Du lịch Nha Trang: Cẩm nang từ A đến Z (update thông tin mới nhất 2024)

10:54 12/03/2024

Nếu đã từng một lần đến Nha Trang, du khách sẽ dễ dàng bị “đánh gục” bởi sự quyến rũ và năng động của thành phố biển xinh đẹp này.

Lên lịch du lịch Nha Trang | Di chuyển | Địa điểm tham quan | Địa điểm ăn uống | Khách sạn Nha Trang | Địa điểm chụp hình

TỔNG QUAN DU LỊCH NHA TRANG

Nha Trang là một thành phố ven biển và là trung tâm chính trị, kinh tế, văn hóa, khoa học kỹ thuật và du lịch của tỉnh Khánh Hòa. Hiện nay còn rất nhiều di tích của người Chăm còn tồn tại, do vùng đất này xưa kia từng thuộc về vương quốc Chiêm Thành. Đây cũng được công nhận là một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới với thành phố êm ả nằm ngay bên bờ biển, du lịch Nha Trang bạn sẽ được khám phá những món ăn, những địa điểm của miền đất được mệnh danh là “xứ Trầm, biển Yến”.

Du lịch Nha Trang - Khánh Hòa hứa hẹn khởi sắc trở lại đột phá hơn

THỜI ĐIỂM DU LỊCH NHA TRANG

du-lich-nha-trang-ivivu-1

Nha Trang tuy có khí hậu nhiệt đời gió mùa nhưng cũng chịu chi phối nhiều bởi khí hậu đại dương. Chính vì thế mà khí hậu Nha Trang tương đối ôn hòa, không quá khắc nghiệt như ở miền Bắc và cũng không quá thất thường như trong miền Nam. Mùa đông ở Nha Trang ít lạnh, mùa hè thường kéo dài nhưng nắng nóng không quá gay gắt. Thời tiết Nha Trang cũng có hai mùa mưa nắng rõ rệt. Thêm vào đó, thành phố biển Nha Trang lại nằm trong vùng ít chịu ảnh hưởng của gió bão. Chính vì thế mà du lịch Nha Trang quanh năm luôn sẵn sàng chào đón du khách ghé thăm.

– Tháng 1 – 8: Mùa khô ngự trị khắp thành phố Nha Trang, thời tiết khá dịu, khô mát, thoáng đãng, vô cùng thích hợp với những chuyến du lịch Nha Trang theo bất cứ hình thức nào.

– Tháng 9 – 12: Những tháng cuối năm, Nha Trang bắt đầu chào đón những cơn mưa rả rích kèm theo chút se lạnh. Đôi lúc sẽ làm ảnh hưởng đến những kế hoạch tham quan của bạn. Do đó, nếu du lịch vào những tháng cuối năm, bạn nên trang bị đủ những vật dụng cần thiết như ô hay áo mưa, để tránh mất vui khi phải bất ngờ đối phó với những cơn mưa này.

DI CHUYỂN: PHƯƠNG TIỆN DI CHUYỂN ĐẾN NHA TRANG

Máy bay

Hành khách chọn hình thức di chuyển bằng máy bay sẽ đến sân bay Cam Ranh, từ sân bay Cam Ranh, khách sẽ đi về trung tâm thành phố Nha Trang. Một số hãng khai thác đường bay khứ hồi đến Nha Trang gồm: Vietnam Airlines, Vietjet Air, Bamboo Airways… Bạn có thể check lộ trình và chi phí các chuyến bay của hãng thông qua website của các hãng đó hoặc tra cứu tại iVIVU.com.

Vé máy bay khứ hồi chặng Hà Nội đi Nha Trang. Ảnh: iVIVU

Vé máy bay khứ hồi chặng Hà Nội đi Nha Trang. Ảnh: iVIVU

Vé máy bay khứ hồi chặng Hồ Chí Minh đi Nha Trang. Ảnh: iVIVU

Vé máy bay khứ hồi chặng Hồ Chí Minh đi Nha Trang. Ảnh: iVIVU

Do sân bay Cam Ranh nằm cách thành phố Nha Trang khoảng 35 km, nên đến đây bạn có thể chọn đi taxi hoặc xe bus của sân bay. Ưu điểm của xe bus này là xe sẽ chạy sau khi máy bay của mỗi hãng hạ cánh 30 phút hoặc đầy khách là chạy luôn. Khi ra đến cửa thì bạn sẽ gặp quầy bán vé xe buýt có biển chỉ dẫn rõ ràng. Bạn mua vé tại đây và nhớ hỏi thời gian xe chạy để đảm bảo bạn không phải chờ lâu.

Tàu hỏa

1. Hà Nội:

Hà Nội đi Nha Trang: Tàu SE1, SE3, SE5, SE7. Tham khảo vé Tại đây.

Nha Trang đi Hà Nội: Tàu SE2, SE4, SE6, SE8. Tham khảo vé Tại đây.

du-lich-nha-trang-ivivu-30

2. Sài Gòn:

Sài Gòn đi Nha Trang: Tàu SE2, SE4, SE6, SE8, SE22, SNT2. Tham khảo vé Tại đây.

Nha Trang đi Sài Gòn: Tàu SE7, SE21, Se5, SE3. Tham khảo vé Tại đây.

Bạn có thể mua vé tại ga Sài Gòn. Địa chỉ: 1 Nguyễn Thông, P9, Q3, Tp.HCM. ĐT: (08) 3843.6528 – (08) 3843.6528 (thời gian phục vụ từ 07 giờ 00 đến 19 giờ 00 hàng ngày).

du-lich-nha-trang-ivivu-2

Xe khách

1. Từ Hà Nội:

Xe Hiền Phước, trụ sở: 114 Kim Đồng, Gáp Bát. SĐT: 0978822558

2. Từ Sài Gòn:

Nhà xe Liên Hưng, địa chỉ: 525 An Dương Vương, p.8, q.5, TP.HCM – SĐT: 1900 2679

Phúc An Express, địa chỉ: số 227 đường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh. SĐT:0283 836 1098

Di chuyển tại Nha Trang

Taxi

Nha Trang có nhiều hãng taxi cho các bạn chọn lựa. Nếu lựa chọn đi taxi từ Cam Ranh về Nha Trang và ngược lại thì giá tầm khoảng 250.000 – 300.000 VND/lượt vì quãng đường từ sân bay về thành phố là hơn 35km.

Ảnh: reviewvilla

Taxi Asia Cam Ranh đi Nha Trang. Ảnh: reviewvilla.

Tuy nhiên, bạn nên lựa chọn những hãng taxi lớn, có thương hiệu lâu đời. Đặc biệt, cũng giống như đi đến bất kì đâu, sẽ không thừa khi bạn hỏi và thương lượng giá trước khi đi nhé!

Thông tin các tuyến xe bus ở Nha Trang

du-lich-nha-trang-ivivu-4

• Tuyến số 01

Vĩnh Trường – Lê Hồng Phong – Diên Sơn: UBND Vĩnh Trường → Võ Thị Sáu → Tô Hiệu → Trường Sơn → Phước Long → Lê Hồng Phong → Mã Vòng → Đường 23/10 → QL 1A → Tỉnh Lộ 8 (Đồng Khởi) → Trường Tiểu Học Diên Sơn 1 và ngược lại. Thời gian hành trình: 50 phút/lượt.

• Tuyến số 02

Bình Tân – Trần Phú – Thành: Trạm xe buýt Bình Tân → Tô Hiệu → Trần Phú → Trần Quang Khải → Hùng Vương → Lê Thánh Tôn → Đinh Tiên Hoàng → Lý Tự Trọng → Quang Trung → Trần Quý Cáp → Mã Vòng → đường 23/10 → QL 1A → Tĩnh Lộ 2 → Trạm xe buýt Thành và ngược lại. Thời gian hành trình: 50 phút/lượt.

• Tuyến số 03

Chợ Đầm – Ngô Gia Tự – Sông Lô: Chợ Đầm → Pastuer → Trần Hưng Đạo → Nguyễn Chánh →Ngô Gia Tự → Cửu Long → Lê Hồng Phong → Nguyễn Tất Thành → Sông Lô và ngược lại. Thời gian hành trình: 30 phút/lượt.

• Tuyến số 04

Hòn Xện – Nguyễn Thiện Thuật – Vinpearl: Hòn Xện → Nguyễn Dữ → Phạm Văn Đồng → Tháp Bà → đường 2/4 → Quang Trung → Lý Thánh Tôn → Ngã 6 → Lê Thánh Tôn → Nguyễn Thiện Thuật → Trần Quang Khải → Trần Phú → Cầu Đá → Cảng Vinpearl và ngược lại. Thời gian hành trình: 45 phút/lượt.

• Tuyến số 05

Cầu Trần Phú – Tô Hiến Thành – Hòn Rớ 1: Phía Bắc cầu Trần Phú → Nguyễn Bĩnh Khiêm → Ngô Quyền → Phan Chu Trinh (Lượt về: Hoàng Văn Thụ → Hai Bà Trưng) → Hoàng Hoa Thám → Nguyễn Chánh → Lê Thánh Tôn → Tô HIến Thành → Nguyễn Thị Minh Khai → Trần Phú → Dã Tượng → Võ Thị Sáu → Phước Long → Lê Hồng Phong → Nguyễn Tất Thành → Cầu Bình Tân → Hòn Rớ và ngược lại. Thời gian hành trình: 35 phút/lượt.

• Tuyến số 06

Vĩnh Điềm Trung – Yersin – Chợ Lương Sơn: Khu đô thị Vĩnh Điềm Trung (Siêu thị Big C) → đường 23/10 → Mã Vòng →Yersin → Quang Trung → đường 2/4 → Nguyễn Xiễn → Trường Mẫu Giáo TW 2 → Nhà Máy sợi → QL1A → Chợ Lương Sơn và ngược lại. Thời gian hành trình: 45 phút/lượt.

Tham khảo thêm các tuyến xe bus, giá vé, tần suất chuyến,… tại đây.

Xe máy

Dịch vụ cho thuê xe máy ở Nha Trang khá rẻ. Bạn có thể liên hệ với khách sạn để mướn xe hoặc tham khảo một số thông tin dưới đây. Lưu ý xăng tự đổ.

1. Lệ Oanh

Địa chỉ: 14A Mạc Đĩnh Chi, Phước Tiến, Nha Trang.

Điện thoại: 098 916 48 17.

Giá thuê: Từ 100.000 – 150.000 VND/xe.

2. Cho thuê xe máy Mr Lợi

Địa chỉ: 11 Tôn Đản, Lộc Thọ, Nha Trang.

Điện thoại: 090 502 09 37.

Giá thuê: Từ 80.000 – 120.000VND/xe

3. Thuê xe máy Tùng

Địa chỉ: 96 Trần Phú, Lộc Thọ, Nha Trang, Khánh Hòa

Điện thoại: 0905 087 132

4. Cho thuê xe máy Nha Trang Best Moto

Địa chỉ: 153 Hùng Vương, phường Lộc Thọ – Nha Trang.

Điện thoại: 0329 150 799.

Giá thuê: Từ 100.000 – 120.000VND/xe

5. True Friend Easy Rider

Địa chỉ: 60 Nguyễn Thiện Thuật, Nha Trang.

Điện thoại: 090 642 42 66.

Giá thuê: Từ 80.000 – 150.000VND/xe

*Lưu ý: Du khách cần phải hỏi trạm xăng gần nhất để đổ liền, vì xe khi giao cho khách chỉ có một ít xăng vừa đủ cho khách chạy đến trạm xăng.

Cáp treo

Tuyến cáp treo Vinpearl Land là một tuyến cáp treo vượt biển vịnh Nha Trang dài 3320 m. nối Nha Trang với khu du lịch Hòn Ngọc Việt trên đảo Hòn Tre. Đây là tuyến cáp treo vượt biển dài nhất thế giới. Là cáp treo chứa được nhiều người nhất trên 1 cabin (8 người). Toàn tuyến cáp treo Vinpearl Nha Trang gồm 65 cabin với công suất vận chuyển 1000 – 1500 khách/giờ và mỗi lượt di chuyển chỉ mất 12 phút. Nhờ đó, quá trình đưa đón du khách đến đảo Hòn Tre diễn ra nhanh chóng, an toàn và luôn thông suốt. Toàn bộ tuyến có 9 trụ (cái cao nhất 54,65m, thấp nhất 7,96m). Cáp chịu được sức gió cấp 7, chi phí bồi thường tối đa cho 1 tai nạn xảy ra trên 1 cabin là 12 tỷ đồng.

du-lich-nha-trang-ivivu-3

Hoạt động từ 8h – 20h00 các ngày trong tuần. Khi mua cáp treo qua Vinpearl Land là bạn đã mua luôn trọn gói dịch vụ vui chơi ở đây, vé có giá trị khứ hồi.

du-lich-nha-trang-ivivu-5

Tham khảo thêm hàng loạt tour Nha Trang với giá ưu đãi cực hấp dẫn tại iVIVU.com!

ĐỊA ĐIỂM THAM QUAN TẠI NHA TRANG

Tứ Bình

du-lich-nha-trang-ivivu-7

Đến với vùng biển Tứ Bình, bạn có thể thỏa sức khám phá những bãi biển hoang sơ bậc nhất. Những làng chài vắng bóng khách du lịch và tha hồ thưởng thức đặc sản tôm hùm cùng các món hải sản với giá cực rẻ. Do đây là vùng biển nằm trong khu vực quân sự nên cũng khá hạn chế khách du lịch, khách nước ngoài hoàn toàn không được phép lên đảo. Vì vậy, Tứ Bình vẫn giữ được những nét đẹp của riêng mình mà không nơi nào có được.

du-lich-nha-trang-ivivu-6

Bình Ba

Ảnh: @linhsam1997

Ảnh: @linhsam1997

Bình Ba là một đảo nhỏ, diện tích trên 3km², thuộc xã Cam Bình, thành phố Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa. Cách Nha Trang 60 km, cách thành phố Hồ Chính Minh tầm 390km. Muốn đến Bình Ba, bắt buộc chúng ta phải đến cảng Ba Ngòi. Cảng Ba Ngòi cách sân bay Cam Ranh 15km, Bình Ba cách cảng Ba Ngòi cũng 15km. Bình Ba thu hút du khách nhờ biển trời hoang sơ, nước xanh trong vắt, người dân thân thiện, giá cả phải chăng và đặc sản tôm hùm nổi tiếng.

Ảnh: @kyubichann

Ảnh: @kyubichann

Ảnh: @vietnamesegod

Ảnh: @vietnamesegod

Bình Hưng

Bình Hưng thuộc địa phận xã Cam Bình, thành phố Cam Ranh. Nằm ẩn mình dưới chân đèo của cung đường biển Bình Tiên – Vĩnh Hy. Nơi đây nổi tiếng với những bãi cát trắng mịn, và làn nước trong xanh. Đảo chưa được khai thác du lịch nhiều nên vẫn còn giữ nguyên được nhiều nét hoang sơ vô cùng quyến rũ.

Ảnh: Hứa Thảo Nguyên

Ảnh: Hứa Thảo Nguyên

Ảnh: Hứa Thảo Nguyên

Ảnh: Hứa Thảo Nguyên

Bình Lập

Ảnh: @iam.rickytran

Ảnh: @iam.rickytran

Bình Lập thuộc vịnh nước sâu Cam Ranh, Khánh Hòa thuộc miền Nam Trung Bộ. Do đó thời tiết ở Bình Lập khá dễ chịu. Bạn có thể đến Bình Lập vào bất cứ thời gian nào trong năm. Tuy nhiên, nếu vào mùa mưa từ tháng 9 đến tháng 12, bạn nên theo dõi thời tiết trước vài ngày để lựa chọn cho mình ngày đi thích hợp. Đối với những tháng xuân và hè, biển Bình Lập trong xanh, nước biển trong vắt thấy đáy là khoảng thời gian đẹp nhất để khám phá Bình Lập.

Ảnh: @phuongcreate

Ảnh: @phuongcreate

Bình Tiên

du-lich-nha-trang-ivivu-12

Bình Tiên nằm cách thành phố Phan Rang – Tháp Chàm 30km theo hướng Nam – Bắc và cách thành phố Nha Trang 70 km theo hướng Bắc – Nam. Xuất phát từ Phan Rang men theo quốc lộ 1A đến cây số 1.525, du khách sẽ thấy một con đường nhựa nhỏ chạy vào khoảng 10 km. Bãi biển Bình Tiên sẽ lộ ngay trước mặt du khách với vẻ hoang sơ, bình yên và tĩnh lặn.

Ảnh: @quocbao047

Ảnh: @quocbao047

Điệp Sơn

Điệp Sơn là một dãy gồm 3 hòn đảo nhỏ. Nằm chơi vơi trong vùng biển thuộc vịnh Vân Phong, tỉnh Khánh Hòa. Hành trình khám phá hòn đảo bắt đầu từ thị trấn Vạn Giã. Sau khoảng một giờ đồng hồ lênh đênh trên biển, quần đảo Điệp Sơn xinh đẹp dần xuất hiện, cắt hình rõ nét trên đường chân trời.

Con đường độc đáo trên biển ở đảo Điệp Sơn.

Con đường độc đáo trên biển ở đảo Điệp Sơn.

đảo-Điệp- Sơn-ivivu-1

Ảnh: @kudugkypo

đảo-Điệp- Sơn-ivivu-2

Ảnh: @kudugkypo

Điệp Sơn chào đón bạn bằng một màu xanh của cây cối, màu đỏ thẫm của những mái nhà lợp ngói và những bãi biển xanh trong màu ngọc bích. Khung cảnh thanh bình và yên ả. Còn gì tuyệt vời hơn khi đứng nơi đây, để cho từng làn gió mát táp vào mặt, sóng khẽ chạm bàn chân, trước mặt là biển xanh bao la bát ngát. Mọi mệt mỏi, lo toan của cuộc sống dường như tan biến hết.

Vinpearl Land Nha Trang (VinWonders)

Toạ lạc trên đảo Hòn Tre với những bãi biển trong xanh quanh năm, Vinpearl Land được biết đến như “thiên đường của miền nhiệt đới”. Ngoài những khách sạn sang trọng, những khu vườn tuyệt đẹp, hồ bơi nước ngọt lý tưởng. Nơi này còn thu hút du khách với khu trò chơi cảm giác mạnh và những rạp chiếu phim 4D hoành tráng. Bạn có thể đặt vé tham quan ngay Tại đây.

Ảnh: @h_kungs

Ảnh: @h_kungs

Di chuyển: Bằng cáp treo hoặc ca nô từ trung tâm thành phố Nha Trang.

Thời gian tham quan, tắm biển và nghỉ ngơi: Tối thiểu 1 ngày.

du-lich-nha-trang-ivivu-16

Đảo Hòn Mun

Ảnh: @ntrrang.15

Ảnh: @ntrrang.15

Hòn Mun có làn nước trong veo và hệ sinh thái san hô đẹp lộng lẫy. Đã được Quỹ Ðộng vật hoang dã thế giới (WWF) đánh giá là khu vực đa dạng sinh học biển bậc nhất ở Việt Nam. Đến Hòn Mun, du khách không thể bỏ qua những hoạt động như: Bar nổi trên biển, lặn biển khám phá san hô, thuyền đáy kính…

Ảnh: @taamtits

Ảnh: @taamtits

Đảo Hòn Tằm

Đảo có diện tích khoảng 110 ha, cách thành phố Nha Trang 7km về phía Đông Nam. Từ Hòn Tằm có thể nhìn thấy cả thành phố Nha Trang ở hướng Bắc và bán đảo Cam Ranh ở phía Nam. Ngoài bãi tắm tuyện đẹp, nơi đây còn nổi tiếng với hoạt động khám phá biển bằng tàu đáy kính cũng như dịch vụ lặn biển ngắm san hô.

Ảnh: @tranghuyen6948

Ảnh: @tranghuyen6948

Đảo -Hòn -Tằm-ivivu

Vịnh Ninh Vân

du-lich-nha-trang-ivivu-19

Cách thành phố biển Nha Trang khoảng 60 cây số. Nằm trên bán đảo Hòn Hèo, vịnh Ninh Vân mang đậm nét hoang sơ và thuần khiết. Nơi đây đặc biệt thích hợp cho những ai muốn tìm cảm giác thư thái trong không gian biển tĩnh lặng. Ngoài ra, bạn cũng có thể ngắm san hô, lặn biển hay thử chơi lướt sóng, lướt ván, đi thuyền Kayak.

Di chuyển: Từ Nha Trang, đi tàu cao tốc chỉ mất khoảng 20 phút để đặt chân đến vịnh biển xinh đẹp này.

Vịnh-Ninh-Vân-ivivu-1

Ảnh: iVIVU

Viện Hải dương học Nha Trang

Ảnh: @nhuy1522_haluen

Ảnh: @nhuy1522_haluen

Viện Hải dương học được thành lập vào năm 1923, tọa lạc ở số 1, Cầu Đá. Cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 6km về hướng Đông Nam. Nơi đây có trên 20.000 mẫu vật của 4.000 loại sinh vật biển và nước ngọt được sưu tầm và gìn giữ trong nhiều năm. Đặc biệt, đến Viện Hải dương học bạn sẽ được chiêm ngưỡng bộ xương cá voi khổng lồ dài gần 26m, cao 3m với 48 đốt sống được phục chế đầy đủ.

Di chuyển: Xe máy hoặc taxi.

Ảnh: @kino.doan

Ảnh: @kino.doan

Tháp Bà Ponagar

du-lich-nha-trang-ivivu-22

Tháp Bà Ponagar là công trình kiến trúc cổ kính hoàn mỹ của người Chăm, cách trung tâm TP. Nha Trang 2km về phía Bắc. Quần thể di tích gồm bốn ngôi tháp, hai miếu thờ, tháp lớn nhất thờ nữ thần Ponagar.

Sau khi tham quan Tháp Bà Ponagar bạn có thể kết hợp đi tắm bùn tại khu du lịch suối khoáng nóng Tháp Bà ngay gần đó.

Tháp- Bà -Ponagar-ivivu-1

Hòn Chồng – Hòn Vợ

Điểm tham quan này cách trung tâm thành phố khoảng 3km về hướng Đông Bắc. Hòn Chồng một quần thể khối đá lớn với đủ loại hình thù, xếp chồng lên nhau chạy từ bờ cao xuống biển. Một nhóm đá khác nhỏ hơn, nằm dưới chân đồi phía Đông, gọi là Hòn Vợ. Không gian của Hòn Chồng gần như tách biệt với không gian nhộn nhịp của phố phường. Nơi đây cũng là một trong những điểm ngắm thành phố biển đẹp nhất.

Di chuyển: Xe máy, xe bus hoặc taxi.

hon-chong-hon-vo-nha-trang-ivivu

Vịnh Vân Phong

Vịnh Vân Phong thuộc huyện Vạn Ninh (Khánh Hòa), cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 40km về phía Bắc. Nơi đây thu hút du khách với vẻ đẹp hoang sơ của quần thể đảo lớn nhỏ và màu xanh trong của những vịnh nhỏ hơn ở bên trong.

Di chuyển: Có hai hướng đến vịnh, một là lênh đênh trên thuyền theo đường biển từ vịnh Nha Phu, hai là đi ô tô hoặc xe máy từ thành phố Nha Trang.

Ảnh: 52hz

Ảnh: 52hz

Ảnh: 52hz

Ảnh: 52hz

Bãi biển Đại Lãnh

du-lich-nha-trang-ivivu-23

Bãi biển Đại Lãnh thuộc địa phận huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa, nằm bên quốc lộ 1A, cách TP. Nha Trang khoảng 80km về phía Bắc. Sau khi vùng vẫy thỏa thích dưới dòng nước, du khách có thể thuê thuyền máy tham quan làng chài Khải Lương, Đầm Môn, cảng Vũng Rô, hay vào làng Đại Lãnh khám phá đời sống của dân chài…

Di chuyển: Taxi hoặc xe máy.

Chợ Đầm Nha Trang

DCIM101MEDIADJI_0852.JPG

Đây là một công trình kiến trúc đẹp, tọa lạc ngay vị trí trung tâm thành phố Nha Trang. Chợ Đầm bán rất nhiều đồ lưu niệm và sản vật địa phương. Ở đây cũng tập trung hải sản rất phong phú, đặc biệt là hải sản khô.

Di chuyển: Đi bộ hoặc xe máy, taxi.

Chợ- Đầm- Nha- Trang-ivivu-1 Chợ- Đầm- Nha- Trang-ivivu-2

ẨM THỰC NHA TRANG

Thành phố biển Nha Trang không chỉ sở hữu nhiều thắng cảnh, đảo du lịch lớn nhỏ mà còn chiêu đãi du khách các món ăn ngon miệng.

1. Bún chả cá

Bún chả cá-ivivu

Đây là món ăn nổi tiếng của thành phố biển Nha Trang, món ăn đơn giản với nước dùng trong, chả cá và những sợi bún loại nhỏ xíu. Chả cá ngon và nổi tiếng do làm từ cá tươi, đảm bảo độ dai. Nguyên liệu là cá thu, cá mối, cá cờ… thường được chế biến thành hai loại là chả hấp và chả chiên.

Bên cạnh đó, nước dùng luôn có vị ngọt thanh do được nấu từ xương cá tươi, thường là xương cá thu, cá cờ hoặc những loại cá nhỏ nổi tiếng của vùng biển miền Trung như cá chỉ vàng, cá liệt… Ăn bún chả cá phải ăn kèm với tương ớt. Vị ngọt, cay nồng của tương ớt tăng thêm hương vị cho chả cá, để sự ngon miệng gần như được thể hiện trọn vẹn.

Bún chả cá Nguyên Loan. Ảnh: Bún Cá Nguyên Loan - 123 Ngô Gia Tự.

Bún chả cá Nguyên Loan. Ảnh: Bún Cá Nguyên Loan – 123 Ngô Gia Tự.

Bún- Chả- Cá -Nha -Trang -ivivu-3

Địa chỉ quán:

Bún chả cá cô Ba – 105 Hoàng Hoa Thám, phường Lộc Thọ, Tp Nha Trang.

Bún chả cá Năm Beo – B2 Chung cư Phan Bội Châu, Nha Trang

2. Bún sứa

Ảnh: giamcanmytrang

Ảnh: giamcanmytrang

Sứa nấu bún phải chọn loại nhỏ bằng đầu ngón tay cái, màu trắng đục, mình dày, nhìn giống như cơm trái dừa nước. Bún sứa ngon còn ở nước dùng được nấu bằng cá liệt, loại cá chỉ lớn chừng ba ngón tay với phần đuôi thắt lại trông như cái nơ, không xương nhỏ và ngọt lừ. Ăn thấy thanh và không ngán. Thành phần nước dùng còn có vị ngọt của chả cá tiết ra. Khi thưởng thức, thực khách sẽ có cảm nhận trọn vẹn nước dùng ngọt thanh, sứa giòn giòn, mát lạnh và vị cay ở ớt tạo nên cái ngon tuyệt vời.

Địa chỉ quán:

Bún sứa Hàn Thuyên – Số 24 đường Hàn Thuyên, Tp. Nha Trang

Bún sứa Nguyên Loan – 123 Ngô Gia Tự, Tp. Nha Trang

3. Nem Ninh Hòa

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Thành phần chính của nem là thịt lợn tươi vừa mới mổ xong, lạng bỏ hết gân, rửa sạch, lau khô bằng vải sạch và thái từng lát mỏng. Sau đó cho thịt và gia vị như: muối, tiêu, đường, bột ngọt vào cối quết thật nhuyễn, quết càng nhanh tay thịt càng săn chắc lại thì nem càng ngon. Trong công đoạn chế biến nem, người ta không quên thêm da heo thái mỏng vào. Nem Ninh Hòa được gói bằng lá chùm ruột hoặc lá khế… Lựa những chiếc lá còn non xanh để tạo mùi thơm. Nem sau khi gói xong được để nơi thoáng mát qua hôm sau là có thể dùng được.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Địa chỉ mua nem:

Quán nem Hải Hòa – 23 Phạm Văn Đồng, Vĩnh Hải, Nha Trang, Khánh Hòa.

Nem nướng Đặng Văn Quyên – 16A Lãn Ông, Nha Trang và số 2-4 Phan Bội Châu, Nha Trang.

4. Bánh căn

bánh-căn-ninh-thuận-ivivu

Có hình dáng gần giống với chiếc bánh khọt của người miền Nam. Nguyên liệu chính để làm bánh căn là gạo. Gạo được ngâm mềm, xay thành bột và đổ chín trên những chiếc khuôn bánh bằng đất nung. Nhân của bánh căn rất phong phú và đa dạng, có nhiều loại như: thịt, trứng, nấm, mực, tôm… mỗi loại nhân mang đến cho người ăn cảm giác ngon miệng khác nhau. Nước chấm bánh căn có màu đỏ tươi, được pha hơi sánh và có vị chua ngọt hơi cay rất ngon miệng. Bánh căn được ăn chung với các loại rau sống như xà lách, rau cải, húng quế, diếp cá và xoài xanh thái thành sợi nhỏ.

Địa chỉ quán:

Bánh căn Tô Hiến Thành – 51, Tô Hiến Thành, TP. Nha Trang

Bánh căn cô lan -107, đường 2/4, P. Vạn Thắng, TP. Nha Trang

5. Bánh ướt

ram-banh-muot-ha-tinh-ivivu1

Nổi tiếng và được nhiều người biết đến nhất là bánh ướt Diên Khánh, một huyện giáp ranh với thành phố Nha Trang. Người dân Khánh Hòa thường ăn bánh ướt không với nước mắm chua ngọt, tuy nhiên, bạn có thể thưởng thức món ăn này với thịt nướng, thịt heo quay, lòng heo, tôm, nem…

Địa chỉ quán:

Bánh ướt Diên Khánh – 104 Đ. A1, Vĩnh Điềm Trung, Nha Trang, Khánh Hòa

Bánh ướt cô Hà Nha Trang – Đường 23 Tháng 10, Tp. Nha Trang

6. Bánh bèo

bánh bèo-ivivu

Cũng như bánh ướt, bánh bèo cũng được làm từ bột gạo. Ăn bánh bèo không thể thiếu tôm cháy. Màu vàng của tôm tăng thêm sự đẹp mắt, thơm ngon cho món ăn. Bánh bèo hấp dẫn với màu trắng của bột gạo, màu vàng rộm của tôm cháy sẽ tròn vị hơn với chén nước mắm ngọt cay xé lưỡi, là chất xúc tác làm cho món ăn dân dã này trở nên ngon miệng.

Địa chỉ quán:

Bánh bèo bé Tư – 15 Huỳnh Thúc Kháng, Nha Trang, Khánh Hòa

Bánh bèo Phan Bội Châu – 101 Phan Bội Châu , Nha Trang, Khánh Hòa

7. Bánh đập

bánh-đập-ivivu-2

bánh-đập-ivivu

Món ăn là sự kết hợp giữa bánh tráng nướng, bánh ướt, ăn kèm với thịt nướng hoặc bạn có thể ăn với thịt luộc hay lòng lợn… Ăn bánh đập không thể thiếu chén mắm nêm với vị cay đặc trưng của người dân miền biển. Ghép một miếng bánh tráng nướng và bánh ướt lại, thoa lên bề mặt một ít mỡ hành, tôm cháy, sau cùng là thịt nướng hay thịt luộc… gập đôi, chấm vào chén mắm nêm và thưởng thức. Cái giòn rụm của bánh tráng, cái mềm dẻo của bánh ướt hòa quyện vào nhau trong cái đậm đà của mắm nêm, miếng thịt nướng chín vàng, thơm phức đem lại cảm giác ngon miệng rất thích thú.

Địa chỉ quán:

Bánh đập Hồng Lĩnh – Số 16A đường Hồng Lĩnh, Nha Trang, Khánh Hòa

Bánh đập Bình Minh – Số 27 đường Lê Đại Hành (Khúc giao với đường Ngô Gia Tự), Nha Trang, Khánh Hòa

8. Bánh xèo mực

du-lich-nha-trang-ivivu-24

Với những tín đồ ẩm thực, có lẽ bạn sẽ không thể nào bỏ qua món bánh xèo mực ngon trứ danh tại Nha Trang. Bánh xèo Nha Trang được rán giòn cùng mực, giá, trứng cút, ăn kèm bánh xèo với rau sống, nước mắm chua ngọt. Ngoài nhân mực, bánh xèo tại đây còn có nhiều nhân khác để thực khách lựa chọn như: nhân thịt heo, nhân tôm,… Lớp vỏ bánh giòn rụm cùng phần nhân bên trong hấp dẫn, ăn kèm rau sống và nước mắm, tất cả hòa quyện với nhau tạo nên hương vị đặc trưng gây ấn tượng cho thực khách khắp nơi.

Địa chỉ quán:

Bánh xèo mực Nha Trang Nem 52 Lê Lợi – Số 29 – 31 Lê Lợi, thành phố Nha Trang, Khánh Hòa.

Bánh xèo mực cô Tám – Số 6 Tháp Bà, thành phố Nha Trang, Khánh Hòa.

KHÁCH SẠN NHA TRANG

Là thành phố du lịch, đặc biệt thu hút du khách nước ngoài, nên Nha Trang không thiếu các khách sạn tiện nghi, với nhiều phòng nghỉ phù hợp với túi tiền của du khách. Một lưu ý bạn cần quan tâm là nên đặt phòng trước ít nhất 2 tuần để giá tốt nhất. Dưới đây là một số khách sạn, khu nghỉ dưỡng có phòng đẹp, giá tốt, tiện đi lại khi du lịch Nha Trang, được khách hàng của iVIVU.com rất yêu thích.

Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay

Vinpearl-Resort-&-Spa-Nha-Trang-Bay-iVIVU

Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay – nơi được vinh danh là khu nghỉ dưỡng biển hàng đầu Việt Nam bởi giải thưởng danh giá World Travel Awards năm 2018. Tọa lạc trên đảo hòn Tre của vịnh Nha Trang – một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới và là một địa điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời.

Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay ivivu 20

Khu nghỉ dưỡng sở hữu 173 villa đều có hồ bơi riêng và 483 phòng khách sạn cao cấp, đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của khách hàng. Với thiết kế phòng nghỉ có gam màu chủ đạo trầm ấm mang đến không gian lưu trú ấm cúng và ấn tượng dành cho du khách.

Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay

Vinpearl-Resort-&-Spa-Nha-Trang-Bay-iVIVU4

Vinpearl-Resort-&-Spa-Nha-Trang-Bay-iVIVU6

Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay -ivivu19

Địa chỉ: Đảo Hòn Tre, Nha Trang, Việt Nam  

Vinpearl Beachfront Nha Trang

Vinpearl- Beachfront- Nha- Trang-ivivu-2

Khách sạn Vinpearl Beachfront Nha Trang với những phòng nghỉ kiểu căn hộ có tầm nhìn hướng biển, thành phố, không chỉ mang đến cho du khách sự tiện nghi, thoải mái, mà còn là cảm nhận trọn vẹn về những bãi biển đầy nắng gió của vịnh Nha Trang – một trong những vịnh biển đẹp nhất hành tinh.

Vinpearl- Beachfront- Nha- Trang-ivivu

Vinpearl Beachfront Nha Trang có các hạng phòng đa dạng để quý khách lựa chọn theo nhu cầu và sở thích. Với diện tích 42 m², studio hướng thành phố 2 giường đơn là phòng khách sạn thiết kế hiện đại với 2 giường đơn, tích hợp đầy đủ tiện nghi cho kỳ lưu trú của bạn; sở hữu tầm nhìn ra toàn cảnh thành phố Nha Trang, đây sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho các cặp đôi, gia đình nhỏ hay khách đi công tác. Với diện tích 42 m², studio hướng thành phố giường đôi có thiết kế hiện đại với giường King sang trọng; sở hữu tầm nhìn thành phố Nha Trang. Bên cạnh đó, các hạng phòng có cùng diện tích 42 m² còn có: studio hướng biển giường đôi, studio hướng biển 2 giường đơn.

Vinpearl- Beachfront- Nha- Trang-ivivu-7

Vinpearl- Beachfront- Nha- Trang-ivivu-16

Vinpearl- Beachfront- Nha- Trang-ivivu-10

Địa chỉ: 78-80 Trần Phú, P. Lộc Thọ, Tp. Nha Trang, Khánh Hòa , Việt Nam  

Vinpearl Resort Nha Trang

Vinpearl -Resort -Nha- Trang-ivivu

Khu nghỉ dưỡng Vinpearl Resort Nha Trang nằm trong tổ hợp khách sạn, nghỉ dưỡng, du lịch và giải trí Vinpearl Resort Nha Trang 5 sao đẳng cấp quốc tế. Nơi đây không chỉ thu hút du khách với cảnh quan tuyệt đẹp, yên bình mà còn bởi nét kiến trúc Đông Dương độc đáo được du khách yêu mến gọi là “viên ngọc trai lấp lánh gắn trên vương miện của nữ hoàng biển khơi”.

Vinpearl -Resort -Nha- Trang-ivivu-5

Vinpearl-Resort - Spa -Nha- Trang- Bay-ivivu-2

Vinpearl Resort Nha Trang tọa lạc tại vị trí riêng biệt và xinh đẹp bậc nhất trên đảo Hòn Tre, hướng nhìn ra vịnh Nha Trang, vịnh biển được mệnh danh là một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới. Vinpearl Resort Nha Trang mang trong mình vẻ đẹp sang trọng, nên thơ, lãng mạn và quyến rũ, không chỉ có biển xanh, cát trắng, nắng vàng cùng những rặng dừa xanh bát ngát từ thiên nhiên đem đến, mà còn dưới bàn tay tài hoa và trí tuệ sắc bén của con người đã tạo nên vẻ đẹp cho nơi này.

Vinpearl-Resort - Spa -Nha- Trang- Bay-ivivu-6

Vinpearl-Resort-Spa-Nha-Trang-Bay-ivivu-9

Địa chỉ: Đảo Hòn Tre, Nha Trang, Việt Nam  

Khu nghỉ dưỡng Meliá Vinpearl Cam Ranh Beach

Melia Vinpearl Cam Ranh Beach Resort tựa như “ốc đảo xanh mướt” bên vịnh Cam Ranh. Khu nghỉ dưỡng sở hữu tầm nhìn đẹp ra bãi Dài thơ mộng, một trong những bãi biển xinh đẹp và hoang sơ nhất thế giới, mang đến cho bạn những phút giây thư giãn tại góc nhỏ “thiên đường” bên vịnh Cam Ranh.

Meliá -Vinpearl -Cam- Ranh-Beach-ivivu

Meliá -Vinpearl -Cam- Ranh-Beach-ivivu-3

Tại Melia Vinpearl Cam Ranh Beach Resort, du khách sẽ có những trải nghiệm nghỉ dưỡng trong không gian sống đẳng cấp với thiết kế độc đáo. Đặc biệt, tại các phòng nghỉ kiểu biệt thự đều có bể bơi riêng, được trang bị đầy đủ nội thất tiện nghi, cùng nhiều khu tiện ích chuyên nghiệp, hiện đại trong khu nghỉ dưỡng sẵn sàng phục vụ cho mọi du khách.

Meliá -Vinpearl -Cam- Ranh-Beach-ivivu-10

Meliá -Vinpearl -Cam- Ranh-Beach-ivivu-8

Meliá -Vinpearl -Cam- Ranh -Beach- Resort-ivivu-3

Địa chỉ: Lô D6B2 – D7A1, Nguyễn Tất Thành, Khu 2, Cam Lâm, Việt Nam  

Six Senses Ninh Vân Bay Nha Trang, nơi mà bạn có thể trải nghiệm một kì nghỉ thiên đường, hòa hợp với thiên nhiên trong lành, những làn gió biển mát lạnh và tham gia nhiều hoạt động đầy hấp dẫn chỉ có tại khu nghỉ dưỡng. Six Senses Ninh Vân Bay tọa lạc tại vịnh Ninh Vân – một trong 29 vịnh đẹp nhất thế giới, có mặt hướng biển và lưng tựa núi đầy ấn tượng.

Six -Senses -Ninh- Vân- Bay- Nha- Trang-ivivu-10

Six -Senses -Ninh- Vân- Bay- Nha- Trang-ivivu-3

Xung quanh khu nghỉ dưỡng Six Senses Ninh Vân Bay được bao bọc bởi những dãy núi hùng vĩ, xen lẫn vô số tảng đá tự nhiên, những bãi biển cát trắng trải dài… tạo nên bầu không khí trong vắt, yên bình, cách biệt so với thế giới bên ngoài xô bồ. Nhờ thế, nơi đây thường mang đến cho du khách cảm giác gần gũi với thiên nhiên trong khi trải nghiệm những tiện nghi hiện đại.

Six -Senses -Ninh- Vân- Bay- Nha- Trang-ivivu-2

Six -Senses -Ninh -Vân -Bay- Nha -Trang-ivivu-2

ĐỊA ĐIỂM CHỤP ẢNH ĐẸP TẠI NHA TRANG

VinWonders Nha Trang

VinWonders Nha Trang được xem như một trong những điểm đến mà bất cứ du khách nào khi đến Nha Trang cũng nên trải nghiệm. Được mệnh danh là “Disneyland Việt Nam”, tọa lạc trên đảo Hòn Tre, Vĩnh Nguyên, Nha Trang; để đến VinWonders Nha Trang bạn có thể đi bằng cáp treo hoặc cano, tàu thủy cao tốc.

VinWonders -Nha- Trang-ivivu-1

Tiền thân của VinWonders Nha Trang chính là Vinpearl Land Nha Trang sau khi được xây dựng phát triển mở rộng, diện tích gần 200.000 mét vuông. Thiên đường vui chơi giải trí này mở cửa từ 9h đến 21h hằng ngày nên bạn có thể thỏa sức vui chơi cả ngày tại đây.

Ảnh: @dear.d.d

Ảnh: @dear.d.d

VinWonders Nha Trang được chia thành 6 khu vực vui chơi – giải trí chính là The World Garden, Vườn Quý Vương, Đồi Thử Thách, Quảng Trường Thần Thoại, Quảng Trường Đại Dương và Công Viên Nước, bao gồm đa dạng hoạt động nghỉ dưỡng, khám phá thiên nhiên, trải nghiệm trò chơi cảm giác mạnh, trình diễn nghệ thuật, ăn uống, mua sắm…

Hòn Chồng

Có vị trí nằm ngay thành phố, lại có thể vừa leo núi, vừa ngắm cảnh biển và nghỉ ngơi và chụp ảnh, Hòn Chồng có thể thỏa mãn yêu cầu của bạn. Đây là một địa điểm chụp ảnh rất lãng mạn được nhiều bạn trẻ yêu thích.

Ảnh:(@gtin.99

Ảnh: @gtin.99

Ga Nha Trang

Tọa lạc tại số 17 Thái Nguyên, thành phố Nha Trang, ga Nha Trang được rất nhiều người biết đến là địa điểm chụp ảnh đẹp nhờ nét kiến trúc độc đáo của ga.

Ảnh: @tiemanh.boribi

Ảnh: @tiemanh.boribi

Bến thuyền Ana Marina

Đến với bến thuyền Ana Marina, bạn sẽ được trải nghiệm các hoạt động vui nhộn và đầy thú vị. Bên cạnh đó, nơi đây còn là địa điểm sống ảo “thật chất”, “thật cool”, để các bạn thỏa sức tạo ra những bức ảnh check-in vô cùng sang, xịn.

Đến Ana Marina, bạn đừng quên bỏ qua địa điểm sống ảo, đó là con đường đi bộ ở Ana Marina. Con đường đi bộ ở đây có view tuyệt đẹp, bạn có thể đi bộ dọc theo bờ biển có cây xanh, thảm cỏ, hoa lá mát mẻ vô cùng…

Ảnh: Hàn Khải Định

Ảnh: Hàn Khải Định

Nhà thờ Đá

Nhà thờ Đá Nha Trang - công trình mang đậm hơi thở kiến trúc Gothic

Nằm trên độ cao 12 mét giữa trung tâm thành phố, được khởi công xây dựng từ năm 1928, nhà thờ được xây dựng theo lối kiến trúc phương Tây tạo nên một không gian cổ kính trầm bổng mà không một nhiếp ảnh gia nào có thể bỏ qua. Bạn có thể chụp ảnh tại đây trước thánh lễ mỗi chiều (3h ngày chủ nhật, 4h ngày thường).

Ảnh: linghsuu

Ảnh: linghsuu

Tháp Bà Ponagar

Tháp Bà Po Nagar là một trong số những công trình kiến trúc hiếm hoi của người Chăm còn tồn tại đến ngày nay, lưu giữ rất nhiều giá trị lịch sử và văn hóa. Đây là quần thể Chăm Pa lớn nhất việt Nam. Công trình này được chia làm 3 khu vực là Tháp Cổng, Mandapa (khu tiền đình) và Đền Tháp. Do những biến động trong lịch sử, hiện tại chỉ còn 5 công trình kiến trúc tập trung ở khu vực Mandapa và Đền Tháp.

Tháp- Bà- Ponagar-ivivu-10

Tham quan tháp bà, bên cạnh chụp vài tấm ảnh kỉ niệm đầy ấn tượng, bạn sẽ được nghe thuyết minh và tìm hiểu kỹ hơn về các văn hóa, các câu chuyện, các truyền thuyết từ xa xưa của người Chăm được lưu truyền lại.

Đảo Yến

du-lich-nha-trang-ivivu-26

Hòn đảo cách khoảng 1 giờ đi tàu từ cảng Cầu Đá. Hòn đảo đặc biệt với bãi tắm đôi cực kỳ đặc biệt. Đặc biệt hơn nữa bãi tắm đôi này một bên là nước nóng, một bên là nước lạnh do các dòng chảy tạo nên. Cũng chính điều này làm du khách tò mò và tìm đến hòn đảo này rất nhiều. Lưu ý Đảo Yến chỉ mở tham quan trong ngày.

Ảnh: Ton Ngo Dong

Ảnh: Ton Ngo Dong

Đảo Khỉ

du-lich-nha-trang-ivivu-27

Đảo khỉ Nha Trang hay còn được gọi là Hòn Lao, một hòn đảo được ví như “hoa quả sơn” giữa đại dương. Hòn đảo nằm gần đảo Hòn Hèo, cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 18km. Đảo khỉ Nha Trang có thiên nhiên xanh mát, phong cảnh tuyệt đẹp và là địa điểm khám phá, vui chơi thú vị. Đây là nơi rất hấp dẫn để du khách ghé thăm khi có dịp du lịch Nha Trang.

Đảo -Khỉ-nha-trang-ivivu-12

Thác Yang Bay

Thác Yang Bay là một trong những thác nước Việt Nam đặc biệt nhất mà không nơi nào có được. Bởi thác được chia làm hai dòng nóng và lạnh. Điều này khiến bao du khách thích thú, tìm đến đây để khám phá và chứng kiến cảnh tượng lạ mắt này.

Ảnh: @osetrovakatrin

Ảnh: @osetrovakatrin

Hai bên bờ suối, những tảng đá to nhiều hình thù được bao bọc bởi những tán rừng nguyên sinh xanh mát kết hợp với những dốc khác nhau do dòng thác tạo ra, khiến khung cảnh trở nên lung linh và huyền ảo.

Viện Hải dương học Nha Trang

Viện Hải dương học Nha Trang là một trong những cơ sở lưu trữ hiện vật và nghiên cứu biển lớn của Đông Nam Á và được ra đời rất sớm ở Việt Nam. Viện Hải dương học Nha Trang từng được bình chọn là một trong 10 điểm du lịch lịch sử văn hóa hấp dẫn đạt danh hiệu “Điểm du lịch được hài lòng năm 2005”. Nơi đây cũng là địa điểm được nhiều bạn trẻ lựa chọn check-in với nhiều background đặc biệt.

Ảnh: @kino.doan

Ảnh: @kino.doan

Con đường giữa biển ở đảo Điệp Sơn

Đảo Điệp Sơn gây ấn tượng mạnh mẽ với du khách ngay từ lần đầu chạm mặt bằng vẻ đẹp hoang sơ nhưng đầy thơ mộng của mình. Điều nổi bật nhất của đảo Điệp Sơn chính là con đường cát dài gần 1km trên biển, nối liền các đảo với nhau.

đảo-Điệp-Sơn-ivivu-1

Ảnh: @linh.do503

đảo-Điệp-Sơn-ivivu-2

Ảnh: @linh.do503

Con đường giữa biển này là địa điểm mà bất cứ du khách nào khi đến Điệp Sơn cũng không thể bỏ lỡ. Nếu muốn check-in tại đây, bạn nên chú ý tìm hiểu trước thời gian thủy triều xuống. Chẳng hạn như, từ ngày 1 đến 15 âm lịch thì nước sẽ rút vào buổi chiều, trong khi, từ sau ngày rằm, nước sẽ rút vào buổi sáng. Khi đó, con đường mới hiện rõ nhất trong mắt mọi người.

QUÁN CAFE ĐẸP TẠI NHA TRANG

Sailing Club

Sailing-Club-Nha-Trang-ivivu-1

Sailing Club là một câu lạc bộ, quán bar và cà phê đã hơn 20 năm tuổi tại Nha Trang. Quán có một vị trí cực kỳ đắc địa, dọc theo bờ biển đường Trần Phú. Tại đây bạn vừa có thể nhâm nhi đồ uống vừa ngắm biển, tận hưởng làn gió mát mẻ. Không gian toàn bộ ngoài trời, cực kỳ ấn tượng.

sailing club

Địa chỉ: số 72 – 74 Trần Phú, Nha Trang.

Thời gian mở cửa: 10h sáng đến 2h sáng hôm sau.

Cookbook Cafe – Intercontinental Nha Trang Hotel

Cà-phê-Nha-Trang-ivivu-3-Cookbook-Cafe-–-Intercontinental-Nha-Trang-1024x768

Một quán cà phê với không gian sang trọng nằm trong khách sạn Intercontinental Nha Trang. Các đồ uống cocktail ở đây rất được yêu thích. Ở Cookbook Café còn phục vụ các món tráng miệng ăn kèm trà hoặc cà phê rất ngon và được trang trí đẹp mắt.

Địa chỉ: 32 – 34 Trần Phú, Nha Trang.

Thời gian mở cửa: 6h30 đến 22h30 hằng ngày.

Cafe Toastina Nha Trang – Khách sạn Sheraton Nha Trang

Cà-phê-Nha-Trang-ivivu-7-Cafe-Toastina-Nha-Trang-1024x576

Cà-phê-Nha-Trang-ivivu-8-Cafe-Toastina-Nha-Trang-1024x683

Một quán cà phê nằm trong sảnh tầng trệt của khách sạn Sheraton, được trang trí sang trọng theo phong cách Ý. Toastina có cả không gian trong nhà và ngoài trời để bạn dễ dàng lựa chọn. Từ trong quán bạn cũng có thể nhìn thẳng ra biển Nha Trang tuyệt đẹp.

Địa chỉ: 26-28 Trần Phú, Lộc Thọ, Nha Trang.

Thời gian mở cửa: 7h đến 22h hằng ngày.

Jungle Coffee Nha Trang

Jungle-Coffee-Nha-Trang-ivivu-1

Không chỉ là một quán cà phê, Jungle Coffee còn phục vụ âm nhạc acoustic hàng tối. Đây sẽ là một trải nghiệm thú vị khi bạn đi du lịch. Không gian của quán cũng rất rộng rãi và thoáng mát. Đặc biệt quán có rất nhiều cây xanh mát mẻ như một khu rừng cổ tích, do đó quán được đặt tên là Jungle Coffeee.

Cà-phê-Nha-Trang-ivivu-9-Jungle-Cafe-Nha-Trang-1024x768

Địa chỉ: 8 Lê Quý Đôn, Phước Tiến, Nha Trang.

Thời gian mở cửa: 8h đến 22h hằng ngày.

Sunday Coffee (Sunday Bistro)

Sunday-Coffee-Nha-Trang-ivivu-3

Quán cà phê với thiết kế không gian trẻ trung hiện đại, tông màu trắng tinh khôi. Tại Sunday Coffee có rất nhiều góc sống ảo cực lung linh, nổi bật với chiếc cầu thang thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế. Đây sẽ là nơi khá phù hợp với các bạn trẻ ưa thích chụp hình.

Ảnh: @alex

Ảnh: @alex

Địa chỉ: 336 Dã Tượng, Vĩnh Hoà, Nha Trang.

Thời gian mở cửa: 7h đến 22h hằng ngày.

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn khách sạn Nha Trang giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com 

 

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (101 lượt, 3,23 điểm trên 5)
Loading...