Vẻ đẹp của 20 phòng khách sạn ‘độc và lạ’ khắp thế giới

09:58 29/04/2015

Tận hưởng cuộc sống của siêu điệp viên 007, ngủ với cá giữa đại dương hay giữa khu bảo tồn rộng lớn… là cảm giác mà du khách sẽ được trải nghiệm khi ở trong những phòng khách sạn độc đáo này.

Cùng khám phá nhé!

20-khach-san-doc-va-la-ivivu-1

Caves Hotel được xây dựng trong một hang động nằm ngoài khơi đảo Negril, bờ biển phía tây Jamaica, có tầm nhìn tuyệt vời hướng ra biển. Ở đây bạn có thể tận hưởng tất cả những dịch vụ ẩm thực hay spa tuyệt vời của khách sạn. Giá phòng một đêm ở khách sạn là 480 USD.

20-khach-san-doc-va-la-ivivu-2

Lãng mạn, độc đáo và sang trọng, 29 căn phòng rộng lớn của khu nghỉ dưỡng Jade Mountain ở St. Lucia đều có ban công hướng biển với bể bơi vô cực riêng. Du khách phải mất khá nhiều thời gian để tới khu nghỉ dưỡng này, nhưng đồ ăn hảo hạng, dịch vụ tuyệt vời, và thiết kế tuyệt đẹp khiến Jade Mountain vẫn đông khách như thường.

20-khach-san-doc-va-la-ivivu-3

Khu nghỉ dưỡng Kakslauttanen Arctic ở Phần Lan mô phỏng theo kiến trúc nhà tạm trú của người Eskimo với hình vòm có lỗ thông hơi và cửa ra vào nhỏ, khách sạn có nhiều loại phòng cho khách lựa chọn, bao gồm phòng cao cấp, phòng “đào vàng” với phong cách kiến trúc như phòng khách của ông già Noel. Giá phòng một đêm ở đây từ 150 Euro.

20-khach-san-doc-va-la-ivivu-4

Nằm bên bờ sông Spree ở thủ đô Berlin, nước Đức, nội thất khách sạn Nhow Berlin được thiết kế với những đường cong gợi cảm giống như những nốt nhạc bay bổng giữa không gian. Du khách đến đây sẽ cảm thấy như mình đang sống trong một rạp hát hiện đại và đầy đủ tiện nghi. Giá phòng một đêm ở đây cũng có giá từ 150 Euro.

20-khach-san-doc-va-la-ivivu-5

Ẩn mình trên một ngọn đồi gần “Valley of the Kings” (Thung lũng các vị vua) của Bali, khu nghỉ dưỡng cao cấp Viceroy Bali sẽ đem đến cho du khách một không gian gần gũi với thiên nhiên. Giá phòng một đêm ở Viceroy Bali là 478 USD.

20-khach-san-doc-va-la-ivivu-6

Được xây dựng tại khu bảo tồn hoang dã ở Kenya, khu nghỉ dưỡng Loisaba sẽ giúp du khách được hòa mình với thiên nhiên, đồng thời có cơ hội thưởng thức một đêm ngủ dưới những vì sao. Giá phòng một đêm ở khu nghỉ dưỡng Loisaba là 420 USD.

20-khach-san-doc-va-la-ivivu-7

Khách sạn Chromata Up Style nằm ở đảo Santorini, Hy Lạp sẽ mang đến cho du khách một kỳ nghỉ riêng tư. Các phòng nghỉ được thiết kế sang trọng, có tầm nhìn đẹp. Mỗi sáng, rượu champange sẽ được phục vụ tới từng phòng. Bên cạnh đó, du khách có thể thư giãn trong những bể nước nóng hoặc nhà tắm hơi. Giá phòng một đêm tại Chromata Up Style là 283 USD.

20-khach-san-doc-va-la-ivivu-8

Poseidon Undersea là khu nghỉ dưỡng trên đảo Fiji có kiến trúc ấn tượng, độc đáo, nằm sâu 12 m trong lòng đại dương. Nó có 22 phòng, một nhà hàng, quầy bar, thư viện, phòng hội nghị, tiệc cưới và spa. Giá phòng một đêm tại Poseidon Undersea là từ 1.500 USD.

20-khach-san-doc-va-la-ivivu-9

Các fan của nhân vật James Bond hẳn sẽ rung động trước khung cảnh được bài trí giống như phòng riêng của anh chàng điệp viên ranh mãnh ở khách sạn Seven, Paris, Pháp. Căn phòng gồm phòng tắm kiểu Thổ Nhĩ Kỳ, một thư viện đủ các đĩa phim của James Bond và các thiết bị tuyệt vời như một màn hình lớn siêu nét, hệ thống đèn với giá đỡ mô phỏng những khẩu súng vàng. Giá phòng một đêm ở đây là 447 Euro.

20-khach-san-doc-va-la-ivivu-10

Bambu Indah là khách sạn đặc biệt và rất… khác biệt ở Ubud, Bali, Indonesia. Với vẻ ngoài mộc mạc và nằm lộ thiên, Bambu Indah mang đến trải nghiệm xa xỉ cho du khách thượng lưu muốn tìm sự cân bằng, tĩnh tại giữa thiên nhiên. Đặc biệt, điểm độc đáo là của Bambu Indah là bên cạnh các ngôi nhà sàn gỗ thì còn có các Udang house, còn được gọi là ngôi nhà cá. Ngôi nhà thiết kế trên một ao cá, và dưới sàn là tấm kính trong suốt để bạn có thể thấy toàn cảnh dưới nước. Giá phòng một đêm ở đây là từ 95 USD.

20-khach-san-doc-va-la-ivivu-11

Khách sạn Areias do Seixo Charm nằm trên bờ biển của đất nước Bồ Đào Nha, cách phía bắc của thủ đô Lisbon khoảng chưa đầy một giờ lái xe. Khách sạn 13 phòng này là một thiên đường để chiêm ngưỡng phong cảnh tự nhiên với những cây thông, những đụn cát và cả đại dương bao la. Giá phòng một đêm ở đây là 265 Euro.

20-khach-san-doc-va-la-ivivu-12

Khách sạn 5 sao Marques De Riscal ở Elciego, Tây Ban Nha này ban đầu là một nhà máy rượu vang được xây dựng từ năm 1858, sau đó nó được kiến trúc sư Frank Gehry thiết kế lại thành khách sạn. Trong khách sạn có một phòng chứa hàng trăm những chai rượu vang khác nhau, mặt tiền của khách sạn được thiết kế ấn tượng tựa như những chiếc khay bưng rượu. Giá phòng một đêm ở đây là từ 340 USD

20-khach-san-doc-va-la-ivivu-13

Khu nghỉ dưỡng Huvafen Fushi ở Maldives xây dựng một bể bơi buổi tối tuyệt đẹp với ánh đèn màu lấp lánh bên dưới khiến du khách vô cùng thích thú. Giá phòng một đêm ở đây là 1.805 USD.

20-khach-san-doc-va-la-ivivu-14

Plaza Athénée là một khách sạn nổi tiếng và đặc biệt xa xỉ nằm trên đại lộ Montaigne, trung tâm thời trang cao cấp ở thủ phủ Paris của Pháp. Giá phòng một đêm ở đây là từ 895 Euro.

20-khach-san-doc-va-la-ivivu-15

Nằm giữa không gian thiên nhiên tươi đẹp và vùng biển nguyên sơ, khu nghỉ dưỡng Le Méridien ở Bora Bora là nơi vô cùng lãng mạn, với những biệt thự xây trên mặt nước với mái hiên riêng, bồn tắm ngoài trời Jacuzzi, với vòi sen và diện tích tối thiểu 144m. Giá phòng một đêm ở đây là từ 900 tới 1.445 USD.

20-khach-san-doc-va-la-ivivu-17

Ladera là khu nghỉ dưỡng duy nhất của St Lucia tọa lạc tại khu vực được UNESCO công nhận là di sản thế giới, có tầm nhìn hướng ra Vườn Quốc gia Morne Trois Pitons và vùng biển Caribbean. Tận dụng tối đa môi trường tự nhiên xung quanh, Ladera đem đến cho du khách một cái nhìn độc đáo và mới lạ trong thiết kế. Giá phòng một đêm ở đây là từ 574 USD

20-khach-san-doc-va-la-ivivu-18

Khu nghỉ dưỡng Southern Ocean Lodge nằm trên đảo Kangaroo, Australia khiến du khách sững sờ trước các thiết kế cực hiện đại và khung cảnh nhìn ra vịnh Hanson hùng vĩ. Các phòng nghỉ tại đây đều lát sàn đá vôi đánh bóng, nội thất sang trọng, tinh tế và tường làm bằng kính để du khách tận hưởng quang cảnh xung quanh. Giá phòng một đêm ở đây là 1050 USD.

20-khach-san-doc-va-la-ivivu-19

Nằm giữa khu bảo tồn động vật hoang dã Gandoca Manzanillo Gandoca của Costa Rica, Tree House đúng như cái tên của nó, khu nghỉ dưỡng gần như hòa vào thiên nhiên với cây cỏ trong không gian xung quanh vô cùng yên tĩnh, xanh mát. Giá phòng một đêm ở đây là 300 USD.

20-khach-san-doc-va-la-ivivu-20

Khách sạn Oberoi Amarvilas ở Agra, chỉ cách kỳ quan nổi tiếng thế giới, đền Taj Mahal, vài trăm mét. Khách sạn có kiến trúc theo phong cách Moorish và Mughai cổ kính và nghệ thuật. Giá phòng một đêm ở đây là 640 USD.

20-khach-san-doc-va-la-ivivu-21

Bằng khả năng phối hợp màu sắc và hình dáng bậc thầy, hai kiến trúc sư Joaquin Torres Arquitectos và Rafael Llamazares đã tạo ra những “con sóng biển” trong 2 ngôi biệt thự hạng sang của khách sạn Iniala Beach House ở Phuket, Thái Lan. Giá phòng một đêm ở đây là 1.000 USD.

Theo Traveltimes.vn

Đặt khách sạn trực tuyến với giá tốt nhất tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này!)
Loading...