7 ngày dạo chơi trong hành trình du lịch Bangkok

11:09 01/10/2015

Sự nhộn nhịp và sôi động của Bangkok luôn khiến cho du khách muốn quay trở lại đây lần 2 hoặc lần 3 bởi những điều tuyệt vời họ được trải nghiệm. Bangkok hấp dẫn du khách bằng những hòn đảo thiên đường, những khu chợ nổi nhộn nhịp, những cung điện hoàng gia lộng lẫy, những ngôi chùa cổ kính rêu phong,… Cùng iVIVU.com dạo chơi trong hành trình du lịch Bangkok qua 7 địa điểm thú vị  nhé!

7 ngày dạo chơi trong hành trình du lịch Bangkok

7. Safari World

Là vườn thú mở tự nhiên lớn nhất châu Á với hơn 75 loài động vật có vú, 300 loài chim đến từ châu Phi và châu Á cùng các loài động vật đặc trưng khắp nơi trên thế giới. Safari World mở cửa đón khách từ 9h sáng đến 5h chiều mỗi ngày. Safari World bao gồm công viên Safari (Safari Park) và công viên biển (Marine Park). Ngoài hai khu trên, du khách cũng có thể đi thuyền len sâu vào rừng để tham quan các hang động với những cảnh quan hồi hộp, hấp dẫn. Thú rừng ở đây được nuôi thả tự nhiên nên đến đây bạn có thể vừa ngắm thú, vừa được “rửa mắt” với những tiết mục xiếc độc đáo, vừa được chụp hình thỏa thích.

Ảnh: Flickr/Tennessee Wanderer

Ảnh: Flickr/Tennessee Wanderer

6. Đảo Koh Larn

Hay còn được gọi là đảo san hô, là một hòn đảo tuyệt đẹp cách thành phố Pattaya của Thái Lan 7,5 km. Tại đảo Koh Larn có 6 bãi biển chính là: bãi biển Samae, Tawaen, Tien, Naul, Tonglang, Tayaiy. Tất cả các bãi biển đều sở hữu nét đẹp gần như giống nhau với bờ cát trắng mịn và nước trong vắt thấy đáy. Bạn có thể ra đảo Koh Larn bằng cách đi tàu hoặc cano cao tốc. Ngoài ra, đến đây bạn nên thử các hoạt động thể thao dưới nước như: dù lượn, jet ski, lặn biển, banana boat,…

Ảnh: Flickr / calflier001

Ảnh: Flickr / calflier001

5. Ancient Siam

Ancient Siam (hay Muang Boran) được mệnh danh là bảo tàng ngoài trời lớn nhất thế giới. Với diện tích 280 ha, Ancient Siam như một bản đồ Thái Lan thu nhỏ với các bản sao của hơn 115 tòa nhà đồ sộ. Ancient Siam mô phỏng lại một cách chính xác những địa danh lịch sử văn hóa nổi tiếng nhất của xứ Thái từ lúc sơ khai cho đến nay. Ancient Siam được mở cửa từ 8h00 đến 17h00. Chi phí vào cổng khoảng 500 baht (người lớn), 250 baht (trẻ em).

Ảnh: Flickr / zhaffsky

Ảnh: Flickr / zhaffsky

Click đặt ngay tour du lịch Bangkok giá chỉ từ 4.699.000 VNĐ

4. Chợ nổi

Các chợ nổi là điểm đến bạn không thể bỏ qua khi du lịch Bangkok. Ngồi trên thuyền dưới sự luồn lách điệu nghệ của những tay chèo bạn sẽ được chứng kiến khung cảnh mua bán vô cùng nhộn nhịp khi đến tham quan các khu chợ nổi. Tại đây có bán đầy đủ mọi thứ từ trái cây, thức ăn, túi cói, giày dép, mũ tới các gia vị và hương liệu như hành, tỏi, ớt, gừng, quế, hồi, hoa hòe, thảo quả,… Hầu hết du khách du lịch nước ngoài đến Bangkok thích dạo chợ nổi Damnoen Saduak trong khi người bản địa lại thích chợ nổi Amphawa.

Ảnh: Flickr / Colin Tsoi

Ảnh: Flickr / Colin Tsoi

3. Vườn quốc gia Khao Yai

Nằm cách thủ đô Bangkok khoảng 3 tiếng đi ôtô. Tọa lạc tại phía tây của dãy núi Sankamphaeng, phần lớn thuộc tỉnh Nakhon Ratchasima (Khorat) nhưng cũng bao gồm một phần của các tỉnh Saraburi, tỉnh Prachinburi và tỉnh Nakhon Nayok. Đây là công viên lớn thứ ba ở Thái Lan với diện tích khoảng 300 km², bao gồm 5 hệ sinh thái là rừng nhiệt đới thường xanh, rừng mưa bán thường xanh, rừng hỗn hợp, rừng xavan và rừng thứ sinh. Tại đây có 3.000 loài thực vật, 320 loài chim và 67 loài động vật có vú, trong đó có nhiều loài quý hiếm như gấu đen châu Á, voi châu Á, bò rừng, hổ, vượn, nai Ấn Độ, chó rừng và lợn rừng.

Ảnh: Flickr/tontantravel

Ảnh: Flickr/tontantravel

2. Kanchanaburi

Kanchanaburi thu hút du khách bởi khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, những công viên quốc gia yên tĩnh, sông nước hiền hòa, cầu sông Kwai, khu tưởng niệm chiến tranh, tuyến đường sắt chết… Thành phố này từng bị người Nhật chiếm đóng và đây cũng là địa điểm họ nhốt tù binh chiến tranh. Kanchanaburi cũng là điểm khởi đầu cho hệ thống đường sắt Miến Điện (đường sắt chết giữa Bangkok, Thái Lan và Rangoon, Miến Điện (hiện là Myanmar), được Nhật Bản xây dựng trong thế chiến thứ hai, để hỗ trợ các lực lượng của họ tại Mặt trận Miến Điện. Có khoảng 90.000 lao động châu Á và 16.000 tù binh chiến tranh đã chết vì xây dựng tuyến đường sắt này.

Ảnh: Flickr/permanently scatterbrained

Ảnh: Flickr/permanently scatterbrained

1. Ayutthaya

Ayutthaya là cố đô của Thái Lan nổi tiếng với hàng trăm công trình kiến trúc lịch sử. Ayutthaya được bao quanh bởi ba dòng sông thơ mộng là Chao Phraya, Lop Buri và Pasak. Thành phố được thành lập năm 1350 sau công nguyên, nhờ vị trí đắc đại nằm trên đường giao thương giữa Ấn Độ và Trung Hoa nên Ayutthaya rất phát triển, trở thành nơi giao thương sầm uất ở châu Á trong suốt nhiều thế kỷ với dân số tổng cộng khoảng 1 triệu dân. Một số địa điểm tham quan nổi tiếng ở Ayutthaya là: Wat Lokaya Sutha, Wat Phra Mahathat, Wat Thammikarat, Yai Chaimongkhon,…

Ảnh: Flickr/holysmokes

Ảnh: Flickr/holysmokes

Theo Hà Mi (Nguồn Touropia)

Click đặt ngay Tour du lịchkhách sạn với giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...