụng dịch vụ cho thuê xe đạp miễn phí để khám phá khu vực xung quanh hay rèn luyện sức khỏe thoải mái tại trung tâm thể dục. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể trải nghiệm các liệu pháp spa thư giãn trong khuôn viên của khách sạn.

Nhà hàng tại khách sạn Royal Riverside Hội An phục vụ cả các món ăn truyền thống Việt Nam và các món ăn ngon nổi tiếng của Phương Tây. Hơn nữa, du khách cũng có thể sử dụng dịch vụ ăn uống tại phòng.

Nhà hàng tại khách sạn Royal Riverside Hội An phục vụ cả các món ăn truyền thống Việt Nam và các món ăn ngon nổi tiếng của Phương Tây.

Nhà hàng tại khách sạn Royal Riverside Hội An phục vụ cả các món ăn truyền thống Việt Nam và các món ăn ngon nổi tiếng của Phương Tây. Ảnh: iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn Royal Riverside Hội An với giá ưu đãi tốt nhất tại iVIVU.com

4. Khách Sạn Prince Hội An

Khách sạn Prince Hội An tọa lạc tại số 201 – 203 Lý Thái Tổ, thành phố Hội An. Được thiết kế theo phong cách kết hợp giữa nét truyền thống cổ điển của châu Á và châu Âu, có bể bơi và thang máy hiện đại. Khách sạn sở hữu 20 phòng nghỉ tiện nghi, với tầm nhìn ra cánh đồng lúa Cẩm Châu, nơi du khách có thể cảm nhận được sự yên bình và cảm giác thỏa mái nhất.

Khách sạn Prince Hội An nhìn từ bên ngoài.

Khách sạn Prince Hội An nhìn từ bên ngoài. Ảnh: iVIVU.com

 Phòng nghỉ rộng rãi thoáng mát.

Phòng nghỉ rộng rãi thoáng mát. Ảnh: iVIVU.com

Đặc biệt hơn cả, từ khách sạn du khách có thể dễ dàng di chuyển đến những địa điểm du lịch hấp dẫn của Hội An bằng xe đạp như: Vườn rau Trà Quế, biển Cửa Đại, trung tâm phố cổ,…

Click đặt ngay Khách sạn Prince Hội An giá ưu đãi chỉ từ 446.000 VND

Theo iVIVU.com

Tham khảo danh sách khách sạn Hội An giảm giá ưu đãi tiết kiệm tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (3 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...