10 lý do tuyệt vời nên đi du lịch với ‘người ấy’ trước khi kết hôn

10:55 20/04/2015

Trước khi quyết định trao cả cuộc đời của mình cho một người, chắc chắn ai cũng đã từng suy nghĩ không biết đó có phải là một nửa đích thực của mình hay không, bài kiểm tra cuối cùng cho “người ấy” chắc chắn là một chuyến đi du lich cùng bạn – nơi bạn sẽ chạm đến mọi ngõ ngách sâu thẳm trong tâm hồn của người mình thương.

10 lý do tuyệt vời nên đi du lịch với ‘người ấy’ trước khi kết hôn

1. Rời xa khỏi nơi an toàn của người bạn yêu

Ai hầu như cũng muốn ở bên cạnh một người luôn đủ khôn ngoan và linh hoạt để có thể che chở cho mình, do vậy để thử khả năng thích nghi của người yêu, hãy đưa họ đến một nơi xa lạ và xem cách họ ứng phó với môi trường xung quanh ra sao nhé.

 Ảnh minh họa: Tripit.com


Ảnh minh họa: Tripit.com

2. Là cơ hội để lưu lại những kỉ niệm bên nhau

Một khi bạn đã chắc chắn nửa kia là “định mệnh” của mình, thì đi du lịch sẽ cho hai người thêm một cơ hội lãng mạn, một không gian riêng tư, để bạn có thể lưu giữ những giây phút đáng nhớ bên nhau, và thêm những bức ảnh đẹp trong buổi lễ đám cưới trong tương lai.

Ảnh minh họa: blog.touristly.com

Ảnh minh họa: blog.touristly.com

3. Trắc nghiệm khả năng thỏa hiệp của cả hai

Trong khi đi du lịch, việc phải đương đầu với những tình huống khó khăn bất ngờ và buộc cả hai bạn phải đưa ra quyết định là điều không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, chính giây phút này lại là cơ hội để thử thách mức độ thỏa hiệp của cả hai trước những thời khắc quyết định.

4. Thách thức lòng kiên nhẫn

Chuyến bay bị hoãn, hành lí gặp trục trặc hay vô số chuyện phiền phức khác trên đường du lịch, thực sự lại là những cơ hội để xem người yêu của bạn có đủ kiên nhẫn để đương đầu và đưa ra phương án giải quyết hợp lí hay không. Bên cạnh đó, đây cũng vô tình là dịp để bạn đánh giá chính sự kiên nhẫn của mình đối với sự thiếu kiên nhẫn của người bạn yêu.

5. Khám phá sự hòa hợp

Nếu khi đi du lịch, trong khi bạn thích được khám phá và trân trọng những trải nghiệm còn người yêu của bạn lại thích nằm nghỉ ngơi hoặc ngược lại, thì bạn nên xem xét lại mối quan hệ này. Bởi bạn cần biết rằng, nếu thiếu đi sự hòa hợp và tương đồng trong sở thích và sự quan tâm nào đó, thì dường như tình cảm sẽ khó bền vững.

6. Là cơ hội để quyết định có nên xác định một mối quan hệ lâu dài

Bạn hãy xem cách phản ứng của người bạn yêu như thế nào khi bạn bị lỡ chuyến bay, mất hành lí, hoặc không may bị bệnh trong suốt chuyến du lịch, để xem người đó có xứng đáng để cùng bạn tiếp tục tiến sâu trong mối quan hệ hôn nhân hay không.

7. Hiểu được những mối quan tâm của nhau

Khi đến một đất nước xa lạ, nơi mà nền văn hóa của họ khác biệt hoàn toàn với nơi các bạn đang sống, đó có thể là những ngôi làng khó khăn ở một miền quê hẻo lánh nào đó, liệu người yêu của bạn có giống bạn muốn được hòa nhập vào cuộc sống của người dân địa phương, hay hờ hững với cuộc sống xung quanh, đáp án sẽ được trả lời trong chuyến đi của các bạn.

Ảnh minh họa: Cupidspulse.com

Ảnh minh họa: Cupidspulse.com

8. Cơ hội để kiểm tra sức khỏe của nhau

Du lịch là một cơ hội hoàn hảo để bạn kiểm tra sức khỏe của cả hai, bởi trong chuyến đi các bạn sẽ phải trải qua nhiều múi giờ khác nhau, ngủ không đủ giấc, di chuyển thường xuyên và lúc đó bạn sẽ biết được tình trạng sức khỏe của người ấy.

Ảnh minh họa: Theplanetd.com

Ảnh minh họa: Theplanetd.com

9. Biết được thói quen chi tiêu của nhau

Việc chi tiêu trong suốt chuyến đi du lịch sẽ hé lộ thói quen chi tiêu của hai bạn, và đó chính là dịp để bạn cân nhắc xem liệu mình có sẵn sàng thích nghi hay thay đổi cho phù hợp với cách sử dụng tiền của nhau hay không.

10. Cơ hội để hiểu rõ sở thích của nhau

Du lịch đến một vùng đất mới là cơ hội để bạn phát hiện ra những sở thích mà nửa kia của bạn để ý và quan tâm nhất. Ví dụ như hai bạn cùng lên kế hoạch khám phá một địa điềm nào đó, nhưng lại bất đồng ý kiến với nhau về nơi tham quan, nơi nghỉ ngơi hoặc ăn uống,… vậy đây có phải là vấn đề mà bạn nên xem xét trước khi tiến đến hôn nhân ?

Ảnh minh họa: flipkey.com

Ảnh minh họa: flipkey.com

Theo Traveltimes.vn 

Đặt phòng KHÁCH SẠN TẠI iVIVU.com giảm giá đến 65%

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này!)
Loading...