Đại Nam – Điểm du lịch dành cho mùa hè

09:36 19/11/2015

Các em nhỏ cùng gia đình sẽ thoát khỏi cơn nắng nóng và oi bức, cùng đùa nghịch dưới sóng biển xanh mát hay được ngắm nhìn các loài động vật hoang dã vào dịp nghỉ hè.

Cách trung tâm TP HCM khoảng 30 m theo hướng quốc lộ 13, tách biệt với ồn ào phố thị, Khu du lịch Lạc cảnh Đại Nam Văn hiến thu hút nhiều lượt du khách ghé đến vào mùa hè này.

Với khuôn viên rộng rãi, thoáng đãng, có tổng diện tích lên tới 261 hecta, nơi đây có đầy đủ núi non, sông hồ, biển cả cùng nhiều dịch vụ trẻ trung, năng động khác. Du khách đến đây như lạc bước vào thế giới huyền bí, chiêm ngưỡng những cảnh sắc tuyệt vời như tận hưởng những luồng gió mát trên ngọn Bảo Tháp, ngắm ngọn Ngũ Hành Sơn nhân tạo, soi mình xuống dòng Bảo Giang nên thơ hay chiêm bái Ngôi Đền Thờ dác vàng lớn nhất Việt Nam.

dai-nam-diem-du-lich-danh-cho-mua-he-ivivu-1

Đi biển vào thời tiết hè nắng nóng sẽ khiến bạn giải tỏa nhiều mệt mỏi.

Ngoài ra, bạn còn có thể đắm mình trong làn nước xanh mát để cảm nhận vị mặn tại vùng biển của khu du lịch. Nếu là người yêu thương động vật, chắc hẳn bạn không thể bỏ qua việc dạo quanh vườn thú để được xem hàng trăm loài thú hoang dã như tê giác Nam Phi, sư tử trắng, ngựa vằn…

Vi vu du lịch, không lo giá cả với chùm tour hấp dẫn từ iVIVU.com

Đối với những bạn trẻ năng động hơn có thể trải nghiệm các dịch vụ giải trí hàng đầu hiện nay như thưởng thức phim vòm – công nghệ hàng đầu thế giới giải trí; thế giới tuyết hay đường đua xe F1, tàu lượn siêu tốc…

dai-nam-diem-du-lich-danh-cho-mua-he-ivivu-2

Vườn thú có nhiều loại động vật hoang dã để du khách tham quan.

Một điểm độc đáo khác dành cho các em nhỏ đó là khu du lịch còn tổ chức “Con đường tuổi thơ” với các hoạt động như hướng dẫn thắt lá dừa, hướng dẫn xếp giấy nghệ thuật, tự tô tượng gốm, tham gia các trò chơi dân gian, chụp các tấm hình ngộ nghĩnh; các hoạt động này sẽ được tổ chức vào các ngày thứ bảy và chủ nhật trong suốt mùa Hè 2015.

“Mùa hè vui tươi, bổ ích, tiết kiệm” cũng chính là chủ đề của khu du lịch được thực hiện từ ngày nay đến 31/8. Khu du lịch sẽ tổ chức nhiều chương trình vui tươi, sinh động dành cho du khách và các em. Theo đó, khu du lịch sẽ dành tặng cho những học sinh đạt danh hiệu học sinh giỏi năm 2014-2015 vé vào cổng và được chụp một tấm hình làm kỷ niệm. Các học sinh giỏi cấp tỉnh trở lên còn được tặng thêm vé biển và vé vườn thú.

Ngoài ra còn có chương trình “Tặng sách giáo khoa cho các em học sinh vùng sâu vùng xa” nhằm giúp học sinh vùng khó khăn có đủ sách cho năm học mới. Khu du lịch Đại Nam sẽ nhận sách giáo khoa cũ của các bạn tặng để chuyển đến các em là đối tượng của Chương trình. Đáp lại tình cảm của người tham gia, Khu du lịch sẽ tặng lại vé vào Cổng, vé Biển và vé Vườn thú (số lượng vé tặng có giá trị tương ứng với giá trị sách giáo khoa – căn cứ giá tiền ghi trên bìa SGK).

Theo Vnexpress

Click đặt ngay Tour du lịchkhách sạn với giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này!)
Loading...