Buffalo Tours vào top 10 tours tham quan ngắm cảnh tốt nhất tại Hà Nội

17:36 12/10/2015

Chuyên trang thông tin du lịch hàng đầu thế giới TripAdvisor mới đây vừa công bố giải thưởng top 10 tours tham quan ngắm cảnh tốt nhất tại Hà Nội, do khách du lịch trên khắp thế giới bình chọn. Đặc biệt Buffalo Tours (thành viên của Tập đoàn Thiên Minh) cũng xuất sắc vượt qua 334 tours du lịch khác lọt vào bảng bình chọn này.

Buffalo Tours vào top 10 tours tham quan ngắm cảnh tốt nhất tại Hà Nội

Du khách được trải nghiệm những điều vô cùng thú vị khi tham gia vào tours du lịch của Buffalo Tours. Ảnh: Buffalo Tours

Du khách được trải nghiệm những điều vô cùng thú vị khi tham gia vào tours du lịch của Buffalo Tours. Ảnh: Buffalo Tours

Buffalo Tours được biết đến là công ty điều hành tour nội địa và quản lý điểm đến hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á. Đồng thời, công ty còn chuyên cung cấp các sản phẩm du lịch mạo hiểm cho các du khách chủ yếu đến từ Úc, Anh, Đức, Pháp và Hoa Kỳ… Thương hiệu này cũng đã nhận được rất nhiều giải thưởng quốc tế, để khẳng định cho uy tín và chất lượng dịch vụ của mình.

Buffalo Tours – Thương hiệu du lịch hàng đầu Đông Nam Á.

Buffalo Tours – Thương hiệu du lịch hàng đầu Đông Nam Á.

Bên cạnh việc lọt vào top 10 tours tham quan ngắm cảnh tốt nhất tại Hà Nội, Buffalo Tours còn nhận được chứng chỉ dịch vụ xuất sắc 2014 của TripAdvisor.

Đầu năm 2015 được đánh giá là thời điểm bước ngoặt của Buffalo Tours, khi thương hiệu này đang vươn ra mạnh mẽ trong khu vực, với một loạt các văn phòng mới đã được khai trương. Cụ thể Buffalo Tours đã khai trương văn phòng tại Singapore vào ngày 15/1 và ngày 7/2 vừa qua văn phòng tại Bali cũng chính thức được mở cửa. Được biết trong thời gian sắp tới, Buffalo Tours cũng sẽ mở thêm văn phòng đại diện mới tại nhiều nước trên thế giới.

VI VU DU LỊCH, KHÔNG LO GIÁ CẢ VỚI HÀNG LOẠT KHÁCH SẠN GIÁ RẺ TẠI IVIVU.COM

Dưới đây là top 10 tours tham quan ngắm cảnh tốt nhất tại Hà Nội do TripAdvisor bình chọn:

1. HanoiKids Tour

2. Hanoi Street Food Tour

3. Vietnam Awesome Travel – Day Tours

4. Hanoi Free Tour Guides – Private Tours

5. Hanoi Urban Adventures

6. Adventure Indochina Travel Day Tours

7. Zoom Zoom Let’s Go to the Countryside – Private Day Tours

8. Asia Top Travel – Private Day Tours

9. Hanoi Food Tasting Tours

10. Buffalo Tours – Private Day Trips

Vài nét về Tập đoàn Thiên Minh (TMG)

Thành lập năm 1994, Thiên Minh là doanh nghiệp du lịch hàng đầu của Việt Nam, sở hữu ba thương hiệu lữ hành lớn, một công ty đặt chỗ du lịch trực tuyến, 11 khách sạn phân khúc từ 3 đến 4 sao, và một công ty quản lý khách sạn. Hàng năm, Thiên Minh đón khoảng 90.000 khách du lịch và phục vụ khoảng 200.000 lượt khách sử dụng dịch vụ lưu trú tại các khách sạn thuộc tập đoàn.

Ông Trần Trọng Kiên – chủ tịch HĐQT Tập đoàn Thiên Minh

Ông Trần Trọng Kiên – chủ tịch HĐQT Tập đoàn Thiên Minh

Hiện Thiên Minh sở hữu một số thương hiệu nổi tiếng trên thị trường như Buffalo Tours, Victoria Hotels and Resorts, ÊMM, iVIVU.com (hệ thống đặt phòng khách sạn trực tuyến, cung cấp giải pháp tối ưu giúp người dùng tìm kiếm và đặt phòng với hệ thống xác nhận và giữ phòng tức thời, phương thức thanh toán đa dạng, dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7; phục vụ khách hàng toàn cầu, đặc biệt khu vực Đông Nam Á, bao gồm các tổ chức, công ty, đơn vị, cá nhân có nhu cầu đi công tác, hội thảo, thăm người thân, du lịch, chữa bệnh, v.v…)

Một trong những bước phát triển mới của Thiên Minh là sự ra đời của hãng hàng không Hải Âu chuyên phục vụ các chuyến bay ngắm cảnh tại vịnh Hạ Long cũng như các chuyến bay giữa Hà Nội – Hạ Long, bắt đầu đi vào hoạt động từ tháng 8/2014. Tại Việt Nam, Thiên Minh là đơn vị tiên phong trong việc sử dụng thủy phi cơ phục vụ du lịch.

iVIVU.com tự hào là thành viên của TMG

iVIVU.com – hệ thống đặt phòng khách sạn trực tuyến, cung cấp giải pháp tối ưu giúp người dùng tìm kiếm và đặt phòng với hệ thống xác nhận và giữ phòng tức thời, phương thức thanh toán đa dạng, dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7. iVIVU.com là đối tác giữa Tập đoàn TMG Việt Nam với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Du lịch – Khách sạn và Tập đoàn Wotif Australia, thương hiệu du lịch trực tuyến hàng đầu của Australia. iVIVU.com phục vụ khách hàng toàn cầu, đặc biệt khu vực Đông Nam Á, bao gồm các tổ chức, công ty, đơn vị, cá nhân có nhu cầu đi công tác, hội thảo, thăm người thân, du lịch, chữa bệnh, v.v…

iVIVU.com – website đặt phòng khách sạn trực tuyến tốt nhất Việt Nam

iVIVU.com – website đặt phòng khách sạn trực tuyến tốt nhất Việt Nam

iVIVU.com & các điểm ưu việt:

– Đáp ứng mọi yêu cầu có thể của khách hàng từ cá nhân tới tổ chức, không phân biệt vị trí địa lý.

– Cung cấp dịch vụ đa dạng, đầy đủ loại khách sạn, loại phòng ở phạm vi toàn cầu, với hệ thống gần 2.000 khách sạn tại Việt Nam & hơn 30.000 khách sạn quốc tế. – Dịch vụ khách hàng nhiệt tâm, chu đáo 24/7.

– Thanh toán linh hoạt, nhanh chóng, an toàn.

– Luôn có chương trình ưu đãi, khuyến mại, giảm giá đặc biệt cho khách đoàn, công ty, tổ chức.

Theo iVIVU.com

Đặt phòng khách sạn tại iVIVU.com giảm giá đến 65%

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...