Khách Nhật ăn khuya hai người ở Vũng Tàu hết 22 triệu gây bão mạng

11:37 30/01/2015

Bữa ăn dành cho 2 người giá 2,2 triệu đồng được vị khách Nhật thanh toán bằng thẻ Visa, và sau đó khách ngỡ ngàng vì bị quẹt tới 22 triệu đồng. Vụ việc làm mạng xã hội dậy sóng.

Vào 22h30 ngày 19/1, chị Lê Thị Hồng Thanh cùng một người đàn ông quốc tịch Nhật Bản đến quán Hào Long Sơn (tên cũ là quán Hương Việt tại phường 2, TP Vũng Tàu) ăn khuya.

Bữa ăn của 2 người gồm tôm sú, ốc hương, cơm chiên hải sản, 2 chai bia, ly cam ép được chủ quán tính 2,2 triệu đồng. Do không mang nhiều tiền mặt, du khách người Nhật đã thanh toán bằng thẻ visa. Chủ quán trực tiếp đưa khách đến máy POS quẹt thẻ, tuy nhiên số tiền trong thẻ bị rút đi là 22 triệu đồng.

Quán Hào Long Sơn (tên cũ là quán Hương Việt).

Quán Hào Long Sơn (tên cũ là quán Hương Việt).

Trình báo với cơ quan chức năng, chủ quán cho rằng đây có thể là do lỗi máy quẹt thẻ hoặc sơ ý nên tính nhầm tiền của khách.

Trên diễn đàn Vitalk.vn, câu chuyện về vị du khách Nhật đi ăn khuya với bữa ăn lên tới 22 triệu đồng đang thu hút nhiều sự quan tâm của cộng đồng.

Thành viên Bright Nguyen bức xúc: “Khoan nói đến việc quẹt nhầm hay máy lỗi, mình có thắc mắc: 2 người này ăn bao nhiêu kg tôm sú, mấy kg ốc hương và bao nhiêu dĩa cơm chiên hải sản mà ra cái giá 2,2 triệu đồng. Bia thì 2 chai, cam ép một ly và một trong 2 người lại là nữ?”.

“Vũng Tàu là địa điểm lý tưởng thu hút khách du lịch ở nước ta. Tuy nhiên những năm gần đây, khách du lịch liên tiếp phản ánh những quán ăn hét giá trên trời. Kinh doanh kiểu chụp giật, ăn xổi ở thì như vậy thì nền du lịch nước nhà rồi sẽ ra sao? Du khách liệu sẽ ghé lại một điểm du lịch thiếu tính tin cậy như vậy”, thành viên Đức Hùng chia sẻ. Quán ăn này đã từng bị phạt một lần vì chặt chém du khách và đã đổi tên.

Theo VnExpress

Đặt phòng khách sạn trực tuyến với giá tốt nhất tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...