Dragon Dash – Cuộc đua vượt chướng ngại vật đầu tiên tại Việt Nam

14:25 26/02/2015

Hãy sẵn sàng cho thử thách để đời của bạn! Dragon Adventure Race Events (D.A.R.E) xin trân trọng giới thiệu tại Việt Nam cuộc đua vượt chướng ngại vật mang tên Thử thách Sức mạnh – Dragon Dash.

Một thử thách mới đầy hấp dẫn tại Việt Nam

Bất kể bạn mặc trang phục gì, tham gia cá nhân hay với đồng đội, hãy đến và tận hưởng một trải nghiệm được yêu thích tại khắp mọi nơi trên thế giới.

Bất kể bạn mặc trang phục gì, tham gia cá nhân hay với đồng đội, hãy đến và tận hưởng một trải nghiệm được yêu thích tại khắp mọi nơi trên thế giới.

Hãy sẵn sàng cho thử thách để đời của bạn! Dragon Adventure Race Events (D.A.R.E) xin trân trọng giới thiệu cuộc đua vượt chướng ngại vật mang tên thử thách sức mạnh – Dragon Dash lần đầu tiên đến việt nam. Được tổ chức tại khu vực được quy hoạch tốt nhất của thành phố lớn nhất Việt Nam, cuộc đua sẽ giúp bạn trải nghiệm khu đô thị Phú Mỹ Hưng một cách hoàn toàn mới.

Hãy chinh phục những chướng ngại vật để thử thách cả tinh thần và thể chất của bạn, đồng thời trải nghiệm cảm giác chinh phục đỉnh cao khi bạn vượt qua vạch đích. Bất kể bạn mặc trang phục gì, tham gia cá nhân hay với đồng đội, hãy đến và tận hưởng một trải nghiệm được yêu thích tại khắp mọi nơi trên thế giới.

Thử thách bản thân, trải nghiệm Dragon Dash

Chặng đường đua dragon dash sẽ trải dài khoảng 5km và được thiết kế với hơn 15 chướng ngại vật

Chặng đường đua Dragon Dash sẽ trải dài khoảng 5km và được thiết kế với hơn 15 chướng ngại vật

Chặng đường đua Dragon Dash sẽ trải dài khoảng 5km và được thiết kế với hơn 15 chướng ngại vật (chinh phục hết hay không là tuỳ bạn). Cuộc đua được thiết kế với mục đích khuyến khích tinh thần đồng đội, không đòi hỏi việc tập luyện gắt gao nhưng vẫn hứa hẹn đủ thử thách nhằm mang lại cảm giác chinh phục thật sự khi bạn vượt qua vạch đích. Tất cả người chơi sẽ phải cố gắng hết mình và làm mọi thứ cần thiết để cùng nhau về đích. Đừng bỏ ai lại phía sau.

Dành cho những người dám thử thách bản thân

Bạn đang tìm kiếm một thử thách mới?

Bạn đang tìm kiếm một thử thách mới?

Bạn đang tìm kiếm một thử thách mới? Sẽ có một số vị trí giới hạn trong mỗi đợt đua cho những người muốn thi đấu. Những vận động viên này sẽ dẫn đầu cuộc đua và có cơ hội trở thành những tay đua vượt chướng ngại vật hàng đầu toàn quốc. Để đủ điều kiện tranh giải và giành được các vị trí này, việc hoàn thành toàn bộ các chướng ngại vật hoặc thực hiện hình phạt là yêu cầu bắt buộc.

Hai đợt đua, mỗi đợt gồm 250 người chơi sẽ cùng xuất phát và người chơi sẽ tranh các vị trí 3 vận động viên nam nhanh nhất, 3 vận động viên nữ nhanh nhất và 3 nhóm nhanh nhất. Những người thắng cuộc sẽ nhận được thư mời đặc biệt tranh giải quán quân Dragon Dash sẽ được ban tổ chức thông báo sau.

Có nhiều điều hứa hẹn cho đội bạn hơn bạn nghĩ đấy!

Vượt qua thử thách luôn là một phép ẩn dụ thú vị cho những thử thách trong công việc hàng ngày.

Vượt qua thử thách luôn là một phép ẩn dụ thú vị cho những thử thách trong công việc hàng ngày.

Vượt qua thử thách luôn là một phép ẩn dụ thú vị cho những thử thách trong công việc hàng ngày. Với Dragon Dash, chúng tôi muốn biến những phép ẩn dụ này thành những thử thách cả về tinh thần và thể chất cho đội bạn chinh phục. Nếu các bạn đang tìm kiếm một hoạt động vừa vui, vừa hiệu quả cao, lại vừa giúp mang các thành viên của đội lại gần nhau hơn, thì hãy cùng nhau tham dự Dragon Dash theo nhóm với lượng thành viên đăng ký không giới hạn. Cũng đừng quên ghi danh cho đội bạn vào nhóm thi đấu để có cơ hội chiến thắng giải thưởng cho nhóm doanh nghiệp mạnh nhất. Các nhóm gồm 4 thành viên sẽ cùng đại diện cho công ty bạn thi đấu trong cuộc đua.

– Trải nghiệm một hoạt động team-building hiệu quả bằng hành động, không phải bằng lời nói.
– Trải nghiệm chương trình nâng cao tính đồng đội và khả năng lãnh đạo vượt xa những hoạt động đào tạo và team-building truyền thống.
– Khám phá những lợi ích và sức mạnh tinh thần lớn lao khi cả đội cùng nhau vượt qua thử thách.
– Hiểu được giá trị của việc không ai bị bỏ lại phía sau qua cuộc đua để đời.
– Tại D.A.R.E., chúng tôi đề cao ý tưởng: để có thể có thể đối mặt với khó khăn trong cuộc sống, mỗi người cần khoẻ mạnh cả về tinh thần, cảm xúc và thể chất. Gắn bó với triết lý này, bạn sẽ trở thành con người kiên cường mà bạn mang tới cuộc đua.

Dù người chơi không bắt buộc phải tập luyện đặc biệt mới chinh phục được Dragon Dash nhưng chúng tôi khuyến khích các bạn tham gia ít nhất một hoạt động tập luyện thể lực để khoẻ mạnh hơn, dẻo dai hơn và giảm nguy cơ chấn thương. Việc tập luyện dựa trên một khung chương trình thiết kế hiệu quả và toàn diện sẽ trang bị đầy đủ cho bạn kỹ năng cần thiết để vượt qua những chướng ngại vật trong cuộc đua.

Chương trình tập luyện lý tưởng cho cuộc đua kết hợp những yếu tố về thể lực, chuyển động linh hoạt và các bài tập về tim mạch. Các bài tập thể lực bao gồm các bài tập bằng trọng lượng cơ thể (bodyweight) như bật ngồi dậy (sit-ups), hít đất, hít xà và thụt dầu (squats). Các bài tập chuyển động linh hoạt bao gồm nhảy lên hộp (box jumps), quăng tạ kettle ball, nhảy thụt dầu và bài tập burpee. Các bài tập về tim mạch như chạy, đạp xe, bơi hoăc aerobics sẽ giúp bạn dẻo dai, dư sức hoàn thành Dragon Dash

Với những ứng viên muốn thi đấu để tranh vị trí quán quân của Dragon Dash, chúng tôi khuyến khích các bạn tham gia chương trình tập luyện chuyên sâu dành riêng cho cuộc đua. Chương trình này sẽ giúp cải thiện và nâng cao sức nắm qua các bài tập như leo dây hay leo núi, luyện khả năng mang vác sử dụng tạ nhỏ kettle balls hoặc bao tải nặng (weighted sack), hoặc chạy lên xuống cầu thang để tăng sức dẻo dai cho chân.

Cuộc thi sẽ được tổ chức tại Phú Mỹ Hưng vào ngày 5/4/2015

Theo Traveltimes.vn

ĐẶT KHÁCH SẠN iVIVU.COM GIẢM GIÁ ĐẾN 65%

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này!)
Loading...