Sắp khai trương Khách sạn Alba Spa Hotel tại Huế

17:05 07/01/2015

Khách sạn 8 tầng Alba Spa Hotel mang phong cách boutique, nằm ngay trung tâm thành phố Huế sẽ khai trương trong tháng 2, hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm nghỉ dưỡng thú vị.

Sắp khai trương Khách sạn Alba Spa Hotel tại Huế

Nằm trên đường Trần Quang Khải, khách sạn mang phong cách boutique này có 58 phòng được thiết kế và chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết. Thiết kế kiến trúc và các gói trị liệu spa tại khách sạn được bà Florence Jaffre, bậc thầy nổi tiếng về spa và là người sáng lập ra thương hiệu Ytsara của Thái Lan, tư vấn và đào tạo.

Khách sạn mang phong cách boutique này có 58 phòng được thiết kế và chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết.

Khách sạn mang phong cách boutique này có 58 phòng được thiết kế và chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết.

Đặc biệt, khách sạn có bể bơi nóng – lạnh nằm trong vườn cây xanh mướt của khách sạn sử dụng nước khoáng được lấy trực tiếp từ nguồn nước khoáng thiên nhiên, tại khu nghỉ dưỡng suối khoáng nóng Alba, ở ngay dưới chân núi Mã Yên cách Huế 30 km về phía Bắc. Bể Jacuzzi là một liệu pháp tắm nóng – lạnh đặc biệt, giúp khách có thể ngâm mình thư giãn trong làn nước khoáng suốt bốn mùa trong năm. Ngoài ra, khách còn có cơ hội tận hưởng những phút giây riêng tư trong không gian xanh tươi và thoáng rộng của khu vực tắm nắng ngay bên cạnh bể bơi.

Khách sạn được thiết kế bởi Công ty Kiến trúc Pháp - Việt (FVA)

Khách sạn được thiết kế bởi Công ty Kiến trúc Pháp – Việt (FVA)

Khách sạn được thiết kế bởi Công ty Kiến trúc Pháp – Việt (FVA), đơn vị đã dành được giải thưởng thiết kế danh tiếng trong và ngoài nước về thiết kế công trình và nội thất. Lấy cảm hứng từ dòng suối nước khoáng nóng huyền thoại được phát hiện vào năm 1928 bởi bác sĩ Albert Sallet, FVA đã khéo léo đưa hình ảnh của nước ở nhiều dạng thức khác nhau vào kiến trúc của khách sạn. Chất liệu thân thiện với môi trường, những mảng tường bằng cây xanh kết hợp cùng với vật liệu xây dựng hiện đại… sẽ mang lại trải nghiệm về không gian thư giãn cho du khách trong hành trình đến với cố đô Huế.

Khách sạn được sở hữu và quản lý bởi Openasia - một tập đoàn đầu tư đa ngành của Pháp tại Việt Nam

Khách sạn được sở hữu và quản lý bởi Openasia – một tập đoàn đầu tư đa ngành của Pháp tại Việt Nam

Khách sạn 8 tầng có một phòng họp rộng và sau này sẽ có thêm một quầy bar trên tầng thượng để khách có thể ngắm thành phố Huế từ trên cao. Khách sạn được sở hữu và quản lý bởi Openasia – một tập đoàn đầu tư đa ngành của Pháp tại Việt Nam. Tập đoàn hoạt động trên nhiều lĩnh vực từ phân phối thời trang cao cấp, dịch vụ hàng không, cho tới công nghệ thông tin và du lịch – khách sạn. Ngoài khách sạn Alba Spa, tập đoàn này còn sở hữu và điều hành du thuyền Emeraude Classic Cruises (Hạ Long), The Press Club (Hà Nội) và khu nghỉ dưỡng suối khoáng nóng Alba (Huế).

Theo Vntravellive.com

Khuyến mãi khách sạn ƯU ĐÃI TUYỆT VỜI chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...