Cuối tuần đi chơi đâu tại TP HCM?

16:17 24/11/2015

Tùy theo túi tiền, sở thích, bạn có thể chọn hàng chục điểm nghỉ ngơi từ sang trọng đến bình dân, thậm chí miễn phí.

Cuoi-tuan-di-choi-dau-tai-TP-HCM-ivivu-1

Khách sạn Reverie tọa lạc tại tầng 39 tòa nhà Times Square, quận 1, TP HCM. Ảnh: Reverie cung cấp.

1. Khách sạn Reverie: Nằm trong tòa nhà Times Square cao 39 tầng (quận 1) được coi là biểu tượng xa hoa mới của TP HCM, khách sạn có không gian nghỉ dưỡng thượng lưu với dịch vụ đẳng cấp thế giới. Được thiết kế để mang đến trải nghiệm hoàn hảo, khách sạn mở ra 12 phong cách nội thất tráng lệ cho phòng nghỉ trong toàn bộ hệ thống 224 phòng và 62 suite.

2. Lâu đài TajmaSago (quận 7, TP HCM). Đây là một trong những resort nghỉ dưỡng cao cấp, với hồ bơi, phòng chiếu phim, thư viện, phòng hội nghị. Bên cạnh đó, hai nhà hàng có hàng chục món ăn có vàng để phục vụ thực khách.

3. Rừng ngập mặn Cần Giờ: Với hệ động thực vật độc đáo, nhiều hoạt động thú vị như tham quan đầm dơi, câu cá sấu, câu cua, đi thuyền trên sông tham quan rừng đước, thăm sân chim với rất nhiều loài quý hiếm, vui đùa cùng đàn khỉ trên đảo, tắm biển…, rừng ngập mặn Cần Giờ phù hợp với những ai thích khám phá thiên nhiên mà không đủ tiền hay thời gian cho một chuyến du lịch dài ngày.

4. Biển Cần Giờ mang đến cho cả du khách và người Sài Gòn những cảm nhận, những trải nghiệm thú vị tại mảnh đất này. Ngoài tắm biển, nghịch cát, bạn đừng quên thưởng thức những món hải sản tươi ngon.

Cuoi-tuan-di-choi-dau-tai-TP-HCM-ivivu-2

Du khách thích thú khám phá địa đạo Củ Chi. Ảnh: Lê Quân – Lê Anh Tuấn.

5. Địa đạo Củ Chi nằm cách thành phố TP HCM 70 km về phía tây bắc. Không chỉ là một trong những điểm du lịch thuộc top nên đến của Sài Gòn, địa danh này cũng được các website, báo nước ngoài vinh danh với hàng loạt danh hiệu như Những đường hầm nên đến nhất, Công trình nhân tạo hấp dẫn nhất….

Click đặt ngay tour khám phá địa đạo Củ Chi và tòa thánh Tây Ninh giá chỉ từ 168.000 VND

6. Khu du lịch (KDL) Long Thuận có các trò giải trí trên sông, những môn thể thao nước và vườn trái cây sai quả. Để đến KDL này, từ trung tâm thành phố hướng về cầu Sài Gòn, bạn rẽ tại ngã ba Cát Lái, qua cầu Trường Phước, hoặc đăng ký tour đưa đón bằng thuyền tại bến Bạch Đằng.

7. Đầm Sen là công viên văn hóa hiện đại bậc nhất của TP HCM. Nơi đây có hệ thống liên hoàn nhà hàng, hoa viên, vườn động thực vật, khu thể thao, khu trưng bày, khu vui chơi giải trí cùng các sân khấu… Đây không chỉ là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích các trò chơi mạo hiểm mà còn là điểm trốn nắng tuyệt vời với thế giới nước và cây xanh.

8. KDL văn hóa Suối Tiên là một khu liên hợp vui chơi giải trí với phong cách kiến trúc mang đậm bản sắc dân tộc. Các trò chơi tại đây cũng gắn liền các truyền thuyết như Long Quân – Âu Cơ, Vua Hùng, Sơn Tinh – Thủy Tinh, Bánh chưng – bánh dày, Chín tầng địa ngục, Tứ linh hội tụ… Vào ngày hè, biển Tiên Đồng – công trình biển nhân tạo đầu tiên ở Việt Nam – là địa điểm giải nhiệt lý tưởng.

Cuoi-tuan-di-choi-dau-tai-TP-HCM-ivivu-3

KDL Bình Quới. Ảnh: KDL cung cấp.

9. Khu du lịch Văn Thánh đã là điểm đến quen thuộc của người dân thành phố vào các ngày cuối tuần hay các dịp lễ. Đến đây, bạn có thể thuê một gian nhà lá trên mặt sông để nghỉ ngơi, trò chuyện, thưởng thức các món ngon hay mua vé vào hồ bơi xua tan cái nóng ngày hè.

10. KDL Bình Quới (quận Bình Thạnh) được mệnh danh là “miền Tây giữa Sài Gòn”. Đây là điểm tham quan, trốn nắng và thưởng thức món ngon của người Sài Gòn. Nơi này cũng có một số nhà nghỉ khung gỗ lợp lá nép dưới bóng dừa để bạn nghỉ ngơi.

11. KDL Bến Xưa là một hệ thống phức hợp nhà hàng hồ bơi tại quận 12, TP HCM. Những ngôi nhà kiến trúc cổ, hồ bơi trộng lớn, các món ngon đến từ đầu bếp năm sao là những điểm nhấn khiến bạn nên ghé qua nơi này.

12. KDL BCR ở bên bờ sông Tắc có thế mạnh về các loại dịch vụ du lịch và thể thao nước. Nơi này còn sở hữu một trong những hồ bơi có diện tích lớn nhất Sài Gòn.

Theo Zingnews

Danh sách khách sạn Sài Gòn giá tốt tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com 

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...