Top 10 khách sạn cao ‘chọc trời’ nhất thế giới

13:36 25/06/2015

Không chỉ có chiều cao ấn tượng, những khách sạn “chọc trời” này còn có chất lượng phòng nghỉ sang trọng, xa xỉ với đầy đủ các dịch vụ tiện nghi cao cấp.

Danh sách Top 10 khách sạn cao “chọc trời” nhất thế giới được đưa ra bởi Trivago – một trang web chuyên về so sánh khách sạn trên toàn thế giới.

1. Park Hyatt Shanghai, Thượng Hải, Trung Quốc

Chiều cao: 494 mét

top-10-khach-san-cao-choc-troi-nhat-the-gioi-ivivu-2

Tọa lạc từ tầng 79 đến tầng 93 của Trung tâm tài chính thế giới Thượng Hải (một trong những tòa nhà cao nhất thế giới), tất cả hệ thống phòng của Park Hyatt có tầm nhìn đẹp ra Bến Thượng Hải. Ngoài ra, các phòng trong khách sạn cũng được trang bị đầy đủ các trang bị thiết bị như ti vi màn hình phẳng, bồn tắm nước nóng, rèm cửa điều khiển từ xa, màn hình plasma,…

top-10-khach-san-cao-choc-troi-nhat-the-gioi-ivivu-3

top-10-khach-san-cao-choc-troi-nhat-the-gioi-ivivu-4

Khách sạn cũng cung cấp khá nhiều dịch vụ cao cấp cho khách hàng bao gồm 8 nhà hàng, quầy bar và cả sân tập Thái Cực quyền.

top-10-khach-san-cao-choc-troi-nhat-the-gioi-ivivu-5

2. The Ritz-Carlton, Hong Kong

Chiều cao: 484 mét

top-10-khach-san-cao-choc-troi-nhat-the-gioi-ivivu-6

Khách sạn này bao gồm 16 tầng, nằm trọn từ tầng 102 đến tầng 118 thuộc cao ốc Trung tâm thương mại quốc tế (ICC) ở Kowloon (Hồng Kông). The Ritz-Carlton có 312 phòng, với diện tích dao động từ 50 m² đến 365 m², tất cả các phòng của khách sạn đều được trang bị đầy đủ các thiết bị công nghệ cao như ti vi màn hình phẳng 42 inch, iPod,…  và tuyệt nhất là có tầm nhìn ra bến cảng thành phố.

top-10-khach-san-cao-choc-troi-nhat-the-gioi-ivivu-7

top-10-khach-san-cao-choc-troi-nhat-the-gioi-ivivu-8

Điểm nổi bật của khách sạn này là sở hữu một bể bơi vô cực trên tầng cao nhất và một spa đẳng cấp với các liệu pháp Á Đông có diện tích lên đến 800m².

3. St. Regis, Thâm Quyến, Trung Quốc

Chiều cao: 442 mét

top-10-khach-san-cao-choc-troi-nhat-the-gioi-ivivu-9

St.Regis ở thành phố Thâm Quyến là một kiệt tác kiến trúc của nhà thiết kế người Anh, Terry Farrell. Khách sạn chiếm 28 tầng cao nhất của tòa nhà Kingkey 100, đây cũng được xem như là “đôi mắt rực rỡ” của Thâm Quyến. Khách sạn được chia làm 33 dãy với 297 phòng được trang bị đầy đủ tiện ích và những thiết bị công nghệ siêu tân tiến.

top-10-khach-san-cao-choc-troi-nhat-the-gioi-ivivu-10

top-10-khach-san-cao-choc-troi-nhat-the-gioi-ivivu-11

4. Four Seasons, Quảng Châu, Trung Quốc

Chiều cao: 438 mét

top-10-khach-san-cao-choc-troi-nhat-the-gioi-ivivu-12

Nằm từ tầng 74 đến 98 của tòa tháp IFC, cao 103 tầng ở thành phố Quảng Châu, khách sạn Four Seasons nằm bên cạnh Nhà hát lớn Quảng Châu, được thiết kế bởi nhà thiết kế nổi tiếng thế giới Zaha Hadid. Khách sạn Four Seasons gồm 344 phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi với tầm nhìn ra sông Châu Giang.

top-10-khach-san-cao-choc-troi-nhat-the-gioi-ivivu-13

Một trải nghiệm du khách không thể bỏ qua nếu có cơ hội đến đây là vừa bơi vừa ngắm đường chân trời tại hồ bơi của khách sạn.

top-10-khach-san-cao-choc-troi-nhat-the-gioi-ivivu-14

Nhanh tay đặt khách sạn tại iVIVU.com cho một chuyến du lịch tiết kiệm nhất

5. Grand Hyatt Shanghai, Thượng Hải, Trung Quốc

Chiều cao: 420 mét

top-10-khach-san-cao-choc-troi-nhat-the-gioi-ivivu-15

Grand Hyatt Shanghai nằm trong tòa tháp thương mại nổi tiếng Jin Mao Tower, từng là khách sạn lớn nhất thế giới từ năm 1999. Grand Hyatt Shanghai có 555 phòng, trải dài trên 34 tầng với view ấn tượng, nội thất có sự kết hợp giữa nét hiện đại và cổ truyền Trung Quốc.

top-10-khach-san-cao-choc-troi-nhat-the-gioi-ivivu-16

top-10-khach-san-cao-choc-troi-nhat-the-gioi-ivivu-17

Tầng 33 là địa điểm lý tưởng để du khách thưởng thức âm nhạc. Đặc biệt, du khách có thể vừa nhấm nháp cocktail vừa thưởng thức âm nhạc. Từ khách sạn, du khách có thể thưởng thức bức tranh toàn cảnh ngoạn mục đường chân trời của Thượng Hải.

6. JW Marriott Marquis, Dubai

Chiều cao: 355 mét

top-10-khach-san-cao-choc-troi-nhat-the-gioi-ivivu-18

JW Marriott Marquis bao gồm 77 tầng, 14 nhà hàng và hơn 800 phòng, đặc biệt mỗi phòng đều có view tuyệt đẹp nhìn ra khu tài chính nổi tiếng của Dubai. Các phòng, đặc biệt là phòng suite được trang trí sang trọng với vật liệu hiện đại, dễ dàng làm vừa lòng mọi du khách khó tính nhất.

top-10-khach-san-cao-choc-troi-nhat-the-gioi-ivivu-19

top-10-khach-san-cao-choc-troi-nhat-the-gioi-ivivu-20

Nghỉ dưỡng tại đây, du khách có thể lựa chọn thư giãn tại Saray Spa và Câu lạc bộ sức khỏe rộng 4.000m² được lấy cảm hứng từ con đường tơ lụa xuyên Ả rập với các phương pháp trị liệu từ truyền thống đến hiện đại.

7. Baiyoke Sky, Bangkok, Thái Lan

Chiều cao: 328 mét

top-10-khach-san-cao-choc-troi-nhat-the-gioi-ivivu-21

Baiyoke Sky có 658 phòng, nằm giữa tầng 22 và 73 của tháp Baiyoke II – tòa nhà cao nhất Thái Lan. Lưu trú tại đây, bạn có thể lên Roof Top Bar ở tầng thứ 83 để nhâm nhi cocktail và chiêm ngưỡng phong cảnh Bangkok từ trên cao.

top-10-khach-san-cao-choc-troi-nhat-the-gioi-ivivu-22

top-10-khach-san-cao-choc-troi-nhat-the-gioi-ivivu-23

8. Burj Al Arab, Dubai

Chiều cao: 322 mét

top-10-khach-san-cao-choc-troi-nhat-the-gioi-ivivu-24

Một trong những điều làm nên danh tiếng của Burj Al Arab chính là thiết kế hình cánh buồm của con thuyền đang no gió hướng thẳng ra biển.

top-10-khach-san-cao-choc-troi-nhat-the-gioi-ivivu-25

Du khách nghỉ tại khách sạn xa xỉ này sẽ được sử dụng miễn phí xe Rolls Royces, Mercedes hoặc thậm chí máy bay trực thăng để đi lại. Đặc biệt, Burj Al Arab đã được Sách kỷ lục Guinness ghi nhận là khách sạn cao nhất thế giới.

top-10-khach-san-cao-choc-troi-nhat-the-gioi-ivivu-26

top-10-khach-san-cao-choc-troi-nhat-the-gioi-ivivu-27

9. Jumeirah Emirates Towers, Dubai

Chiều cao: 309 mét

top-10-khach-san-cao-choc-troi-nhat-the-gioi-ivivu-28

Gồm có 400 phòng, 16 nhà hàng và nhiều địa điểm giải trí, mua sắm tuyệt vời khách sạn này có thể đáp ứng tất cả các nhu cầu của những vị khách giàu có nhất thế giới khi lưu trú tại đây.

top-10-khach-san-cao-choc-troi-nhat-the-gioi-ivivu-29

top-10-khach-san-cao-choc-troi-nhat-the-gioi-ivivu-30

10. Grand Lisboa, Macau, Trung Quốc

Chiều cao: 261 mét

top-10-khach-san-cao-choc-troi-nhat-the-gioi-ivivu-31

Khách sạn này bao gồm 58 tầng với 400 phòng khách sạn sang trọng và spa xa xỉ. Ban đêm, Grand Lisboa như một chiếc kính vạn hoa với 1,2 triệu đèn LED bao phủ cùng với những mái vòm cong bằng thép dát vàng sáng phía dưới khối cầu. Ngoài ra, đây cũng là một khu phức hợp bao gồm nhà hàng, quán bar và sòng bạc lớn nhất châu Á.

top-10-khach-san-cao-choc-troi-nhat-the-gioi-ivivu-32

Theo Hà Mi (Nguồn Asiaone)

Click đặt ngay Tour du lịchkhách sạn với giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này!)
Loading...