8 trải nghiệm thú vị bạn nên thử ở Bangkok khi trời mưa

14:09 05/11/2015

Khám phá thủy cung Siam Ocean World, thư giãn với dịch vụ massage Thái cổ truyền hay lạc vào thế giới bảo tàng 3D Art in Paradise,… là một trong rất nhiều trải nghiệm thú vị du khách nên thử ở Bangkok vào ngày mưa.

8 trải nghiệm thú vị bạn nên thử ở Bangkok khi trời mưa

Có rất nhiều trải nghiệm thú vị du khách nên thử ở Bangkok khi trời mưa. Ảnh: bangkok.com

Có rất nhiều trải nghiệm thú vị du khách nên thử ở Bangkok khi trời mưa. Ảnh: bangkok.com

1. Thư giãn với dịch vụ massage Thái cổ truyền

Trải nghiệm lý tưởng nhất trong những ngày mưa ở Bang kok chính là nằm thư giãn với các dịch vụ massage Thái cổ truyền. Ở Bangkok có hàng trăm địa điểm massage, từ những spa 5 sao cho tới những tiệm massage bình dân với nhiều mức giá khác nhau. Một gợi ý cho bạn là hãy tìm đến tiệm massage có tên là Health Land, có nhiều chi nhánh ở khắp Bangkok, nơi đây chuyên cung cấp các dịch vụ massage Thái cổ truyền có máy lạnh, nơi bạn có thể hoàn toàn thư giãn và nhìn ngắm những hoạt động sôi nổi diễn ra bên ngoài.

Ảnh: bangkok.com

Ảnh: bangkok.com

2. Thỏa sức mua sắm và vui chơi tại Central World

Central World là một trong những trung tâm mua sắm phức hợp thú vị thích hợp cho trải nghiệm tại Bangkok vào những ngày mưa. Ở đây có tất cả mọi thứ từ những thương hiệu quần áo, thời trang cá tính, các tiện ích công nghệ cao, cửa hàng sách và nội thất thiết kế cho đến những mặt hàng nhập khẩu, các sản phẩm ngân hàng, thẩm mỹ viện, nhà hàng cho những người sành ăn, thậm chí có cả sân trượt băng.

Bên cạnh đó, Central World cũng là trung tâm mua sắm lớn nhất tại Bangkok, nơi đây có sức chứa hơn 500 cửa hàng, 100 nhà hàng và quán cà phê, 15 phòng chiếu phim, Kid’s Zone và Trung Tâm Học Tập (Genius Planet Zone), hai cửa hàng bách hóa, cũng như khu ẩm thực hiện đại,… Đặc biệt, các trung tâm vui chơi phức hợp ở đây kết nối với trạm Chit Lom và Siam BTS bằng một lối đi có mái che, nên những cơn mưa bất chợt ở Bangkok sẽ không làm cản trở cuộc vui của bạn.

Ảnh: bangkok.com

Ảnh: bangkok.com

3. Khám phá thủy cung Siam Ocean World

Siam Ocean World là khu thủy cung rộng 10.000 m² nằm dưới lòng trung tâm mua sắm Siam Paragon tại Bangkok. Thủy cung có 7 khu vực và là thủy cung lớn nhất Đông Nam Á, chứa hơn 4 triệu lít nước với hơn 30.000 loài sinh vật biển thuộc 400 loại khác nhau, chủ yếu đến từ châu Á. Tại đây, du khách sẽ được tận mắt ngắm nhìn vô vàn đàn cá tung tăng bơi lội trong dòng nước xanh mát, đàn sứa phát quang sáng lấp lánh, những con cua khổng lồ, những sinh vật rất lạ mà có lẽ chỉ thấy được trong chương trình thế giới động vật.

Ảnh: bangkok.com

Ảnh: bangkok.com

Tham khảo chùm tour Thái Lan chào hè với mức giá ưu đãi cực hấp dẫn từ iVIVU.com

4. Thưởng thức bánh ngọt trong một quán cà phê ấm cúng

Thay vì lang thang lang bên ngoài trong khung cảnh bầu trời xám xịt, đôi khi tất cả việc bạn cần làm chỉ là ghé vào một quán cà phê ấm cúng, thưởng thức bánh ngọt và ngắm mưa qua những ô cửa kính. Một điểm đến gợi ý cho bạn là quán Casa Lapin – chuỗi cửa hàng cà phê nổi tiếng nhất Bangkok, Casa Lapin mang phong cách đơn giản ấm cúng, quán có dãy bàn gỗ to, dài, vừa có những góc riêng tư thơm mùi cà phê, lại có những món đồ trang trí rất riêng được đan cài mọi nơi trong quán. Đặc biệt, menu ở Casa Lapin khá là đa dạng, với các món bánh ngọt ngon lành và cà phê thơm phức, nhất định sẽ khiến bạn thích mê.

Ảnh: bangkok.com

Ảnh: bangkok.com

Tham khảo các Khách sạn Bangkok giá ưu đãi tuyệt vời cùng iVIVU.com

Nasa Vegas

Royal Asia Lodge Hotel Bangkok

Diamond City Hotel

5. “Vi vu khắp thế giới” tại Terminal 21

Terminal 21 mang đến cho du khách giấc mơ du lịch vòng quanh Bangkok với không gian cá tính được bài trí như những thành phố nổi tiếng trên thế giới. Bạn có thể như đang lang thang trong mê cung trên đường phố Tokyo, dạo bước trên đường phố Carnaby, London, kiếm được món hời ở thành phố Istanbul hay tìm một nơi làm đầy cái dạ dày đang sôi của bạn trên khu phố Fisherman’s Wharf ở San Francisco.

Đặc biệt, 9 tầng của Terminal 21 là nơi sở hữu khoảng 600 cửa hàng, một rạp chiếu phim, siêu thị Gourmet Market và một không gian ẩm thực với tất cả những món ăn Thái và các món ăn của khắp nơi trên thế giới, do vậy còn chần chờ gì mà không ghé Terminal 21 trong những ngày mưa ở Bangkok.

Ảnh: bangkok.com

Ảnh: bangkok.com

6. Lạc vào thế giới bảo tàng 3D Art in Paradise

Sau thành công vang dội của 2 chi nhánh tại Pattaya và Chiang Mai, Bảo tàng nghệ thuật 3D Art in Paradise cũng đã được khai trương tại thủ đô Bangkok và tọa lạc tại tầng thứ 4 của Khu Trung tâm thương mại mua sắm Esplanade. Tới đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng những tác phẩm thú vị, được lên ý tưởng bởi 13 nghệ sĩ Hàn Quốc theo ảo ảnh 3D với nhiều cảnh tượng khác nhau: sinh động, vui nhộn, mạo hiểm, cổ điển, trang nghiêm… Đặc biệt hơn, có đến 150 cảnh tượng, bạn phải thông qua phần mềm máy tính để có thể tạo ra những bức ảnh thực nhất và hoàn hảo nhất tương ứng theo từng chuyển động của bạn.

Ảnh: bangkok.com

Ảnh: bangkok.com

7. Thử lái máy bay Boeing 737

Một chuyến bay mô phỏng là một hoạt động thú vị đối với các bé ước mơ muốn làm phi công hay những du khách có niềm đam mê máy bay. Và buồng lái mô phỏng ở Bangkok tọa lạc tại tòa nhà Sibunruang ở khu Silom ngoài mục đích phục vụ cho du lịch, thì còn thường xuyên được sử dụng trong các chương trình truyền hình và phim ảnh.

Ảnh: bangkok.com

Ảnh: bangkok.com

8. Xem chương trình biểu diễn Siam Niramit

Siam Niramit là chương trình trình biểu diễn sân khấu nổi tiếng thế giới nói về lịch sử Thái Lan thông qua văn hóa, truyền thống và niềm tin. Chương trình với sự tham gia của dàn diễn viên đông đảo lên tới 150 người, với hàng trăm loại trang phục khác nhau cùng nhiều động tác nhào lộn đặc sắc.

Ngoài ra, sau khi xem xong chương trình, du khách cũng có thể ghé thăm khu vực tái hiện lại cuộc sống, những ngôi làng của vùng nông thôn Thái Lan và mua sắm các món đồ thủ công mỹ nghệ truyền thống Thái Lan.

Ảnh: bangkok.com

Ảnh: bangkok.com

Theo Traveltimes.vn

Tham khảo thêm thông tin đặt phòng Khách sạn Thái Lan tại đây

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...