Những điều tuyệt diệu khi du Xuân ở Mũi Né

16:06 02/02/2015

Không chỉ có biển xanh, cát trắng, nắng vàng, Mũi Né còn có những tầng cát thay đổi muôn hình vạn trạng, những địa danh đến là mê và có cả một kho ẩm thực phong phú để du khách khám phá trong một kì nghỉ dài.

Dưới đây là những điều hấp dẫn nhất ở Mũi Né mà bạn không nên bỏ qua khi du lịch Phan Thiết Xuân này.

Tận hưởng trọn vẹn sinh khí biển

Mũi Né là một địa điểm du lịch nổi tiếng của Phan Thiết được rất nhiều người biết đến với những bờ cát trắng trải dài, biển xanh và những hàng dừa cong vút. Du lịch Phan Thiết đến với Mũi Né, bạn không chỉ có tham quan, ngắm cảnh mà còn có thể thưởng thức vô vàn những món ăn ngon được chế biến từ hải sản. Đây cũng là một trong những điều tự hào của người dân vùng biển.

Swimming pool tại Sea Links Beach Villas Phan Thiết

Swimming pool tại Sea Links Beach Villas Phan Thiết. Ảnh: iVIVU.com

Lựa chọn Resort Sea Links City sẽ đem đến cho bạn hơi thở của thiên nhiên trong một không gian hòa quyện giữa trời, biển, cỏ cây và hoa lá. Sở hữu vị trí lý tưởng với thiết kế mở, sang trọng, tọa lạc ngay trên ngọn đồi với mênh mông sóng cỏ, là nơi duy nhất có tầm nhìn bao quát vịnh Mũi Né, Sea Links City thực sự đem bạn hòa mình vào thiên nhiên trong một tổng thể kiến trúc độc đáo, cho bạn như sống giữa sự nhẹ nhàng và tĩnh lặng, xóa tan đi những gánh nặng công việc, tạo sự hứng khởi và động lực cho năm mới.

Click đặt ngay Sea Links Beach Villas Phan Thiết (Giá chỉ từ 5.454.000 VND)

Các địa điểm tham quan nổi bật

Suối Tiên: Suối Tiên là một khe nước nhỏ nằm bên cạnh Hòn Rơm, đây là suối đi bộ với thung lũng cát rất đẹp.

Đồi cát vàng: Hình dạng của những tầng cát luôn thay đổi “muôn hình vạn trạng” là do sự bào mòn của gió, cuốn đi những lớp cát mỏng bên trên. Hình ảnh đồi cát vàng được xem là biểu tượng của du lịch Mũi Né.

Tháp Chàm – Pôshanu: Nơi đây có vẻ đẹp vô cùng uy nghiêm và kỳ bí, là điểm tham quan hấp dẫn của du lịch Mũi Né nói riêng và du lịch Bình Thuận nói chung.

Bàu trắng – Bàu sen: Cách Hòn Rơm 18 km. Đây là hai hồ nước ngọt thiên nhiên nằm giữa những đồi cát trắng mênh mông.

Lâu đài rượu vang RD

Lâu đài rượu vang RD

Lâu đài rượu vang RD: Lâu đài rượu vang độc đáo và duy nhất tại Việt Nam tọa lạc trong khuôn viên rộng 168 hecta của quần thể resort Sea Links City mang kiến trúc độc đáo cảm tác từ thung lũng rượu vang Napa Valley, California, Mỹ.

Ẩm thực độc đáo

Lẩu thả.

Lẩu thả.

Lẩu thả: là món ăn dân dã được làm từ những nguyên liệu dễ kiếm, giá cả lại vừa phải,mang đến nhiều dinh dưỡng. Đây là món khoái khẩu của nhiều du khách khi đặt chân đến Mũi Né. Đây là món ăn mà qua đó thực khách có thể khám phá và thưởng thức hương vị của chúng để có thể hiểu được ý nghĩa của Ẩm thực Việt Nam.

Bánh canh: Là món ăn đơn giản, bổ dưỡng. Có thể ăn kèm với bánh mỳ để chấm với nước bánh canh. Có nhiều kiểu như bánh canh chả cá, bánh canh chả hấp.

Gỏi hải sản: Gỏi cá, gỏi ốc gai. Gỏi cá được chế biên từ cá mai cá suối hay cá đục tươi ngon ăn kèm với các loại rau sống, bún và một loại nước chấm đặc biệt. Gỏi ốc gai, gồm có thịt ốc gai thái chỉ, thịt heo, rau sống, hành phi, đậu phộng rang…ăn cùng nước mắn chua ngọt vô cùng ngon miệng.

Bánh căn: Tên gốc là bánh căng, vì khi chín bánh căng phồng lên. Bánh căn làm từ bột gạo, đổ vào các khuôn nhỏ như bánh khọt ở các tỉnh khác của miền Nam, nhưng khác là không tráng dầu/mỡ vào khuôn. Bánh được “nướng” chín cho ra đĩa với từng cặp một cùng hành phi thái nhỏ.

Cuốn chả cá chít Mũi Né: Được cuốn trong bánh tráng gạo thịt cá chít được chế biến thành chả giò mà phụ gia đi kèm chỉ là củ sắn. Ăn kèm với nước chấm đậu phộng nem chua, rau húng, xà lách và rau diếp cá.

Con dông: Ðặc sản của đồi cát là dông. Dông sống trong hang, sáng tinh mơ ra đồi cát tìm ăn chồi non và uống sương đêm, vì thế mà thịt thơm, săn và ngọt, được xem là một vị thuốc bổ. Hải sản tươi sống “còn bơi”.

Hội quán Club House - Ocean Vista thuộc Sea Links City, phục vụ hơn 100 món ăn từ các món khai vị độc đáo đến các món hải sản tươi sống được đánh bắt ngay tại biển Mũi Né

Hội quán Club House – Ocean Vista thuộc Sea Links City, phục vụ hơn 100 món ăn từ các món khai vị độc đáo đến các món hải sản tươi sống được đánh bắt ngay tại biển Mũi Né

Hải sản tươi sống: Hội quán Club House – Ocean Vista thuộc Sea Links City, phục vụ hơn 100 món ăn từ các món khai vị độc đáo đến các món hải sản tươi sống được đánh bắt ngay tại biển Mũi Né… kết hợp với các loại thịt tuyệt hảo được các đầu bếp nổi tiếng hàng đầu trực tiếp chế biến, chắc chắn sẽ mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực “hải sản tươi sống” thật tuyệt vời khi đến xứ biển với mức giá vô cùng phải chăng.

Dịch vụ tuyệt vời

Thưởng thức hương vị cà phê độc đáo và cùng ngắm biển tại các quán cà phê hướng biển tuyệt vời tại Mũi Né – Phan Thiết.

Tự trải nghiệm Mũi Né – Phan Thiết bằng xe máy tự thuê tại các dịch vụ xung quanh các khu nghỉ dưỡng.

Giải trí bằng dịch vụ Cano Jet Sky cảm giác mạnh để tự khám phá bản thân.

Thỏa sức mua sắm các đồ vật lưu niệm đặc biệt là những đặc sản đặc trưng của Mũi Né – Phan Thiết như khô, nước mắm.

Câu lạc bộ câu cá Fishing Club

Câu lạc bộ câu cá Fishing Club

Dịch vụ câu cá giải trí độc đáo kết hợp dã ngoại cho gia đình và những nhóm bạn bè: Nằm gần khuôn viên lâu đài rượu vang RD và sát bên lỗ gôn số 3 thuộc khuôn viên Sea Links City, Câu lạc bộ câu cá Fishing Club là sự kết hợp hoàn hảo giữa không gian xanh mát của thảm cỏ cùng với kiến trúc độc đáo từ xa của tòa lâu đài rượu vang nguy nga.

Theo Dulich.vn

Lên kế hoạch ĐẶT PHÒNG ngay từ bây giờ tại các Resort (Khu nghỉ dưỡng) Mũi Né – Phan Thiết giá rẻ

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...