Các trò mạo hiểm khiến du khách thót tim

01:25 12/03/2015

Lặn trong chuồng cá mập, đi bộ trên tấm ván ở vách núi cao hơn 2.000m, hay nhảy dù từ đỉnh Everest… là những cảm giác đối mặt với tử thần do Thrillist tổng hợp. Bạn có đủ can đảm để thử qua?

Các trò mạo hiểm khiến du khách thót tim

Lái xe trong đường hầm Gualiang

Lái xe trong đường hầm Gualiang: Cung đường ngoằn ngoèo nhiều khúc cua nằm trên dãy núi Taihang, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc. Guoliang Tunnel Road được 13 người địa phương làm bằng tay khắc vào sườn núi, lần đầu lưu thông là năm 1977. Đường đặc biệt nguy hiểm vào mùa mưa và có biệt danh “con đường không được phép mắc sai lầm”, với một bên là vách đá, một bên là vực sâu thăm thẳm.

Chèo thuyền tại khu vực phi quân sự DMZ

Chèo thuyền tại khu vực phi quân sự DMZ: Sông Hantangang ở Cheorwon, Hàn Quốc là nơi tiếp giáp giữa Hàn Quốc và Triều Tiên. Chèo thuyền ở đây vừa nguy hiểm về mặt quân sự, vừa phải đánh cược tính mạng với những phiến đá gập ghềnh hiểm trở.

Đạp xe trên con đường tử thần North Yungas

Đạp xe trên con đường tử thần North Yungas: Con đường đầy cây xanh và mây trắng dài xấp xỉ 60km nối liền La Paz và Coroico, Bolivia. Ước tính 200 – 300 người chết vì tai nạn xe cộ mỗi năm tại cung đường chết chóc này.

Nhảy từ vách đá để lặn biển ở La Quebrada, Acapulco, Mexico

Nhảy từ vách đá để lặn biển ở La Quebrada, Acapulco, Mexico: Vách đá này còn có biệt danh “ngôi mộ đá”. Từ năm 1934, các thợ lặn chuyên nghiệp như nhóm Quebrada Clavadistas thường đến đây nhảy từ vách đá ở độ cao 45m xuống biển. Vùng nước này chỉ có độ sâu từ 1,8 – 4,8m tùy theo thủy triều, và thợ lặn chỉ có chưa tới 5 giây để điều chỉnh để bản thân trong lúc rơi một cách an toàn.

Trượt ván xuống núi lửa đang hoạt động Cerro Negro ở Leon, Nicaragua

Trượt ván xuống núi lửa đang hoạt động Cerro Negro ở Leon, Nicaragua: Đây là ngọn núi lửa hoạt động mạnh nhất Nicaragua với 20 lần phun trào kể từ năm 1850. Lần phun trào gần nhất là năm 1999. Trượt xuống miệng núi lửa với bề mặt toàn sỏi đá đen ngòm không phải cảm giác êm ái như trượt trên cát hoặc trên tuyết. Sau 45 phút leo lên miệng núi lửa, các tín đồ của cảm giác mạnh thường trượt xuống từ độ cao 487m với vận tốc hơn 80km/h.

Nhảy bungee từ cầu Victoria Fall, Zimbabwe

Nhảy bungee từ cầu Victoria Fall, Zimbabwe: Trò mạo hiểm này còn được gọi là Death Drop với độ cao 49 m, vận tốc 179 km/h và cảm giác vô cùng chết chóc.

Lặn trong chuồng cá mập ở Shark Alley, Gansbaai, Nam Phi

Lặn trong chuồng cá mập ở Shark Alley, Gansbaai, Nam Phi: Du khách lặn trong một chiếc lồng bằng kim loại với những chú cá mập khổng lồ đang ngoác miệng bên ngoài. Du khách sẽ như đang chênh vênh giữa lằn ranh của sự sống và cái chết cận kề.

Đi bộ trên con đường mòn nguy hiểm nhất thế giới

Đi bộ trên con đường mòn nguy hiểm nhất thế giới: Gọi là con đường, nhưng thực chất nó là các tấm ván gỗ sơ sài ghép lại và gắn trên vách núi cao 2.160m tại Huayin, Trung Quốc. Hàng trăm người bỏ mạng tại đây mỗi năm khi cố gắng chinh phục đoạn đường này.

Nhảy dù từ đỉnh Everest

Nhảy dù từ đỉnh Everest: Du khách nhảy từ trực thăng ở độ cao gần 9.000m bên trên những mỏm núi cao trắng xóa tuyết phủ, đây được coi là trò chơi nhảy dù cao cấp nhất thế giới.

Theo Zing News

Thoải mái vi vu du lịch Việt Nam và Thế giới với tour du lịch trực tuyến tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...