Chiêm ngưỡng 10 hòn đảo du lịch tốt nhất thế giới

14:18 17/07/2015

Danh sách những hòn đảo du lịch tốt nhất thế giới mới đây đã được công bố. Theo đó, đứng ở vị trí số một là hòn đảo du lịch Galapagos của Ecuador.

Chiêm ngưỡng 10 hòn đảo du lịch tốt nhất thế giới

1. Galapagos, Ecuador

Galapagos đứng đầu danh sách 10 hòn đảo du lịch tốt nhất thế giới.

Galapagos đứng đầu danh sách 10 hòn đảo du lịch tốt nhất thế giới.

Nhờ có hệ động thực vật phong phú, quần đảo Galapagos là nguồn cảm hứng của rất nhiều nhiếp ảnh gia. Các dịch vụ du lịch như nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ mát cũng rất đa dạng giúp Galapagos đứng đầu danh sách hòn đảo du lịch tốt nhất thế giới năm 2015.

2. Bali, Indonesia

chiem-nguong-10-hon-dao-du-lich-tot-nhat-the-gioi-ivivu-2

Hòn đảo này vốn đã nổi tiếng từ bấy lâu nay, nó trở thành lựa chọn số một của du khách Australia và Anh. Khách du lịch đến đây được tìm hiểu về núi lửa, những ngôi đền Hindu và dĩ nhiên không thể thiếu các bãi biển kỳ thú.

3. Maldives

chiem-nguong-10-hon-dao-du-lich-tot-nhat-the-gioi-ivivu-3

Maldives hớp hồn du khách bởi có nhiều khách sạn được xây dựng ở đây, cùng cảnh sắc của vùng biển xanh lấp lánh, những rạn san hô hay các trò chơi du lịch trên nước thú vị. Với những cặp vợ chồng muốn tìm kiếm sự lãng mạn thì hòn đảo du lịch này chính là chìa khóa. Nếu cảm thấy mệt mỏi, bạn có thể thư giãn trên những bãi biển cát trắng hoặc các cồn cát nằm rải rác.

4. Tasmania, Australia

chiem-nguong-10-hon-dao-du-lich-tot-nhat-the-gioi-ivivu-4

Tasmania đặc biệt cuốn hút bởi hòn đảo này có một thệ thống sinh vật phong phú. Tasmania chính là khu bảo tồn quốc gia của Australia và là di sản thế giới. Bên cạnh đó, cũng không thể bỏ qua những bãi tắm đẹp thơ mộng ở hòn đảo này.

Lên kế hoạch du lịch thật “chuẩn” với khách sạn giá tốt từ iVIVU.com

5. Santorini, Hy Lạp

chiem-nguong-10-hon-dao-du-lich-tot-nhat-the-gioi-ivivu-5

Hòn đảo thiên đường của Hy Lạp khiến du khách ấn tượng từ bãi biển cát đen Perissa, hoàng hôn ở thị trấn Oia – nơi có những ngôi nhà nằm chen nhau trên các vách đá, cho tới địa điểm khảo cổ Akrotiri.

6. Moorea, Pháp

chiem-nguong-10-hon-dao-du-lich-tot-nhat-the-gioi-ivivu-6
Đảo Moorea xinh đẹp thuộc quần đảo Polynesia, Pháp có cảnh quan tươi tốt. Những bãi biển và nhà hàng tuyệt vời ở Moorea khiến du khách không thể hài lòng hơn. Đặc biệt các tour du lịch đến Moorea đều đem đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời.

7. Maui, Mỹ

chiem-nguong-10-hon-dao-du-lich-tot-nhat-the-gioi-ivivu-7
Hòn đảo nhỏ này nằm ở quần đảo Hawaii nổi tiếng, có khung cảnh thiên nhiên đặc sắc. Du khách có thể lướt sóng, phơi mình trên những bãi cắt trắng mịn, hay khám phá du lịch sinh thái ở khu vực xung quanh.

8. Kauai, Mỹ

chiem-nguong-10-hon-dao-du-lich-tot-nhat-the-gioi-ivivu-8
Kauai là hòn đảo cổ nhất ở quần đảo Hawaii, được hình thành khi dung nham sôi sục lên từ đáy đại dương 5 triệu năm trước. Ngoài các điểm thăm quan hấp dẫn, Kauai còn có sân golf nổi tiếng và khu nghỉ dưỡng cao cấp.

9. Great Barrier Reef, Australia

chiem-nguong-10-hon-dao-du-lich-tot-nhat-the-gioi-ivivu-9
Hòn đảo du lịch này là thiên đường cho những du khách mê lặn bởi Great Barrier Reef có nhiều rạn san hô tuyệt đẹp. Quần đảo Great Barrier Reef có trên dưới 100 hòn đảo lớn nhỏ. Thế nên du khách hẳn sẽ không thấy chán khi khám phá nơi này.

10. Malta
chiem-nguong-10-hon-dao-du-lich-tot-nhat-the-gioi-ivivu-10
Malta là một quốc đảo nhỏ nằm giữa biển khơi Địa Trung Hải, cách đảo Sicilia của Ý tầm 80km. Dù chỉ rộng hơn 300km², nhưng mỗi tấc đất của Malta đều hết sức quý quá khi nó có tới 9 di chỉ được UNESCO công nhận là di sản thế giới.

Theo Ngoisao.net

Click đặt ngay Khách sạn khắp Việt Nam và toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này!)
Loading...