Top 4 khu nghỉ dưỡng lãng mạn khuyến mãi lớn cho mùa Valentine 2015

14:01 02/02/2015

Valentine từ lâu luôn được xem là ngày để kết nối những trái tim đang yêu và đánh dấu một mốc son ý nghĩa của những tình yêu đẹp. Nếu bạn đang chuẩn bị lên kế hoạch cho một mùa Valentine 2015 lãng mạn sắp tới cùng với nửa kia của mình, hãy tham khảo ngay những gợi ý thú vị dưới đây của iVIVU.com nhé!

Top 4 khu nghỉ dưỡng lãng mạn khuyến mãi lớn cho mùa Valentine 2015

Lan Rừng Resort & Spa Vũng Tàu

Lan Rừng Resort & Spa Vũng Tàu được nhiều du khách biết đến như là một trong những khu nghỉ dưỡng bậc nhất của thành phố Vũng Tàu, tự hào sở hữu không gian thoáng đãng, phong cảnh hữu tình trên con đường Hạ Long thanh bình của Bãi Dứa như làm say lòng du khách.

Ngoài lợi thế “tựa sơn, hướng thủy”, Lan Rừng Resort & Spa Vũng Tàu còn quyến rũ bởi dáng vẻ kiêu sa giao hòa giữa nghệ thuật kiến trúc vừa cổ điển vừa hiện đại của Châu Âu, thanh thoát về dáng dấp bên ngoài và trang nhã, tỉ mỉ với từng chi tiết nội thất bên trong.

Lan Rừng Resort & Spa Vũng Tàu với lợi thế “tựa sơn, hướng thủy”.

Lan Rừng Resort & Spa Vũng Tàu với lợi thế “tựa sơn, hướng thủy”. Ảnh: iVIVU.com

Khu vực nhà hàng sát biển sang trọng.

Khu vực nhà hàng sát biển sang trọng. Ảnh: iVIVU.com

Lan Rừng Resort & Spa Vũng Tàu là khu nghỉ dưỡng duy nhất ở Vũng Tàu tọa lạc ngay trên bãi biển. Chọn nơi này, du khách sẽ được ngắm cảnh hoàng hôn trên biển tuyệt đẹp và thư giãn dưới những tán cọ rợp mát. Bên cạnh đó, mỗi phòng nghỉ ở Lan Rừng Resort & Spa Vũng Tàu đều được bài trí theo phong cách cổ điển, điểm xuyết những nét hiện đại tân thời. Mỗi phòng đều toát ra vẻ quyến rũ và tinh tế, với giấy dán tường hoa văn cầu kỳ, đường viền trần nhà sang trọng và những chùm đèn lộng lẫy. Các phòng đều có đầy đủ các tiện nghi cần thiết như wifi, TV màn hình phẳng, phòng tắm cực lớn, dịch vụ trà và cà phê và mini-bar.

Phòng nghỉ với nội thất tinh tế.

Phòng nghỉ với nội thất tinh tế. Ảnh: iVIVU.com

 Hồ bơi sang trọng tại Lan Rừng Resort & Spa Vũng Tàu.

Hồ bơi sang trọng tại Lan Rừng Resort & Spa Vũng Tàu. Ảnh: iVIVU.com

Đặt phòng Lan Rừng Resort & Spa Vũng Tàu – Giảm giá lớn dịp Valentine kèm nhiều dịch vụ hấp dẫn cho loại phòng Deluxe GardenView Double Hillside

Khu nghỉ dưỡng Princess d’Annam Resort & Spa Phan Thiết

Mang trong mình dáng dấp của những khách sạn Phương Đông thanh lịch và duyên dáng, vẻ đẹp vượt dòng thời gian của khu nghỉ dưỡng Princess D’Annam Resort & Spa Phan Thiết chịu ảnh hưởng của phong cách kiến trúc giản dị mà hiện đại, là sự giao thoa giữa cổ điển và hiện đại, sự kết hợp hài hòa những nét đặc trưng Việt Nam và Trung Hoa tạo nên vẻ quyến rũ rất riêng.

Hoạ tiết phong phú trong phòng nghỉ tại khu nghỉ dưỡng Princess D’Annam Resort & Spa Phan Thiết.

Hoạ tiết phong phú trong phòng nghỉ tại khu nghỉ dưỡng Princess D’Annam Resort & Spa Phan Thiết. Ảnh: iVIVU.com

Khu spa tại khu nghỉ dưỡng sẽ làm du khách quên hết mệt mỏi

Khu spa tại khu nghỉ dưỡng sẽ làm du khách quên hết mệt mỏi. Ảnh: iVIVU.com

Đến với khu nghỉ dưỡng Princess D’Annam Resort & Spa Phan Thiết, du khách có thể lựa chọn từ 36 phòng Mandarin Suite, 18 biệt thự Princess Villa, và 3 biệt thự hai tầng Empress Villa với hồ bơi lớn và tầm nhìn hướng biển tuyệt đẹp. Tất cả các phòng nghỉ cao cấp và biệt thự của khu nghỉ dưỡng đều sở hữu những trang thiết bị nội thất mang phong cách nhiệt đới Việt Nam đương đại do Vincent Koh thiết kế. Tất cả đồ nội thất mang họa tiết phong phú và đồ trưng bày được chạm trổ tinh tế, là sự kết hợp hài hòa giữa nghệ thuật truyền thống và nét tinh túy đương đại.

 Hồ bơi sang trọng.

Hồ bơi sang trọng. Ảnh: iVIVU.com

Click đặt ngay khu nghỉ dưỡng Princess d’Annam Resort & Spa Phan Thiết với giá khuyến mãi hấp dẫn tại iVIVU.com để đón một mùa Valentine lãng mạn cùng nhiều điều bất ngờ nhé!

Khu nghỉ dưỡng Muine Bay Phan Thiết

Khu nghỉ dưỡng Muine Bay Phan Thiết trải dài trên diện tích rộng 4ha với các khu vườn nhiệt đới xinh đẹp mang đến quý khách sự thanh bình và tươi mát trong không gian đầy màu sắc trang nhã.

Không gian bên ngoài được thiết kế hài hòa.

Không gian bên ngoài được thiết kế hài hòa. Ảnh: iVIVU.com

Nội thất bên trong phòng nghỉ.

Nội thất bên trong phòng nghỉ. Ảnh: iVIVU.com

Với lối thiết kế theo phong cách Châu Âu đầy sang trọng và tinh tế, kết hợp với không gian rộng rãi, thoáng đãng mang đến phút giây thư giãn tuyệt vời cho bạn và người thân. Đó là chưa kể đến sự thân thiện của tất cả nhân viên tại đây sẽ làm tăng sự hài lòng cho bạn.

Phòng tắm tiện nghi, rộng rãi.

Phòng tắm tiện nghi, rộng rãi. Ảnh: iVIVU.com

Bên cạnh đó, để mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm đặc biệt hơn nữa, Muine Bay Resort đã đưa ra ý tưởng tổ chức “Chợ Hải Sản” ngay trong khuôn viên resort. Tôm, cua, mực, ghẹ, cá đổng, cá ngừ, sò điệp, sò lông,… được những ngư dân làng chài chuyển đến resort vào buổi sáng. Theo đó, những nguyên liệu tươi ngon nhất sẽ được chọn lọc, sơ chế và phục vụ thực khách vào 6h chiều mỗi ngày.

 “Chợ Hải Sản” ngay trong khuôn viên resort để phục vụ thực khách vào ban đêm.


“Chợ Hải Sản” ngay trong khuôn viên resort để phục vụ thực khách vào ban đêm. Ảnh: ST

Đặt ngay khu nghỉ dưỡng Muine Bay Phan Thiết – Giảm giá lớn kèm nhiều dịch vụ hấp dẫn dịp Valentine cho phòng Deluxe

Khu nghỉ dưỡng Fiore Healthy Phan Thiết

Khu nghỉ dưỡng Fiore Healthy Phan Thiết được xây dựng dựa trên tiêu chí hướng du khách tìm về cuộc sống gần gũi với thiên nhiên. Khu nghỉ dưỡng với 45 phòng nghỉ, trong đó có 7 bungalow, mang phong cách thiết kế làng quê Việt Nam. Điều lý thú ở đây đó là tất cả các phòng nghỉ đều hướng ra biển, đầy đủ tiện nghi và cao cấp đúng chuẩn 4 sao: máy lạnh, internet, truyền hình vệ tinh, điện thoại quốc tế, máy nước nóng, lạnh…

Phòng nghỉ hướng biển lãng mạn.

Phòng nghỉ hướng biển lãng mạn. Ảnh: iVIVU.com

Những căn bungalow xinh xắn.

Những căn bungalow xinh xắn. Ảnh: iVIVU.com

Với ý tưởng xuyên suốt là mang đến cho du khách cảm giác gần gũi với thiên nhiên, nhà hàng tại khu nghỉ dưỡng cũng được thiết kế với dạng mở, với hoa cỏ nồng nàn, và biển trời mênh mông, đặc biệt là các món ăn tại nhà hàng được nghiên cứu rất kỹ, phù hợp với khẩu vị và rất tốt cho sức khoẻ.

Khu vực hồ bơi.

Khu vực hồ bơi. Ảnh: iVIVU.com

Bên cạnh đó, điểm nhấn của khu nghỉ dưỡng Fiore Healthy Phan Thiết là sân Golf mini nằm ở khu vực trung tâm, liền kề đấy là một hồ nước xanh tươi, như một dãi lụa mềm là nơi lý tưởng cho du khách câu cá thư giãn.

Click đặt ngay khu nghỉ dưỡng Fiore Healthy Phan Thiết với mức giá cực ưu đãi tại iVIVU.com

Theo iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...